Phụ kiện ô tô Honda City gồm những gì? Lắp đặt ở đâu uy tín?

11/09/2021 | 436 |

Phụ kiện ô tô honda city sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện ích nhất, hơn nữa là cơ hội làm chủ những chiếc xe đẹp và độc đáo. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Honda City 2014 do Honda Việt Nam tung ra thị trường từ 9/2014. Xe có thiết kế sang trọng, so với phiên bản cũ được đánh giá là hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt là mức giá hợp lý, nên City dành được thiện cảm của khách hàng. Để xe thêm tiện ích, nổi bật và cá tính, mời các bạn cùng tham khảo thêm phụ kiện ô tô honda city để tăng cường tiện ích cho xe, cũng như thỏa đam mê làm đẹp của chủ xe.

1. Phụ kiện ô tô honda city gồm những gì?

1.1. Đèn led trang trí cửa xe và trong xe ô tô

Ô tô Honda City

Sử dụng Đèn Led trang trí cửa xe và trong xe ô tô không chỉ đáp ứng nguồn sáng cần thiết cho xe mà còn mang ý nghĩa thẩm mỹ và phong thủy. Bởi ánh sáng Led có đủ loại ánh sáng,màu sắc phù hợp. Bóng Led viền cửa xe có độ chiếu sáng ổn định nên bạn không phải thay bóng đèn nhiều lần.

Phụ kiện ô tô honda city với đèn Led có thể điều chỉnh độ sáng bằng điện thoại, công nghệ Led giúp ánh sáng tỏa đều không bị chói mắt. Công nghệ thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại như thủy ngân hay chì, không tia cực tím nên rất an toàn.

1.2. Tựa lưng hạt gỗ, tựa lưng cao su non

Tựa lưng hạt gỗ là thứ không thể thiếu trong ô tô của bạn. Tấm tựa lưng hạt gỗ là sản phẩm với 100% hạt gỗ tự nhiên, không tẩm hóa chất, không bảo quản bởi chất độc hại. Đảm bảo an toàn cho người dùng với sản phẩm cao cấp được chế tác từ gỗ Trầm Hương, gỗ Mun và gỗ pơmu..v..v..

Tựa lưng cao su non cũng là phụ kiện ô tô honda city không thể thiếu, nhiều báo cáo chỉ ra, 26% vụ va chạm ô tô từ phía sau khiến đầu, cổ của người ngồi trong xe bị thương. Nếu việc sử dụng gối tựa lưng cao su non, xác suất giảm tới 40%, giảm khả năng cổ chấn thương 24%.

Để ngăn chấn thương cột sống cổ gây ra bởi tai nạn, gối tựa lưng cao su non rất quan trọng để làm tăng sự thoải mái cả cho người lái, bảo vệ cổ. Hữu ích trong việc giảm mệt mỏi trong lúc lái xe, sử dụng gối là rất cần thiết.

Tựa lưng ô tô Cao Su Non Anihooky Mềm mại chống đau lưng

1.3. Viền che mưa xe Honda City

Viền che mưa là một trong những phụ kiện ô tô honda city, có tác dụng giảm tối đa nước mưa bám trên kính, cũng là để che bớt nắng chói vào xe. Viền che mưa xe Honda City sử dụng chất liệu nhựa đen mờ, cứng cáp và dầy dặn. Đường nét sang trọng, kiểu dáng Murgen tinh tế, hài hòa với phần cửa xe.

1.4. Bọc ghế da và thảm lót chân 3D xe Honda City

Nguyên bản của Honda City là bộ nỉ dzin nhưng dễ bám bụi, màu sắc đơn giản. Vì thế phụ kiện ô tô honda city với nguyên liệu da tự nhiên thật 100% để bọc ghế da cho xe thêm sang trọng và đẳng cấp.

Chất liệu da thật có đặc tính hút ẩm sẽ tránh hiện tượng hầm lưng, không để lại mùi khó chịu tạo một hành trình thoải mái nhất.

Thảm lót chân xe Honda City sử dụng nhựa cao su dẻo được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Thảm có đường gân trên bề mặt nổi vừa giữ sạch sàn xe, vừa chống trượt, không cản trở việc điều khiển chân thắng, chân ga.

Độ bám của sàn xe và thảm cao su còn giúp chống trượt, an toàn cho người điều khiển xe.

1.5. Khay nhựa khoang hành lý của xe ô tô

Khay nhựa khoang hành lý là phụ kiện ô tô honda city được chế tạo với chất liệu nhựa dẻo, giúp giữ sạch lớp nỉ tại khoang hành lý. Tấm nhựa này là trang bị cần thiết để chủ xe chở vật dụng trong khoang hành lý.

2. Lắp đặt phụ kiện ô tô honda city ở đâu uy tín?

Lắp đặt phụ kiện ô tô honda city tại Anihooky

Anihooky với chuỗi cửa hàng chuyên sỉ, lẻ phụ kiện ô tô là địa chỉ tin cậy của các bác tài. Các sản phẩm tại Anihooky đều là hàng chất lượng, hàng chính hãng đảm bảo an toàn cho người dùng. Là đơn vị trung gian mang mức giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng từ nhà phân phối.

Anihooky lấy chất lượng và uy tín lên hàng đầu, cam kết mức giá cạnh tranh. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để được tư vấn và chọn phụ kiện ô tô honda city ưng ý nhất.

Xem thêm bài viết: Phụ kiện ô tô gồm những gì? Địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng 


Tin tức liên quan

Bình luận