Phụ kiện ô tô Mazda 3 đa dạng về mẫu mã và thương hiệu

12/09/2021 | 641 |

Phụ kiện ô tô Mazda 3 gồm những phụ kiện nào để xế yêu cảu bạn trở nên nổi bật mà tiện lơi. Mời các bạn tham khảo Anihooky chuyên phụ kiện ô tô Mazda.

Mazda 3 là một trong những dòng xe được người Việt ưa chuộng. Vì thế, các phụ kiện ô tô mazda 3 ra đời cũng đa dạng mẫu mã, thương hiệu, đáp ứng nhu cầu của các bác tài? Mời các bạn cùng Anihooky khám phá trong bài viết dưới đây.

1. Một số phụ kiện ô tô mazda 3 cần thiết nhất đáp ứng

1.1. Tẩu Sạc, Cốc Sạc Điện Thoại Là Phụ Kiện Ô Tô Mazda 3

Ô tô mazda 3

Tẩu sạc điện thoại hay còn gọi là cốc sạc điện thoại hay là phụ kiện ô tô mazda 3 cần thiết cho ô tô của bạn. Sở dĩ như vậy là bởi smartphone hiện nay được sử dụng đông đảo với thời gian sử dụng liên tục. Đặc biệt là dùng nghe nhạc, xem phim giải trí.

Các bác tài sử dụng tẩu sạc ô tô để sạc pin cho điện thoại thông minh của mình có kết nối internet để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí vô cùng thoải mái.

1.2. Khay Để Rác Và Màn Hình Gối Đầu Cho Mazda

Trên ô tô, nhiều bác tài đi đường dài vẫn thường hút thuốc, nhai kẹo cao su. Những gia đình có trẻ nhỏ thì không ít giấy, vỏ kẹo rác. Vì thế, việc có một thùng rác mini ô tô là việc rất cần thiết. Những mẫu thùng rác mini dành cho xe hơi thường có kết cấu chắc chắn, thiết kế hiện đại và đẹp. Rất tiện lợi trong việc vứt những mẩu rác nhỏ, vụn vặt trong xe vì thế xe được giữ vệ sinh. Thùng rác thiét kế mở tháo lắp vệ sinh đơn giản tiện dụng.

Màn Hình Gối Đầu là phụ kiện ô tô mazda 3, giúp người sau dễ dàng xem phim, nghe nhạc,… cho một hành trình dài không mệt mỏi, không phải ngước cổ lên để xem hết mỏi cổ, không đau mắt.

1.3. Cách Nhiệt Chống Nóng và Cách Âm Chống Ồn Cho Mazda 3

Cách nhiệt chống nóng giúp cản nhiệt, không hút nóng vào trong, máy lạnh không phải hoạt động hết công suất nên tiết kiệm nhiên liệu. Cách nhiệt chống nóng còn chống lại tia cực tím giữ lại phần kính nếu bị vỡ tránh bị thương. Ngoài ra, còn có tác dụng chống chói, người lái dễ quan sát và bảo vệ nội thất cũng như sự riêng tư của bạn.

Xe của bạn sẽ êm ru nếu bạn sử dụng phụ kiện ô tô mazda 3 cách âm chống ồn. Mang đến không gian yên tĩnh, hạn chế tối đa tiếng động cơ, tiếng mưa rơi, tiếng gió,... tác động. 

Cách nhiệt chống nóng giúp cản nhiệt

1.4. Chìa khóa, Độ Cửa Hít Cho Xe và Sơn Phủ Gầm Chống Rỉ

Chìa khóa thông minh là phụ kiện ô tô mazda 3 cần thiết cho ô tô của ban, chìa khóa này có thể tự động đề nổ từ xa, unlock khi dừng xe, lock khi chạy, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt chỉ bằng một nút nhấn.

Độ cửa hít cho việc đóng cửa xe nhẹ nhàng êm ái, thanh lịch đồng thời tăng tuổi thọ cửa xe.

Sơn phủ gầm là để tạo ra lớp bảo vệ bằng cao su cho gầm xe, chống oxy hóa, chống rỉ sét gầm xe. Hạn chế tiếng ồn, tiếng ma sát của bánh, mang đến không gian yên tĩnh.

1.5. Phụ Kiện Option

Nẹp bước chân là phụ kiện ô tô mazda 3 hỗ trợ người dùng dễ dàng lên xuống xe.

Nẹp sườn cho xe cứng cáp, tạo điểm nhấn ấn tượng, nếu có va quẹt, nẹp sườn xe giúp cản bớt tác động, tránh trầy xước xe.

Viền Đèn Sương Mù - Pha - Hậu làm bằng inox, bảo vệ đèn xe cứng cáp hơn, làm tăng cá tính cho của cụm đèn.

Nẹp chống trầy cốp sau có nhiệm vụ bảo vệ phần mặt cản phía sau không bạc màu bởi thời gian.

Mặt Calang Mazda 3 bảo vệ động cơ và bộ tản nhiệt, cản bụi bẩn và không khí từ bên ngoài vào, hỗ trợ động cơ hoạt động bền bỉ nhất.

2. Muốn tìm mua phụ kiện ô tô mazda 3 nên mua ở đâu?

Mua phụ kiện ô tô mazda 3 tại Anihooky

Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một bộ phụ kiện ô tô mazda 3 của những thương hiệu lớn với mẫu mã đẹp, các bạn có thể liên hệ với Anihooky.

Anihooky là địa chỉ uy tín cung cấp phụ kiện ô tô của tất cả các hãng lớn trên thế giới tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các sản phẩm đều có nguyên liệu chính gốc rõ ràng, giá bán hợp lý nhất. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất như mong muốn, chế độ bảo hành uy tín.

Hy vọng qua bài viết, các bạn đã lựa chọn được cho mình phụ kiện ô tô mazda 3 phù hợp. Liên hệ với Anihooky ngay để sở hữu chiếc ô tô nổi bật và tiện lợi.

Xem thêm bài viết: Phụ kiện ô tô Kia Morning giá gốc tại Anihooky


Tin tức liên quan

Bình luận