Điểm khác biệt của gối tựa lưng massage trên ô tô với những gối tựa khác?

14/08/2021 | 402 |

Gối tự lưng massage trên ô tô là dòng sản phẩm rất tiện ích đối với các tài xế là lái xe đường dài, hay phải thường xuyên lái xe.

Các bạn là những tài xế hay tiếp xúc với xe hơi hiện nay cũng là quá quen với các loại gối tựa lưng trên ô tô để tránh được việc bị đau nhức, hoặc mỏi lưng khi thường xuyên chạy xe đường dài. Bên cạnh nhiều loại gối tựa thông thường như là các loại gối tựa lưng bằng cao su non, gối tựa lưng bằng hạt gỗ… thì dòng sản phẩm gối tựa lưng massage trên ô tô chính là phụ kiện đã được nhiều người ưa thích và sử dụng.

1. Về sản phẩm gối tựa lưng massage trên ô tô?

Gối tựa lưng trên ô tô để tránh đau mỏi lưng

Sản phẩm gối tựa lưng massage trên ô tô thường có cấu tạo làm từ chất liệu vải hay là da bò hoặc làm từ mút cao su. Động cơ nắp bên trong sẽ tác dụng điều khiển gối thực hiện tự động các thao tác ấn miết một cách nhẹ nhàng vào vị trí lưng giúp cho con người được cảm thấy như đang được massage bằng tay vậy. Sản phẩm trên sản xuất thường có trọng lượng khá nhẹ, là chưa đến 1kg.

Ngoài ra,  sản phẩm có thể chiều chỉnh được các mức độ massage khác nhau , được sử dụng nguồn điện 12V luôn có sẵn ngay trên ô tô. Các bạn có thể mang sản phẩm gối tựa lưng massage trên ô tô theo các chuyến đi hành trình của  mình, không ảnh hưởng, sợ vướng víu, hay là  cồng kềnh.

Tác dụng chính chủ yếu của sản phẩm gối tựa lưng massage trên ô tô là giúp cho con người được thư giãn khi lái xe lâu, hoặc phải ngồi lâu, hay gặp phải tình trạng nhức mỏi ở vùng lưng dưới. Sản phẩm không chỉ dành dùng cho các lái xe, mọi người ngồi trên xe đều dễ dàng sử dụng. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này trong ghế làm việc văn phòng để thoát khỏi các tình trạng đau ê ẩm vùng lưng…trong nhiều giờ làm việc.

2. Điểm khác biệt của gối tựa lưng massage ô tô với gối tựa khác?

Gối tựa lưng massage trên ô tô dòng sản phẩm này có nhiều điểm rất khác biệt so với nhiều  loại gối tựa lưng ô tô khác. Trên thị trường hiện nay, các loại gối tựa còn lại như là loại gối tựa bằng cao su non, gối tựa bằng hạt gỗ…. đều sử dụng không cần đến nguồn năng lượng điện như pin, dòng điện để có thể hoạt động, ở dòng sản phẩm gối tựa lưng massage này của chúng ta lại phải bắt buộc có nguồn điện cấp. Nhưng chúng lại đem lại các cảm giác lưng được massage tự động như thật, bên cạnh đó chúng ta có thể điều chỉnh được các mức độ massage theo ý thích, của người dùng mong muốn.

Sản phẩm gối tựa lưng massage trên ô tô có giá từ 300.000vnđ trở lên, nhiều loại càng cao cấp hơn thì càng nhiều tiền hơn, trong khi đó các loại gối còn lại kia chỉ giao động với giá cố định trong một mức giá nhất định. Khi vệ sinh sản phẩm gối tựa lưng massage sẽ phức tạp và khó hơn, lưu ý các bạn cần hỏi kỹ người bán hàng về hướng dẫn cách sử dụng, cũng như vệ sinh sản phẩm khi sử dụng.

3. Có thể mua gối tựa lưng massage trên ô tô ở đâu?

Tựa lưng massage trên ô tô của ANIHOOKY 

Hiện nay, dòng sản phẩm gối tựa lưng massage trên ô tô đã được bán, giới thiệu  phổ biến rộng rãi trên thị trường, hầu hết ở các đại lý, cửa hàng phụ kiện, các đồ chơi  của xe hơi.

Các bạn khi cần mua sản phẩm trên hay các phụ kiện từ giá rẻ hay cao cấp thương hiệu hãy đến cửa hàng phụ kiện của ô tô ANIHOOKY là một chuỗi các cửa hàng chuyên bán lẻ, hay bỏ sỉ Với các mức giá luôn cạnh tranh. Việc mua sản phẩm gối tựa lưng massage trên ô tô tại cơ sở uy tín là đặc biệt quan trọng vì sản phẩm trên dùng tới nguồn điện 12V có trên xe hơi, vậy nên các bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín như ANIHOOKY  để tránh mua nhầm phải hàng giả, loại hàng kém chất lượng. Tại ANIHOOKY Có chính sách bán hàng luôn chu đáo, và tận tình, giao hàng được nhanh chóng trên phạm vi toàn quốc.

Xem thêm bài viết: Có nên dùng tấm tựa lưng ghế ô tô?


Tin tức liên quan

Bình luận