Tư Vấn Cách Dùng Gối Kê Cổ Ô Tô Dễ Chịu

08/11/2021 | 448 |

Anihooky là đơn vị chuyên phân phối các loại gối kê cổ ô tô kiểu dáng đẹp, thiết kế sang trọng được nhiều khách hàng đánh giá cao,cụ thể hơn bạn hãy đọc bài sau

Khi ngồi trên xe ô tô ai trong chúng ta cũng gặp phải tình trạng đau nhức, tê mỏi cổ do phải chịu áp lực nên các cơ quan phải giữ lâu ở 1 tư thế. Nhiều khách hàng thường tìm mua các sản phẩm gối kê cổ ô tô để giúp nâng đỡ phần cổ đồng thời giảm đau mỏi các đốt sống cổ. Cụ thể hơn bạn đọc hãy tham khảo thêm nội dung về gối kê cổ ô tô trong phần nội dung bài viết sau:

Anihooky phân phối gối kê cổ ô tô giá rẻ

1. Giới thiệu mẫu gối kê cổ ô tô

+ Khái niệm: sản phẩm gối kê cổ ô tô là 1 loại gối được thiết kế dành riêng cho người dùng khi ngồi trên xe ô tô, đây là loại gối dài có thể nâng đỡ được vùng đầu và phần cổ. Nhờ việc sử dụng mẫu gối này giúp người dùng có được tư thế ngồi thoải mái và giảm được tình trạng đau nhức phần cổ khi ngồi lâu.

Mẫu gối này thường có phần rìa nhô cao, riêng phần ở giữa thường thắm để có thể ôm trọn được vùng cổ và phần vai gáy.

+ Công dụng: công dụng lớn nhất của gối kê cổ ô tô là giúp nâng đỡ phần đầu và phần cổ, nhằm làm giảm áp lực lên phần cột sống, nhất là làm giảm áp lực lên các đốt sống cổ. Qua đó đem đến cho người sử dụng cảm giác thật thoải mái, dễ chịu, giúp cơ thể đặc biệt là phần cổ giảm tê mỏi và đau nhức.

Anihooky phân phối gối kê cổ ô tô cao cấp

+ Các loại gối kê cổ ô tô phổ biến: những loại gối kê cổ ô tô phổ biến hiện nay trên thị trường là mẫu gối kê cổ ô tô hạt xốp, bông gòn, gối kê cổ ô tô làm bằng cao su non (mút) và cao su tự nhiên.

2. Mách bạn cách sử dụng gối kê cổ ô tô đem lại hiệu quả cao

Để sử dụng gối kê cổ ô tô đạt được hiệu quả cao bạn đọc cần thực hiện theo 3 bước sau đây:

Bước 1: Người ngồi nhẹ nhàng dùng tay để mở rộng những phần dây thun ở phía sau của gối.

Bước 2: bạn tròng dây thun vào phần tựa đầu trên ghế ô tô.

Bước 3: tiếp đó bạn điều chỉnh lại vị trí ngồi sao cho: gối có vị trí nằm ở giữa ghế; độ cao thấp của gối cần sắp xếp sao cho tương thích với chiều cao của thân người ngồi. Riêng phần lõm giữa của gối cần kê xếp sao cho tiếp xúc với khu vực đầu của gáy cổ. Với vị trí sắp xếp như vậy, gối kê cổ sẽ có thể phát huy vai trò nâng đỡ, bảo vệ phần đầu và cổ một cách hiệu quả nhất.

Anihooky phân phối gối kê cổ ô tô mẫu mã đa dạng

3. Lý do nên mua gối kê cổ ô tô tại Anihooky?

Khi mua gối kê cổ ô tô tại đơn vị Anihooky khách hàng nhận được nhiều quyền lợi, dưới đây là những quyền lợi bạn sẽ nhận được khi mua gối kê cổ ô tô tại công ty chúng tôi:

  • Được mua gối kê cổ chất lượng tốt, màu gối đẹp, thiết kế sang trọng, hiện đại.
  • Được mua gối kê cổ ô tô với mức giá rẻ, sản phẩm phân phối trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên có mức giá phải chăng.
  • Được nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình, nhân viên luôn túc trực tổng đài 24/7 nhằm tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ quý vị kịp thời.

Anihooky phân phối gối kê cổ ô tô đẹp

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay tới Anihooky để mua gối kê cổ ô tô cao cấp tại công ty chúng tôi theo số máy:

  • Trang website tham khảo thông tin sản phẩm: https://anihooky.com/
  • Số điện thoại liên hệ: 0798 563 579 - 0909 907 588

Xem thêm: Kinh Nghiệm Mua Gối Đầu Xe Ô Tô Chi Tiết Nhất


Tin tức liên quan

Bình luận