Phụ kiện ô tô Kia Morning giá gốc tại Anihooky

12/09/2021 | 478 |

Phụ kiện ô tô kia morning có rất nhiều sản phẩm hữu ích có thể bạn chưa biết, mời các bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây

Phụ kiện ô tô kia morning là từ khóa hot khi các bạn tìm kiếm qua Google, Cốc cốc,… hiện nay. Để dễ dàng tìm kiếm phụ kiện phù hợp cho xế yêu của bạn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Anihooky.

1. Một số phụ kiện ô tô Kia Morning cần thiết nhất

1.1. Bọc vô lăng và thảm taplo cho Kia Morning

Ô tô kia morning

Bọc vô lăng là một trong những phụ kiện ô tô kia morning đã xuất hiện từ rất lâu, giúp vô lăng vừa vặn với tay bạn, bạn không bị lọt tay chắc tay lái, có tác dụng cực lớn với người dễ đổ mồ hôi tay, tránh gây nguy hiểm.

Bọc vô lăng vừa mang đến sự thoải mái vừa mang đến cho xế cưng sự tinh tế, sang trọng. Bọc vô lăng hiện nay có đủ màu sắc để bạn lựa chọn.

Thảm Taplo chịu tác động của nhiệt độ và ánh sáng nên dễ phồng rộp, trầy xước do cọ sát với đồ vật trên xe. Thảm taplo là một trong những phụ kiện ô tô kia morning với thiết kế vừa vặn, làm tăng tính thẩm mỹ cho xe.

1.2. Vè mưa xe và phụ kiện dán trang trí, chống trầy - Phụ kiện ô tô Kia Morning

Vè che mưa là vật dụng cần thiết cho ô tô của bạn, hiện nay, vè che mưa được thiết kế động học, hạn chế mưa, nắng hắt vào xe khiến nội thất nhanh hỏng, giảm nhiệt độ cabin, không những thế vè che mưa còn giảm tiếng ồn của gió, cho bạn cảm giác dễ chịu.

Phụ Kiện Dán Trang Trí, Chống Trầy với nẹp bước chân cho Kia Morning giúp bảo vệ lớp sơn, chống trợn trượt, làm tăng thẩm mỹ cho xe.

Ốp tay, chén cửa, nắp Kia Morning làm nhiệm vụ bảo vệ lớp sơn không bị trầy xước và tạo điểm nhấn cho xế yêu.

Phụ kiện ô tô kia morning với ốp viền đèn trước, sau giúp làm nổi bật mắt của đèn xe, hạn chế trầy xước do va chạm.

1.3. Lót sàn Simili và tựa lưng hạt gỗ

Lót sàn Simili của xe Kia Morning dễ bám bẩn, dễ trầy xước, đọng nước mà khó làm vệ sinh, khiến sàn xe mau cũ, giảm giá trị xe. Lót sàn simili giúp xe chống bám bụi, chống thấm, dễ lau chùi, vệ sinh và thiết kế tinh tế.

Tựa lưng hạt gỗ là phụ kiện ô tô kia morning không thể thiếu, với 100% hạt gỗ tự nhiên, không hóa chất, không bảo quản nên an toàn cho người dùng. Nếu bạn sử dụng sản phẩm cao cấp với tựa lưng hạt gỗ chế tác từ gỗ Trầm Hương, gỗ Mun và gỗ pơmu, còn giúp nâng tầm xế yêu của bạn. 

1.4. Dây câu bình

Dây câu bình ắc quy là phụ kiện ô tô kia morning có vai trò quan trọng khi xe hơi bị hết bình ắc quy. Là loại dây giúp bạn khởi động xe ô tô bằng cách đem nối sợi dây này vào bình ắc quy của xe ô tô khác. Nhờ dây câu này, bạn mới có thể khởi động xe hơi của mình khi bình ắc quy đã hết điện. Đây là một loại phụ kiện xe hơi quan trọng, bất kỳ bác tài nào cũng nên có. Với 2 sợi dây tải điện màu đỏ và đen, đầu dây có kẹp điện.

1.5. Sử dụng miếng dán che nắng fllm cách nhiệt và độ Smartkey cho Kia Morning

Sử dụng miếng dán che nắng fllm cách nhiệt và độ Smartkey cho Kia Morning

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm gió mùa, vì thế, phụ kiện ô tô kia morning với dán phim cách nhiệt vô cùng cần thiết trong việc giúp xe cản nhiệt khi nằm dưới tiết trời nắng nóng. Hơn nữa là giúp bảo vệ nội thất xe cũng như tránh tia UV cho người ngồi trong xe, hạn chế kính vỡ làm bị thương, lại đảm bảo sự riêng tư.

Độ Smartkey Cho Kia Morning là chìa khóa thông minh giúp tự tắt máy khi quên 30 giây. Nhờ tính năng này, bạn có thể bảo đảm tài sản trong xe nhờ tính năng đề nổ từ xa hữu ích nhất là khi bạn muốn bật điều hòa khi trời nắng nóng trước khi lên xe. Lock cửa tự động khi xe chạy, unlock khi ngừng, an toàn nhất là khi có trẻ nhỏ.

2. Muốn tìm mua phụ kiện ô tô Kia Morning nên đến Anihooky?

Mua phụ kiện ô tô kia morning hãy đến Anihooky

Với những chia sẻ trong bài viết, hy vọng các bạn có thể tìm được phụ kiện ô tô kia morning phù hợp với mình. Hãy đến với Anihooky ngay hôm nay để mua được những phụ kiện hữu ích cho xế yêu với mức giá rẻ nhất, bảo vệ xe tốt hơn và nổi bật hơn.

Anihooky là địa chỉ tin cậy với nguyên liệu nhập chính gốc rõ ràng 100, có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng mua đúng sản phẩm cần, giá cả cạnh tranh nhất, ưu tiên cho những khách hàng giới thiệu bạn bè. Liên hệ ngay với chúng tôi

Xem thêm bài viết: Tổng hợp các phụ kiện ô tô i10 cần thiết nhất


Tin tức liên quan

Bình luận