Công ty chuyên bán tấm che nắng kính lái ô tô chắn nắng cao cấp

15/08/2021 | 807 |

Trên thị trường hiện nay có nhiều tấm che nắng kính lái ô tô được sử dụng rộng rãi đem lại nhiều công dụng vượt trội cho người dùng. Liên hệ mua hàng 0909907588

Vì sao tấm che nắng kính lái ô tô lại có thể được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như vậy? Nên mua tấm che nắng cho ô tô ở đâu giá tốt? Đó là những băn khoăn, thắc mắc từ nhiều độc giả đã gửi về cho chúng tôi trong thời gian qua. Để trả lời được câu hỏi này bạn đọc vui lòng tham khảo nội dung bài viết sau đây.

Tấm che nắng kính lái ô tô tại Anihooky

I. Tấm che nắng kính lái ô tô là gì?

Tấm che nắng kính lái ô tô là sản phẩm được làm từ bạt dày, chắc chắn. Thực tế, tấm chắn nóng đều có ba lớp có thể chống tia UV cực kỳ hiệu quả.

Tại Việt Nam khí hậu mưa nắng thất thường mùa nóng trời nắng gay gắt khiến nội thất trong xe bị hư hại. Nhờ việc sử dụng tấm chắn nắng kính lái ô tô giúp nhiệt lượng ở trong xe có thể giảm đi đáng kể so với việc để xe ngoài trời nắng.

II. Tầm quan trọng của tấm che nắng kính lái ô tô

1. Bảo vệ tác hại tia UV cho con người

Thiết kế tấm che nắng kính lái ô tô có độ bền và dày dặn nên có thể chống được tia UV cực kỳ hiệu quả. Việc sử dụng tấm che nắng cho kính lái ô tô sẽ giúp chị em không phải mặc quá nhiều lớp áo để chống nắng. Đồng thời tấm che nắng cũng giúp cản tia UV giúp những nội thất trong xe không bị bay màu.

Tấm che nắng kính lái ô tô thiết kế đẹp mắt

2. Bảo vệ nội thất trong xe

Việc sử dụng tấm che nắng kính lái ô tô giúp cho xe hơi không bị hư hại màu sơn.  Bên cạnh đó tấm che nắng còn cản tia UV giúp cho ghế da không bị bay màu hư hỏng. Kèm theo đó một số nội thất bên trong cũng được bảo vệ một cách tốt nhất.

3. Tấm che nắng kính lái ô tô chống nắng tốt

Tấm che nắng kính lái ô tô có thiết kế tay kẹp lớn có thể chống trộm, chống gió bạn hoàn toàn có thể kẹp tấm che nắng vào phần khe cửa để tránh bị việc mất cắp. Sản phẩm phù hợp với nhiều dòng xe và được khách hàng ưa chuộng.

Ngày nay tấm che nắng kính lái ô tô được làm rất cẩn thận. Toàn bộ phần viền mép ở xung quanh đều được máy thật cẩn thận không để bong viền. Riêng bề mặt còn được tráng lớp phản quang có thể cách nhiệt tốt giúp hạn chế việc hấp thụ ánh nắng chiếu vào xe.

Tấm che nắng kính lái ô tô dễ sử dụng

III. Công ty Anihooky bán tấm che nắng kính lái ô tô cao cấp

Trên thị trường có công ty Anihooky chuyên phân phối các loại che nắng ô tô tấm che nắng kính lái ô tô cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng. Toàn bộ các sản phẩm được phân phối tại công ty đều được nhân viên kỹ thuật kiểm tra chất lượng đến khi chất lượng ổn định sau đó mới tiến hành phân phối ra thị trường. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. 

Tấm che nắng kính lái ô tô phù hợp với nhiều mẫu xe

Mọi thông tin thắc mắc về tấm che nắng kính lái ô tô cần được giải đáp bạn tư vấn bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. 

  • Trang website tham khảo sản phẩm mới: https://anihooky.com/
  • Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0798563579 - 0909907588

Xem thêm bài viết: 5 lý do bạn cần bọc tựa lưng ô tô hạt gỗ cho xe ô tô


Tin tức liên quan

Bình luận