Kinh Nghiệm Mua Gối Đầu Xe Ô Tô Chi Tiết Nhất

08/11/2021 | 661 |

Các mẫu gối đầu xe ô tô tại Anihooky đang được đánh giá là có kiểu dáng đẹp, chất liệu bền, giá thành phải chăng. Để liên hệ tư vấn ngay bạn hãy gọi 0909907588.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm gối đầu xe ô tô với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu – nhược điểm riêng, để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm để gối đầu trên xe ô tô bạn đọc hãy dành thời gian cùng chúng tôi tìm hiểu thêm trong phần nội dung bài viết sau đây.

Gối tựa ô tô đẹp chính hãng

1. Tầm quan trọng của gối tựa đầu xe ô tô

Gối đầu xe ô tô được biết đến là sản phẩm được kết hợp với đai an toàn giúp bảo vệ người ngồi trong cabin tránh  khỏi các tổn thương cột sống cổ khi gặp tình huống xấu xảy ra tai nạn. 

Khi ô tô di chuyển nhanh với tốc độ cao, việc thắt dây an toàn là điều rất cần thiết để có thể giữ chặt thân người vào ghế ngồi. Tuy nhiên ở thời điểm xảy ra va chạm mạnh, nhanh thì lực quán tính sẽ giật mạnh đầu người ngồi lui về phía sau, gây ra những chấn thương đặc biệt nghiêm trọng ở vùng cổ.

Tầm quan trọng của gối tựa đầu xe ô tô

Cột sống cổ khi bị tổn thương xuất hiện một số hiện tượng khó chịu như đau cổ, đau vai, nhức đầu, đau lưng thấp hoặc thậm chí là dấu hiệu hoa mắt, chóng mặt, ù tai… Theo các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ rằng: nguyên nhân của những triệu chứng này là do phía hành khách sử dụng gối tựa đầu xe hơi sai cách hoặc gối tựa đầu xe ô tô không đạt chuẩn nên không phát huy được tác dụng thực sự. Gối tựa lưng ô tô được xem là đóng vai trò quan trọng giúp nâng đỡ phần hông, giảm đau mỏi các đốt sống lưng và hông.

2. Một số loại gối tựa đầu xe ô tô hiện nay

Gối đầu xe ô tô làm bằng cao su non: đây là dạng gối được cấu thành từ vật liệu cao sun non hay còn được biết là loại cao su tổng hợp. Điểm cộng nổi bật ở mẫu gối này là giá thành rẻ, trọng lượng gối nhẹ, đặc biệt không bị ám mùi cao su dù mới mua về. Mẫu gối này dễ tạo hình, có tính đàn hồi khá tốt nên được nhiều người ưa chuộng.

Gối tựa đầu xe ô tô làm bằng cao su thiên nhiên: đây là mẫu gối làm 100% từ nguyên liệu cao su thiên nhiên. Gối có ưu điểm là độ bền cao, dẻo dai, tựa đầu êm ái và có nhiều kiểu dáng đẹp. Theo nhiều người nhận định rằng đây là mẫu gối có trải nghiệm tốt hơn so với các mẫu gối được làm từ cao su non và mức giá cũng cao hơn gối tựa đầu bằng cao su non nhiều.

Gối tựa ô tô đẹp

Gối tựa đầu ô tô dạng sợi bông: gối được làm từ dạng sợi bông có điểm cộng là kháng ẩm, êm ái, có thể kháng khuẩn, giá thành phải chăng nên ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

3. Cách chọn mua gối đầu xe ô tô phù hợp

+ Theo chất liệu: trên thị trường hiện có mẫu gối đầu xe ô tô được làm từ nhiều loại chất liệu, dù chọn mẫu gối nào thì bạn cũng nên ưu tiên loại gối thông thoáng, có độ đàn hồi tốt, đặc biệt có độ bền cao, đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

+ Theo kiểu dáng: thực tế các mẫu gối tựa đầu cho ô tô có nhiều kiểu dáng, kích cỡ kích cỡ khác nhau song bạn nên căn cứ vào thể trạng của mình, dùng thử để chọn được gối có kiểu dáng thoải mái, kích thước phù hợp nhất.

Gối tựa ô tô cao cấp

+ Chọn theo đơn vị phân phối: bạn nên ưu tiên lựa chọn đơn vị phân phối gối tựa đầu xe ô tô có thương hiệu lớn như Anihooky – chuyên phân phối các sản phẩm tựa lưng, tựa đầu ô tô giá rẻ được nhiều khách hàng đánh giá cao.

4. Anihooky chuyên phân phối gối tựa đầu xe ô tô giá rẻ

Hiện nay Anihooky là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gối đầu xe ô tô ôm sát theo dáng cổ, thiết kế tinh tế giúp bạn có thể xua tan tình trạng nhức mỏi, dễ dàng tháo lắp và có độ bền cao.

Gối tựa đầu xe ô tô giá rẻ

Để mua được mẫu gối tựa đầu xe ô tô giá rẻ, cao cấp thì bạn nên gọi ngay tới số máy tổng đài tại đơn vị Anihooky: 0909 907 588. Nhân viên tại Anihooky sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin, tư vấn, báo giá và hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: Mẹo Chọn Gối Tựa Cổ Ô Tô Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất


Tin tức liên quan

Bình luận