5 lý do bạn cần bọc tựa lưng ô tô hạt gỗ cho xe ô tô

15/08/2021 | 425 |

Tựa lưng ô tô hạt gỗ là một loại sản phẩm của dòng sản phẩm tựa lưng ô tô, được làm từ các hạt bằng gỗ có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Các bạn dù là dân đam mê xe hay chơi xe, và cho đến các lái xe đường dài, rồi đường ngắn và cả dân có sở thích sưu tầm đồ chơi của xe hơi, thì tựa lưng ô tô hạt gỗ chắc không còn gì xa lạ với các bạn nữa. Tuy nhiên, để thật sự có thể hiểu sâu, biết được tất cả các công dụng của tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ đem lại cho xe và bản thân các bạn hay chủ xe các bạn sẽ có nhiều bất ngờ. Tựa lưng ô tô hạt gỗ có rất nhiều tác dụng hơn các bạn nghĩ chỉ đơn thuần, với tùy theo  từng loại gỗ, có mùi hương và kích thước khác nhau cũng sẽ đem lại công dung cho các bạn và cả xế yêu của các bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết chia sẻ sau.

I. Tác dụng của tựa lưng ô tô hạt gỗ.

1. Tựa lưng ô tô hạt gỗ giảm đau mỏi vai gáy

Tựa lưng ô tô hạt gỗ

Với dạng đặc trưng của tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ có kết cấu là hệ thống gồm nhiều  hạt gỗ tròn được sâu, đan kết lại với nhau, các hạt gỗ sẽ tự động xoay quanh giây đan trong quá trình các bạn sử dụng, hay khi thay đổi tư thế ngồi.

- Tự động có thể massage toàn bộ vùng lưng và vùng vai gáy, giúp các bạn có thể ngồi lái xe một cách thoải mái hơn, và dễ chịu hơn.

- Sản phẩm giúp lưu thông sự tuần hoàn máu, làm giảm tối đa việc các bạn ngồi lâu khi lái xe và gây ra hiện tượng tê mỏi các cơ bắp, làm mất tập trung khi ngồi lái xe.

2. Tựa lưng ô tô hạt gỗ tạo sự thông thoáng, chống ẩm mốc

tựa lưng ô tô hạt gỗ

Tựa lưng ô tô hạt gỗ chống ẩm mốc

Các bạn cũng đã thấy và biết các loại tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ thường được làm bằng các vật liệu tấm nệm, da, cao su bọc vải…trong quá trình các bạn sử dụng không thể tránh được nhiều bụi bẩn bám lên các bề mặt đệm hát tấm lót ghế xe ô tô. Đặc biệt là hiện tượng ngồi lái xe lâu sẽ gây ra đổ mồ hôi lưng, nếu kéo dài sẽ gây ra tình trạng ẩm ướt, bị nấm mốc, mùi khó chịu, các vi khuẩn phát triển.

Các bạn sẽ yên tâm với sản phẩm tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ sẽ loại bỏ tất cả những lo lắng trên. Loại tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ với kích thước hạt là 12mm và 14mm, đây là  2 kích thước rất phù hợp được người dùng đánh giá cao.

- Kích thước các hạt gỗ vừa đủ lớn, không nên quá nhỏ đảm bảo được sự thông thoáng  khi ngồi, giúp cho mồ hôi dễ mau khô.

- Hạt gỗ cũng không quá lớn để gây ra hiện tượng khó chịu khi các bạn ngồi, vì nếu hạt gỗ lớn sẽ tạo các khoảng trống nên khi ngồi các bạn sẽ không tiếp xúc đều, bị đau hay tê mông.

- Với kích thước hạt gỗ 12mm và 14mm sẽ đem lại sự vừa mắt nhất khi các bạn dùng, tạo sự thẩm mỹ cao nhất, cũng như công dụng khi ngồi.

3. Tựa lưng hạt gỗ với mùi hương dễ chịu giúp bác tài tỉnh táo lái xe

Việc sản xuất tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ với 100% là các hạt gỗ tự nhiên, không tẩm hóa chất hay bảo quản chất độc hại. Luôn đảm bảo sự an toàn của người dùng với các dòng sản phẩm tầm tựa ghế ô tô hạt gỗ cao cấp như các loại gỗ quý gỗ  Trầm Hương, gỗ Mun, gỗ pơmu..v..v.. đều có những mùi hương đặc trưng tự nhiên, hương thơm dịu nhẹ, giúp cho tinh thần của các bạn được sảng khoái, tập trung tinh thần khi lái xe, giúp đồng hành cùng bảo vệ các bạn trên mọi cung đường.

4. Tựa lưng ô tô hạt gỗ bảo vệ tốt cho ghế xe

- Tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ sẽ là phụ kiện  trung gian, là miếng đệm để bảo vệ chiếc ghế xe ô tô của các bạn trong quá trình sử dụng, giúp làm tăng tuổi thọ và thẩm mỹ, đảm bảo vẻ đẹp của các nội thất xe các bạn hơn.

- Tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ được sản xuất làm từ 100% là gỗ tự nhiên, nên độ bền được đảm bảo, bảo hành  là một năm, các bạn sẽ yên tâm khi có một tấm bảo vệ mặt da của ghế ô tô làm bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

5. Tựa lưng ô tô hạt gỗ - Vật phẩm trang trí mang ý nghĩa phong thủy

Được sản xuất với độ đồng đều, thẩm mỹ từ hình thức và kích thước, màu sắc được đa dạng của 100% gỗ tự nhiên, nên sẽ giúp tôn thêm sự sang trọng, cũng như đẳng cấp của nội thất xế yêu của các bạn.

tựa lưng ô tô hạt gỗ

tựa lưng ô tô hạt gỗ còn giúp trang trí cho xe, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho xe

Bên cạnh đó thì các sản phẩm dòng tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ đều là các hạt gỗ cao cấp, loại gỗ quý có tự nhiên như là: gỗ Hương, gỗ Trầm Hương, gỗ pơmu..v..v.. là vật phẩm mang đậm phong thủy độc đáo, luôn đem lại cho các bạn sự bình an, và may mắn trên những cung đường.

II. Nên mua tựa lưng ô tô ở đâu?

Với nhiều tính năng cũng như công dụng cực kỳ hữu ích của tựa lưng ô tô hạt gỗ sẽ là một thứ không thể thiếu trong xe hơi của các bạn.

Nếu các bạn có nhu cầu cần mua tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ cho mình đên cửa hàng phụ kiện của ô tô ANIHOOKY đây là chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ, hay là bỏ sỉ các sản phẩm như là các phụ kiện ô tô bao gồm tất cả phụ kiện có trong xe, và cả ngoài xe, hay các sản phẩm mang tiện ích giúp các bạn chăm sóc cho xế yêu của mình.

Tấm tựa lưng ghế ô tô hạt gỗ với 100% là sản phẩm hạt gỗ tự nhiên, không có tẩm hóa chất hay là bảo quản bởi các chất độc hại. ANIHOOKY  luôn đảm bảo về sự an toàn của người dùng với các dòng sản phẩm tấm tựa lưng ô tô hạt gỗ cao cấp như  các loại gỗ quý  hiếm như gỗ Trầm Hương, gỗ Mun, gỗ pơmu..v..v.. chính sách bảo hành là một đổi một trong một năm và sau 1 năm sửa chữa hoặc thay thế nếu có nhu cầu sẽ luôn đem lại sự yên tâm cao nhất dành cho các bạn.

Xem thêm bài viết: Điểm khác biệt của gối tựa lưng massage trên ô tô với những gối tựa khác?


Tin tức liên quan

Bình luận