Tầm Quan Trọng Mẫu Gối Kê Đầu Xe Hơi Chi Tiết

09/11/2021 | 471 |

Bạn đang tìm mua gối kê đầu xe hơi nhưng chưa biết mua ở đâu giá tốt, hãy tham khảo phần nội dung bài viết sau hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số 0909 907 588.

Trong quá trình lái xe ô tô hoặc ngồi trên xe ô tô thì phần vai gáy và vùng cổ chính là nơi thường cảm thấy khó chịu, thậm chí là đau nhức do cơ thể do phải tập trung ngồi lái xe liên tục. Để khắc phục được tình trạng trên nhiều người thường tìm mua sản phẩm gối kê đầu xe hơi để sử dụng trong quá trình ngồi trên xe ô tô. Vậy gối kê đầu xe hơi là gì, giá gối kê đầu xe hơi hiện nay là bao nhiêu, đơn vị nào phân phối gối kê đầu xe ô tô giá rẻ. Các bạn cùng tìm hiểu chi tiết trong phần nội dung sau.

1. Có cần mua gối kê đầu xe hơi không?

Khi thiết kế xe các nhà sản xuất đã nghiên cứu rất kỹ về tư thế người ngồi để thiết kế ra được chiếc ghế ngồi thoải mái nhất. Tuy nhiên nếu bạn là người cần thường xuyên di chuyển với thời gian dài thì sẽ xảy ra trường hợp bị mỏi cổ nên việc điều khiển xe gặp nhiều khó khăn. Giải pháp hữu hiệu cho tình trạng trên là việc sử dụng gối kê đầu xe hơi giúp người lái xe có được tư thế ngồi thoải mái nhất.

Gối kê đầu xe hơi giá rẻ

Việc lựa chọn dùng gối tựa đầu xe ô tô sẽ giúp cơ thể được nâng đỡ, giảm áp lực ở phần cổ và đầu nhờ đó giảm tình trạng nhức mỏi khớp xương ở phần cổ. Bên cạnh đó sử dụng gối kê đầu xe hơi còn giúp giảm thiểu tình trạng mỏi vai gáy, giúp bạn có được tư thế ngồi thoải mái nếu kết hợp thêm dùng phần gối tựa lưng.

Thêm một lợi ích nữa khi sử dụng gối kê đầu xe hơi giúp giảm thiểu chấn thương ở phần đầu, cổ nếu xảy ra tai nạn. Nhờ độ đàn hồi của gối nên giúp cho xe giảm thiểu lực tác động trực tiếp lên phần đầu và lưng người ngồi.
Hiện nay gối kê đầu xe hơi được thiết kế kiểu dáng đẹp, màu sắc sang trọng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho nội thất xe của bạn.

2. Gối kê đầu xe hơi loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu gối kê đầu xe hơi cao cấp khác nhau, trong đó có 2 mẫu cơ bản là gối kê đầu xe hơi chữ U và dạng gối kê đầu xe hơi gắn sau ghế. Về cơ bản thì mẫu gối kê đầu xe hơi được gắn sau ghế đem lại nhiều lợi ích hơn, đảm bảo an toàn hơn cho những bác tài xế cần lái xe chặng đường dài.

Gối kê đầu xe hơi sang trọng

3. Giá gối kê đầu xe hơi hiện nay

Thực tế trên thị trường có 1 số mẫu gối kê đầu xe hơi giá rẻ chỉ dưới 100.000 đồng nhưng đa số là hàng gia công ẩu, hàng kém chất lượng. Những sản phẩm kém chất lượng có mức giá rẻ thường đem lại hiệu quả không cao, gây khó chịu

Gối kê đầu xe hơi cao cấp

Chính vì thế bạn nên chọn các mẫu gối kê đầu xe hơi cao cấp như của Anihooky có mức giá 170.000 đồng/ bộ để bảo vệ tốt nhất cho người ngồi và đem lại cảm giác ngồi lái xe dễ chịu nhất.

4. Đơn vị Anihooky chuyên phân phối gối kê đầu xe ô tô giá rẻ

Có nhiều đơn vị phân phối gối kê đầu xe ô tô giá rẻ song bạn cần chú ý tìm hiểu đơn vị uy tín, sản phẩm gối kê đầu xe ô tô cần có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không ham rẻ mua phải hàng kém chất lượng, gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Gối kê đầu xe hơi đẹp

Bạn nên lựa chọn mua gối kê đầu xe hơi tại đơn vị uy tín như Anihooky chuyên phân phối gối kê cổ xe ô tô cao cấp, giá phải chăng, chất lượng bền, kiểu dáng mẫu mã sang trọng, hiện đại. Bạn có thể truy cập vào trang website https://anihooky.com/ để tham khảo những thông tin mới nhất hoặc gọi ngay tới số 0909 907 588 để được nhân viên tư vấn kịp thời.

Xem thêm: Tư Vấn Cách Dùng Gối Kê Cổ Ô Tô Dễ Chịu


Tin tức liên quan

Bình luận