Chọn Mua Che Nắng Kính Trước Ô Tô Dựa Trên Những Tiêu Chí Nào?

01/11/2021 | 394 |

Che nắng kính trước ô tô là phụ kiện không thể thiếu nhằm chống lại cái nắng nóng của thời tiết mùa hè tại Việt Nam.

Nắng nóng nhất là cái nắng mùa hè khiến người ngồi trong ô tô vẫn cảm thấy ngột ngạt. Nắng chiếu khiến không khí trong xe tăng cao, ảnh hưởng đến các phụ kiện cũng như bề mặt taplo. Tiêu tốn nhiên liệu và gây hại đến sức khỏe con người. Giải pháp nào có thể ngăn chặn vấn đề này? Hãy tham khảo che nắng kính trước ô tô do Anihooky cung cấp, nhằm hạn chế nắng chiếu vào mặt trước xe.

1. Nắng nóng gây hại đến xe ô tô của bạn như thế nào?

Che nắng kính trước ô tô

Vào mùa hè nhiệt độ trên bề mặt xe lên đến 70 độ, vừa không gian kín, vừa hấp hơi nóng, không gian trong xe có thể lên tới 80 độ. Nắng nóng vừa tổn hại xe, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng xe:

Với xe là bạc màu, bề mặt sơn xe xuống cấp, bề mặt taplo nứt nẻ, ghế da bong tróc, bay màu. Tụ hơi gây ẩm mốc, mùi khó chịu, nắng nóng hấp nhiệt làm cho người đi xe dễ say nắng.

Kính lái tiếp xúc nhiều nhất với nắng nên dễ gây nóng toàn bộ khoang nội thất. Vì thế, che nắng kính trước ô tô là cần thiết khi đỗ xe dưới trời nắng gắt. Mỗi khi hè tới, tấm che nắng kính lái luôn là phụ kiện bán chạy tại Anihooky.

2. Tiêu chí chọn lựa sản phẩm tấm che nắng kính trước ô tô 

Thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm tấm che nắng kính trước ô tô, mỗi dòng có những ưu nhược điểm riêng. Để biết sản phẩm chất lượng hay không, bạn có thể dựa vào 1 số tiêu chí:

  • Tấm che nắng có được làm chắn chắn.
  • Có đủ 3 lớp đặc biệt là lớp tráng nhôm chống tia UV, chắn nắng cực hiệu quả.
  • Giúp giảm nhiệt lượng trong xe đáng kể so với xe để ngoài trời.
  • Tai kẹp lớn giúp chống gió, chống trộm, phù hợp với mọi dòng xe.

Che nắng kính trước ô tô có đủ 3 lớp

  • Viền mép may một cách cẩn thận, bề mặt có tráng lớp phản quang vì thế nên cách nhiệt tốt và giảm hấp thụ nhiệt.
  • Việc lắp đặt tấm che nắng kính trước ô tô đơn giản, bạn trải lên bề mặt kính lái, kẹp tai mèo vào hai bên cánh cửa và đóng lại.
  • Nếu sợ mất, bạn có thể đảo ngược tấm chắn nắng, bạt ngược vào trong và kẹp hai tai ra ngoài.

3. Tấm che nắng kính trước ô tô nên mua loại nào?

Với những lợi ích tuyệt vời của tấm che nắng kính trước ô tô nên nhu cầu mua ngày càng cao. Trên thị trường hiện có nhiều mẫu tấm che nắng ô tô, có thể chia làm 2 loại như sau:

3.1. Tấm che nắng phủ trong kính lái phía trước

Là tấm chắn nắng được thiết kế phủ kính lái mặt trong xe, có thể ngồi trong xe để tháo lắp hay chắn nắng. Nhưng khả năng chống nắng không cao do được che từ bên trong, kính lái đã hấp thụ bức xạ nhiệt.

3.2. Tấm che nắng phủ ngoài kính lái phía trước

Tấm che nắng ngoài kính lái khả năng chống nóng hiệu quả hơn do được che từ bên ngoài. Kính lái không bị tiếp xúc trực tiếp với nắng, với 2 tai kẹp nên không lo gió thổi hay mất trộm. Vì thế nhiều người chọn mua che nắng kính trước ô tô phủ ngoài kính lái hơn.

4. Mua tấm che chắn kính lái ô tô giá tốt chất lượng tại Anihooky

Che nắng kính trước ô tô tại Anihooky

Tấm che nắng kính ô tô tại Anihooky được test kỹ lưỡng trước khi giao cho khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi kiểm tra cẩn thận. Chất liệu dày dặn, kích cỡ đủ cho kính lái trước xe. Tấm chắn nắng có nhiều loại, vì thế qúy khách muốn mua che nắng kính trước ô tô, vui lòng liên hệ qua hotline: 0798 563 579 - 0909907 588, hoặc https://anihooky.com/ để được tư vấn về chất liệu và mức giá cho từng loại.

Các dòng che nắng do Anihooky phân phối được kiểm tra chất lượng ổn định mới tung ra thị trường. Vì thế, quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng tại Anihooky.

Xem thêm: Màn Che Nắng Xe Hơi Giải Pháp Hữu Hiệu Cho Nội Thất Xe Bền Đẹp


Tin tức liên quan

Bình luận