Top 5 phụ kiện ô tô nên mua sắm cho xế cưng tại Anihooky

13/09/2021 | 424 |

Phụ kiện ô tô nên mua cho xế cưng là những phụ kiện nào? Những phụ kiện nào sẽ mang đến cho xế của bạn sự khác biệt? Mời các bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của mỗi chiếc xe, đó chính là phụ kiện trên xe, thông qua phụ kiện, có thể đánh giá được phong cách và sự chăm chút của chủ sở hữu. Có rất nhiều phụ kiện khá quan trọng và cần thiết với xe hơi. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu phụ kiện ô tô nên mua cho xế cưng? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết này của Anihooky nhé. 

1. 1. Thảm lót sàn và che nắng trong, ngoài là phụ kiện ô tô nên mua

Che nắng trong, ngoài là phụ kiện ô tô nên mua

Nhắc đến phụ kiện ô tô nên mua cho xe hơi đầu tiên phải kể đến thảm lót sàn ô tô. Đây là vật dụng tránh bụi bẩn, các loại nước, đồ ăn rơi xuống. Đặc biệt, tránh nước tiếp xúc với sàn gây mùi hôi, ẩm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Bạn nên chọn thảm lót sàn với chất liệu an toàn cho sức khỏe, dễ dùng và có tuổi thọ cao. Thảm lót sàn cao su được chuyên gia khuyên dùng, bởi đáp ứng đủ tiêu chuẩn chất lượng.

Cùng với đó là tấm che nắng trong ngoài dành cho ô tô, nhờ thiết bị này mà tablo của xe không giòn vỡ. Lớp tráng bạc giúp phản chiếu tia cực tím, giảm nhiệt độ trong xe khi xe phơi dưới nắng

1. 2. Tựa lưng cao su non, tựa lưng hạt gỗ

Tựa lưng cao su non và tựa lưng hạt gỗ là phụ kiện ô tô nên mua. Tấm tựa lưng hạt gỗ giúp đảm bảo sức khỏe cho bác tài không bị ảnh hưởng đến cột sống do ngồi quá lâu trên xe. Với 100% hạt gỗ tự nhiên không chất bảo quản an toàn cho người dùng.

Báo cáo chỉ ra, 26% vụ va chạm xảy ra thì đầu, cổ thường bị ảnh hưởng trước. Nếu sử dụng gối tựa lưng cao su non, có thể giảm 40% ảnh hưởng trong đó khả năng chấn thương cổ giảm 24%. Vì thế, gối tựa lưng cao su non rất quan trọng cho bác tài, giảm mệt mỏi trong khi lái xe.

Tựa lưng cao su non

Tham khảo sản phẩm tựa lưng ô tô cao su non tại Anihooky

1. 3. Đèn led trang trí cửa xe và trong xe

Đèn Led trang trí cửa xe và trong xe ô tô vừa có ý nghĩa mang đến nguồn sáng cần thiết cho xe vừa mang ý nghĩa thẩm mỹ và phong thủy. Ánh sáng Led đủ loại màu sắc, bóng Led hiện nay có thể điện thoại để điều chỉnh độ sáng bằng công nghệ Led. Ánh sáng tỏa đều ít bị chói mắt, thân thiện với môi trường, không độc hại.

1. 4. Giá đỡ điện thoại đa năng và cốc sạc điện thoại

Giá đỡ điện thoại đa năng là phụ kiện ô tô nên mua, bởi nhừo vật dụng này có thể gắn vào mọi mặt phẳng, cho phép bác tài vừa lái xe vừa nghe điện thoại vừa xem bản đồ mà không ảnh hưởng đến vận hành, an toàn khi lái xe.

Cốc sạc điện thoại hay tẩu sạc ô tô dùng để sạc pin cho các thiết bị điện tử mà nhiều nhất là điện thoại thông minh kết nối internet. Do điện thoại smartphone hiện nay rất đông người dùng dùng liên tục nên sử dụng rất tiện ích. 

1. 5. Bọc vô lăng ô tô đê mồ hôi tay không ảnh hưởng đến vận hành

Ra mồ hôi tay gây khó chịu trong quá trình vận hành xe, vì vậy việc bọc vô lăng ô tô là phụ kiện ô tô nên mua và rất cần thiết. Bọc vô lăng sẽ khắc phục việc ra mồ hôi tay, cho quá trình vận hành xe linh hoạt, ngoài ra nó còn bảo vệ lớp da trên vô lăng trong quá trình sử dụng không bị mài mòn.

2. Mua các phụ kiện ô tô này ở tại Anihooky để có sản phẩm chất lượng nhất?

Mua phụ kiện ô tô ở Anihooky để có sản phẩm chất lượng nhất

Qua nhà cung cấp phụ kiện ô tô tới tay người tiêu dùng nhưng không phải nhà cung cấp nào cung cấp sản phẩm chính hãng. Việc chạy theo lợi nhuận khiến hàng kém chất lượng không còn hiếm, người tiêu dùng mất lòng tin. Vì vậy rất cần địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô nên mua chính hãng chất lượng. Bạn hãy tham khảo Anihooky đơn vị với chuỗi cửa hàng chuyên sỉ, lẻ, đây là địa chỉ tin cậy của bác tài cung cấp đa dạng phụ kiện ô tô từ tẩu sạc, bạt phủ ô tô, gối tựa đầu, tựa lưng,.

Các sản phẩm chính hãng, chất lượng, là trung gian mang đến người tiêu dùng nguồn hàng chính hãng, giá tốt nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0798 563 579 - 0909 907 588, chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ các bạn.

Xem thêm bài viết: Phụ kiện ô tô Mazda 3 đa dạng về mẫu mã và thương hiệu


Tin tức liên quan

Bình luận