Tổng hợp các phụ kiện ô tô i10 cần thiết nhất

11/09/2021 | 368 |

Phụ kiện ô tô i10 nếu mua hàng chính hãng chất lượng sẽ giúp nâng tầm cho xế cưng của bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Việc lắp thêm các phụ kiện ô tô i10 vừa làm đẹp cho xế cưng vừa thêm nhiều tính năng , tạo sự tiện dụng khi lái xe. Bài viết dưới đây, Anihooky xin giới thiệu đến các bạn một số phụ kiện cần thiết cho ô tô Huyndai Grand i10.

1. Phụ kiện ô tô i10 gồm những sản phẩm nào?

1.1. Cốc sạc điện thoại là phụ kiện ô tô i10 cần thiết

Hyundai Grand i10

Cốc sạc điện thoại hay còn gọi là tẩu sạc điện thoại ô tô là phụ kiện cần thiết với xe ô tô của bạn. Cốc sạc phù hợp với nhiều đối tượng do điện thoại smartphone hiện nay được đông đảo người dùng và thời gian sử dụng liên tục.

Cốc sạc điện thoại mang đến cho người sử dụng sự tiện ích vô cùng, các bác tài sử dụng phụ kiện ô tô i10 với tẩu sạc ô tô để sạc pin cho những thiết bị điện tử mà điển hình là điện thoại thông minh kết nối internet vô cùng hữu ích.

1.2. Sử dụng miếng dán che nắng film cách nhiệt cho i10

Miếng dán che nắng film cách nhiệt là phụ kiện ô tô i10 giúp cản ánh nắng mặt trời chiếu vào trong xe, bảo vệ nội thất và da trước tia UV, tia hồng ngoại. Khi có miếng dán che nắng, máy lạnh có hiệu suất làm việc tốt hơn, tiết kiệm nhiên liệu. Nếu có xảy ra va chạm miếng dán sẽ giữ mảnh kính vỡ để đảm bảo cho mọi người trong xe an toàn.

Nếu ngồi trên chiếc xe dán phim cách nhiệt (loại tốt) bạn sẽ cảm thấy khác biệt nhất là vào ngày nắng, nóng.

Miếng dán che nắng film cách nhiệt

1.3. Tẩu nghe nhạc mp3, bọc vô lăng

Tẩu nghe nhạc là phụ kiện ô tô i10 còn gọi với tên gọi khác là tẩu bluetooth mp3, được nhiều người dùng chọn thế lắp đặt đầu DVD đắt tiền. Trước đây, tẩu nghe nhạc chỉ để nghe nhạc, đọc thẻ nhớ, thì hiện nay, tẩu nghe nhạc được cải tiến, tích hợp nhiều chức năng như trang bị cổng sạc usb, kết nối bluetooth, đọc nhạc chất lượng cao.

Dòng âm thanh phát ra không khác việc bạn trải nghiệm đầu DVD thực sự. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu tẩu nghe nhạc mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bọc vô lăng xưa nay ai cũng nghĩ là bộ phận cứng cáp và bền vững theo thời gian. Vậy nhưng thực tế, vô lăng là bộ phận “nhạy cảm” trong nội thất xe. Nguyên nhân trước hết do vị trí của vô lăng, nằm gần kính lái, kính cửa sổ. 

Kính này hấp thụ nhiệt và bức xạ vào nội thất, vô lăng lại làm bằng chất liệu nhựa nên khả năng chịu nhiệt. Tác hại không rõ rệt, nhưng lâu dài nếu không bọc vô lăng xe bị ảnh hưởng bởi nhiệt lượng và bức xạ mặt trời.

1.4. Phụ kiện ô tô i10 với vè Che Mưa

Vè che mưa là vừa giúp che mưa, vừa có tác dụng với góc tác động của gió, khiến hướng bụi bị lệch và mảnh vỡ, an toàn cho người ngồi trong xe. Vè che mưa còn giảm tiếng ồn của gió, giảm nhiệt độ nếu đỗ xe dưới trời nắng gắt. Giúp cửa sổ bên sườn khô trong mưa và râm mát trong nắng.

1.5. Tay Cửa, Chén Cửa và Thảm Taplo là phụ kiện ô tô i10

Tay cửa, chén cửa dùng để trang trí hông xe nhìn bắt mắt hơn, tăng tính thẩm mỹ. Nó vừa có ý nghĩa trong việc bảo vệ sơn xe không bị trầy xước bởi móng tay, nhẫn cọ sát vào.

Thảm taplo là phụ kiện ô tô i10 được sử dụng phổ biến trong giới xe hơi. Thảm giúp giữ vệ sinh, hạn chế bụi bẩn, trầy xước, taplo không bị ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào giúp kéo dài tuổi thọ. 

2. Anihooky - đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện ô tô i10?

 

Phụ kiện ô tô i10 do  Anihooky cung cấp

Anihooky là một trong số ít những địa chỉ đáng tin cậy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh cung cấp phụ kiện ô tô i10. Chúng tôi nhập nguyên liệu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng 100% với mức giá hợp lý nhất và đội ngũ tư vấn viên tận tình nhất.  Anihooky làm việc tận tâm, kỹ lưỡng, cam kết với khách hàng bán đúng hàng đúng giá, bảo hành ổn định. Mỗi dòng xe khác nhau phụ kiện khác nhau và yêu cầu khác nhau, khách hàng vui lòng liên hệ  Anihooky để được tư vấn chi tiết : 0798 563 579 - 0909 907 588.

Xem thêm bài viết: Phụ kiện ô tô Honda City gồm những gì? Lắp đặt ở đâu uy tín?


Tin tức liên quan

Bình luận