Màn Che Nắng Xe Hơi Giải Pháp Hữu Hiệu Cho Nội Thất Xe Bền Đẹp

31/10/2021 | 326 |

Màn che nắng xe hơi giúp người ngồi trong xe cảm thấy dễ chịu khi bắt buộc phải đỗ xe ngoài trời

Nắng nóng và oi bức đặc biệt là trong những ngày hè là không thể tránh khỏi. Khi phải đậu xe ngoài trời hoặc đơn giản là đỗ dừng đèn đỏ trong chốc lát, hoặc, nhưng không khí trong xe vẫn cực kỳ ngột ngạt khiến bạn khó chịu. Màn che nắng xe hơi chính là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ nội thất xe bền đẹp.

1. Nắng mặt trời có tác hại đến xe ô tô như thế nào?

Màn che nắng xe hơi để chống lại nắng nóng mùa hè

Nắng nóng mùa hè chính là nguyên nhân khiến nội ngoại thất xe giảm đi, nghiêm trọng hơn là việc ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng xe.

Kính xe ô tô tiếp xúc trực tiếp với nắng mặt trời, nếu không sử dụng biện pháp nào đó để che chắn nắng, sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến xe. Bởi lẽ, nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, tia UV ảnh hưởng đến da, tóc, mắt con người. Làm bạc màu sơn xe, ốp cản, bệ bước, đèn, mui, baga,… dễ gãy rộp. Khiến bề mặt taplo xe nứt nẻ, các phụ kiện điện tử như màn hình, loa, cảm biến áp suất lốp, thông gió, màn hình HUD nhanh xuống cấp. Ghế da bong tróc, ghế nỉ phồng rộp, hấp hơi gây mùi ẩm mốc khó chịu. Dưới trời nắng nóng, việc khởi động trước khi lên xe gây tiêu tốn nhiên liệu lớn. Vì thế màn che nắng xe hơi không thể thiếu khi sử dụng ô tô.

2. Tại sao cần màn che nắng xe hơi đặc biệt là mùa hè?

Màn che nắng xe hơi là phụ kiện hữu ích và cần thiết nên có trong xe hơi. Khi thời tiết mùa hè nóng nực, màn che nắng sẽ phát huy hết vai trò của mình, trong việc làm giảm nhiệt độ trong xe khi cần đỗ xe ngoài trời. Rất nhiều thử nghiệm đã cho thấy, dưới trời nắng nóng nhiệt độ trên mặt xe lên đến 70 độ C. Nếu sử dụng  nhưng khi sử dụng rèm che nắng, nhiệt độ trong xe có thể giảm còn 43 độ C.

Nhiệt độ gây hại cho da, thậm chí khiến cơ thể bị sốc nhiệt. Nguy hại nhất là mức nhiệt cao có thể làm đồ nhựa tan chảy, lo ngại nhất là nổ bình cứu hoả trên xe.

Sử dụng màn che nắng xe hơi sẽ làm giảm ánh nắng mặt trời chiếu vào trong xe, ngăn tia UV, giảm nhiệt lượng. Sử dụng tiện lợi, dễ dàng.

3. Những lợi ích mà màn che nắng xe hơi mang lại

Màn che nắng xe hơi mang lại bảo vệ sức khỏe người sử dụng xe

Qua những phân tích ở trên, có thể, lợi ích đáng chú ý nhất của màn che nắng ô tô chính là việc bảo vệ sức khỏe người sử dụng xe. Sau nữa là việc hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào xe sẽ giúp tăng tuổi thọ cho các linh phụ kiện trong xe.

Nhờ màn che nắng xe hơi mà có thể hạn chế việc ánh nắng gây nứt nẻ nhựa xe.

Giúp điều hòa không phải làm việc hết công suất, không tiêu tốn nhiều năng lượng. Thêm nữa là màn che nắng có thể tạo ra không gian riêng tư cho người ngồi trong xe.

4. Một vài phương pháp chống nắng hiệu quả khác thay màn che nắng xe hơi

  • Dán phim cách nhiệt trên ô tô cũng là một cách để giảm nhiệt lượng, chống tia UV và giảm chói.
  • Phim cách nhiệt giúp loại bỏ >60% tia tử ngoại và tia hồng ngoại gây hại da. Giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và nội thất.
  • Sử dụng bằng cách dán trực tiếp lên kính xe, dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, không mất thời gian tháo lắp.
  • Tuy nhiên, nếu để ngoài nắng quá lâu sẽ không phát huy được tác dụng của nó, thêm nữa là giá thành phim cách nhiệt khá cao nếu dán toàn bộ xe.
  • Tấm chắn nắng cũng là một giải pháp được nhiều người lựa chọn, nó được thiết kế để che chắn toàn bộ kính lái.
  • Chất liệu khá giống bạt nên có thể chống nóng, nắng và cách nhiệt, tránh tình trạng nhiệt tăng cao gây ngột ngạt.
  • Tắm chắn nắng nhỏ gọn, tiện lợi, giúp bảo vệ, chống nắng toàn diện nội, ngoại thất của xe.

5. Anihooky địa chỉ uy tín để mua màn che nắng xe hơi

Anihooky địa chỉ uy tín để mua màn che nắng xe hơi

Nếu bạn đang cần tìm mua màn che nắng xe hơi để hoàn toàn yên tâm khi ra đường. Hãy tham khảo Anihooky - đơn vị chuyên sỉ, lẻ phụ kiện ô tô  hàng đầu.

Các sản phẩm tại đây là hàng chính hãng, chất lượng mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0798 563 579 - 0909907 588, hoặc https://anihooky.com/ chúng tôi rất sẵn sàng được phục vụ các bạn.

Xem thêm: Rèm Che Nắng Xe Hơi Có Nên Mua Và Sử Dụng?


Tin tức liên quan

Bình luận