Rèm Che Nắng Xe Hơi Có Nên Mua Và Sử Dụng?

31/10/2021 | 356 |

Rèm che nắng xe hơi là vật dụng không thể thiếu cho xế yêu nhất là dưới cái nắng trên 40 độ. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây để tìm được loại tốt nhất

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới cận xích đạo, nắng nóng và oi bức, đặc biệt là mùa hè. Sử dụng ô tô để di chuyển sẽ không cần lo nắng hè oi ả, nhưng khi dừng đậu xe ngoài trời chốc lát kể cả dừng đèn đỏ. Không khí trên xe vô cùng ngột ngạt khó chịu. Vì vậy, rèm che nắng xe hơi là không thể thiếu ở mỗi chiếc xe. Mời các bạn tìm hiểu về rèm chống nắng qua bài viết ngay dưới đây.

1. Rèm che nắng xe hơi là gì?

Rèm che nắng xe hơi là phụ kiện chống nắng cho mùa hè

Rèm che nắng xe hơi là phụ kiện chống nắng cho xe vào mùa hè. Rèm thường được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp và thiết kế dạng lưới khít.

Cũng có thể được làm từ chất liệu vải mùng loại dày dùng để che nắng cho kính cửa sổ và kính phía sau. Rèm chắn nắng có thể dùng khi đậu xe, khi xe di chuyển. Chủ yếu khiến nắng không thể hắt vào trong xe.

2. Ưu, nhược điểm của rèm che nắng ô tô

  • Ưu điểm của rèm che nắng xe hơi có thể kể đến tác dụng chống nắng lên đến 80%. Tránh tia nắng mặt trời tổn hại sức khỏe mà trong xe mát và dễ chịu.
  • Rèm giúp bảo vệ da trước các tia UV bởi nó có khả năng ngăn đến ~ 99% tia UV.
  • Giảm công suất điều hòa, hạn chế tiêu hao năng lượng. Khi nhiệt độ chiếu vào xe quá cao khiến nội thất xe nhanh bạc màu. Rèm che hạn chế nội thất xuống cấp, kéo dài tuổi thọ nội thất xe.
  • Rèm che nắng thông minh còn có thể điều chỉnh theo cửa kính. Chất liệu thân thiện, gọn nhẹ, thiết kế đẹp mắt, tháo lắp dễ dàng, phù hợp với mọi dòng xe.
  • Nhược điểm của rèm chắn nắng là khả năng chống nắng, cách nhiệt không nhiều. Và hạn chế tầm quan sát của người lái.

3. Một số loại rèm che nắng xe hơi trên thị trường hiện nay

3.1. Rèm che nắng tự cuốn

Rèm vải che nắng xe hơi

  • Rèm che nắng xe hơi tự cuốn rất thuận tiện, nếu so sánh với tấm chống nắng thông thường, khi đang đi, muốn hạ kính xuống sẽ lo tấm chắn bay mất, khá bất tiện. Nhưng rèm che nắng có thể kéo thả hay tháo lắp dễ dàng.
  • Dựa theo kích thước xe để chỉnh kích thước rèm. Chất liệu lưới nilon thân thiện với môi trường. Có thể chống tia UV chống cháy và IR cut, thiết kế đẹp mắt.
  • Nhược điểm của nó là mẫu dùng chung nên không che được toàn bộ phần kính sườn.

3.2. Rèm che nắng nam châm

Loại rem này được thiết kế riêng cho các đời xe, hãng xe với ưu điểm:

  • Rèm thiết kế chuẩn với từng dòng xe, vừa khít, chất liệu vải lưới thun đàn hồi và chịu nhiệt tốt. Khung thép cứng cáp uốn vừa với khung kính xe từng hãng.
  • Với nam châm cố định nơi cánh cửa xe, có thể hạ kính mà không phải tháo rèm, tiện lợi và hiện đại, dễ sử dụng. Giúp cản ánh nắng chiếu trực tiếp vào xe.
  • Tuy nhiên, loại rèm này có một số nhược điểm: Giá thành cao hơn so các loại khác. Tâm là tấm rèm lớn nên hơi bất tiện.

4. Vì sao nên sử dụng rèm che nắng ô tô?

Mùa hè, rèm che nắng xe hơi là vật bất ly thân, đặc biệt là cái nắng 40 độ C. Nhiệt độ đó khiến các vật bằng nhựa giòn, dễ nứt, chi phí sửa chữa không rẻ. Việc che chắn bằng rèm, ánh giúp nội thất xe tăng tuổi thọ.

Xe nắng nóng còn ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi trong xe, nên việc có thêm tấm rèm là cần thiết. Với rèm kéo cho không gian xe kín đáo, riêng tư, an toàn khi để đồ trong xe. Rèm chắn nắng nhỏ gọn, gấp lại linh động, có thể dùng để chắn nắng chỗ kính hông xe mà bạt phủ không làm được.

5. Đến Anihooky để mua rèm che nắng ô tô phù hợp

Đến Anihooky để mua rèm che nắng ô tô phù hợp

Với rèm che nắng xe hơi sẽ giúp bạn yên tâm khi ra đường. Đồng thời, giúp bảo vệ ghế da, bảo vệ nội thất xe không hư hại.

Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí khi bảo dưỡng, chăm sóc xe. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể tìm được rèm che nắng phù hợp. Nếu bạn đang muốn tìm mua rèm che nắng cho xế yêu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0798 563 579/0909 907 588.

Xem thêm: Những Lý Do Khiến Bạn Nên Chọn Ô Chắn Nắng Ô Tô


Tin tức liên quan

Bình luận