Phụ kiện ô tô gồm những gì? Địa chỉ cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng

10/09/2021 | 484 |

Phụ kiện ô tô gồm những gì là câu hỏi mà rất nhiều bác tài mới quan tâm, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời các bạn nhé.

Có không ít chủ xe không biết ô tô mà mình đang lái bao gồm những phụ tùng. Thậm chí còn không biết về khái niệm phụ tùng ô tô là gì? Nếu phải đi thay thế phụ tùng xe, các bạn dễ bị “qua mặt”, hoặc đơn giản không biết bao lâu thì cần bảo dưỡng, thay thế phụ tùng định kỳ xe. Bài viết dưới đây Anihooky sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi phụ kiện ô tô gồm những gì và địa chỉ nào cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng, để các bạn tham khảo.

1. Thế nào là phụ kiện ô tô?

Khái niệm phụ kiện ô tô hiểu đơn giản là những chi tiết, những thành phần trong một chiếc xe ô tô, không lắp ráp cố định mà sản xuất rời nhau, không lắp ráp hoàn chỉnh với nhau. Sử dụng quá lâu, chúng bị cũ hỏng, khả năng hoạt động hạn chế, không an toàn cho bác tài và người ngồi trên xe, chúng có thể tháo rời và thay thế dễ dàng.

2. Bạn có biết phụ kiện ô tô gồm những gì?

Phụ kiện ô tô gồm những gì?

Nếu bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi phụ kiện ô tô gồm những gì? thì, phụ kiện ô tô bao gồm tất cả các bộ phận của một chiếc ô tô. Nếu cần phân chia thì có thể có phụ tùng máy, phụ tùng điều hòa, phụ tùng thân vỏ.

Các loại phụ tùng điện bao gồm Xy lanh, seal xy lanh, piston, bạc xéc măng, bạc ắc piston – bạc chốt piston, gioăng máy, canh trục khuỷu, xupap hút xả,…

Mỗi hãng sản xuất có phụ kiện riêng của mình, khi hỏng cần được thay thế chính hãng. Có như vậy mới có thể đảm bảo sự an toàn và tính bền bỉ của xe.

3. Anihooky - Địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, đạt chất lượng cao

Anihooky - Địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, đạt chất lượng cao

Khi trả lời được câu hỏi phụ kiện ô tô gồm những gì? Bạn cần quan tâm tiếp đến chất lượng phụ kiện ô tô. Chất lượng phụ kiện ô tô do nhà sản xuất quyết định nhưng qua nhà cung cấp mới tới tay người tiêu dùng. 

Không phải nhà cung cấp nào cũng mang đến những sản phẩm chính hãng. Không ít đơn vị chạy theo lợi nhuận khiến khách hàng “tiền mất tật mang” mất lòng tin. Mua hàng kém chất lượng trong khi giá lại đắt, khiến người tiêu dùng mất lòng tin vào nhà cung cấp. 

Vậy địa chỉ nào cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng chất lượng cao. Bạn có thể tham khảo Anihooky – chuỗi cửa hàng chuyên bỏ sỉ, bán lẻ các phụ kiện ô tô. Sau hơn 10 năm hoạt động, nơi đây đã trở thành địa chỉ tin cậy của của các bác tài. 

Đến với Anihooky các bạn sẽ được cung cấp phụ kiện ô tô bao gồm tẩu sạc, bạt phủ ô tô, che nắng cửa sổ, gối tựa đầu, tựa lưng,. Chúng tôi chuyên cung cấp lốp ô tô của các thương hiệu lớn trên thế giới.

Bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi phụ kiện ô tô gồm những gì? khi thay thế ắc quy, dầu nhớt động cơ, rotuyn cân trước, cân sau, gạt mưa ô tô, la zăng, giảm xóc trước, giảm xóc sau, má phanh, phanh, đèn, còi.

Các sản phẩm chất lượng, hàng chính hãng, khác với các hàng kém chất lượng trôi nổi ngoài thị trường. Cam kết cung cấp hàng chính hãng đảm bảo an toàn cho người dùng. Anihooky là trung gian mang đến nguồn hàng chính hãng, giá tốt nhất từ nhà phân phối đến tay người tiêu dùng.

Các bạn có nhu cầu thay thế phụ tùng ô tô, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ 201 - 203 Lý Thường Kiệt, P6, HCM/ 20 Ngô Bệ P,13 Tân Bình, HCM. Hotline: 0798 563 579 - 0909 907 588. Chúng tôi rất sẵn sàng và lấy làm vinh dự được phục vụ các bạn.

Xem thêm bài viết: Điểm danh top 5 địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô Gò Vấp chất lượng nhất


Tin tức liên quan

Bình luận