Bí quyết chọn tấm che kính lái ô tô che nắng tốt

06/08/2021 | 408 |

Sản phẩm tấm che kính lái ô tô đem lại cho người dùng nhiều công dụng. Nhờ tấm che kính lái cho ô tô mà những nội thất bên trong được bảo vệ tối đa, che nắng tốt

Trên thị trường hiện nay có tấm che kính lái ô tô giúp chắn nắng tốt, bảo vệ ô tô khỏi những tác động của ánh nắng mắt trời. Để tìm hiểu thêm về tấm che kính lái ô tô che nắng tốt bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết sau đây sẽ hữu ích cho bạn trong thời gian tới. 

tấm che nắng kính lái ô tô

Tấm che kính lái ô tô thiết kế đẹp mắt kẹp tai tránh gió bay

I. Đặc điểm tấm che kính lái ô tô

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chắn nắng cho xe hơi, tương ứng với mỗi dòng tấm che nắng cho kính lái của ô tô sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Bên cạnh đó cũng có nhiều mẫu tấm che kính lái ô tô đang bán tràn lan trên thị trường. 

Cán tấm chắn nắng được làm từ vải che được tráng bạc 1 mặt nhờ việc quá trình phản ánh sáng với viền kèm là 1 vòng hợp kim thép kết hợp với carbon có độ dẻo cao. Sản phẩm có thể uốn và gập với vải để chủ xe có thể gập gọn lại bên trong túi. Bên cạnh đó với 1 tấm che nắng kính lái ô tô giá rẻ hơn những vòng này có thể làm từ nhựa. 

Ngoài ra, tấm chắn nắng còn được làm từ những vật liệu có công dụng chịu nhiệt, có những trường hợp tấm chắn nắng có thể được làm từ chất liệu polime không được tráng bạc. Sản phẩm có tác dụng giảm bớt lượng ánh sáng chiếu trực tiếp giống như dạng lưới mờ có thể ngăn nắng  tốt. 

tấm che nắng kính lái ô tô

Tấm che kính lái ô tô được thiết kế có lớp bạc chống nóng

Thường những bộ tấm chắn nắng đều được thiết kế gồm 6 miếng với 2 miếng để dành cho kính nhằm chắn gió và kính sau, kèm theo đó 4 miếng để che phần cửa sổ. Những miếng chắn nắng có những kích thước khá đa dạng, bên cạnh đó 

Đi kèm với các tấm chắn nắng này thường là các bộ nút hư không dùng để dính lên kính hoặc dòng chắn kính vào sang hơn sẽ làm dưới dạng cuộn, có các thanh thép cố định chắn nắng. Những mẫu tấm che cửa kính chắn gió có kích thước khoảng 70 x 150cm, còn kính phía sau là 49 x 100cm nhỏ hơn so với tấm che ở kích trước. 

tấm che nắng kính lái ô tô

Tấm che kính lái ô tô có thể chắn nắng tốt

II. Cách chọn tấm che kính lái ô tô chắn nắng tốt nhất

1. Lựa chọn tấm che kính lái ô tô theo nhu cầu sử dụng

Từng nhu sử dụng bạn có những lựa chọn về tấm che kính lái ô tô chống nắng tốt nhất. Có những mẫu tấm che kính lái sẽ tương ứng với mỗi nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. 

2. Chọn tấm che kính lái ô tô theo khả năng chắn nắng tốt

Nếu bạn muốn chọn tấm che kính lái ô tô có khả năng chắn nắng tốt bạn nên lựa chọn những mẫu tấm che nắng được tráng bạc có thể ngăn nắng tốt nhất. 

3. Kiểu dáng và kích thước

Về kiểu dáng, kích thước sản phẩm tấm che kính lái ô tô có nhiều kiểu dáng mẫu mã và đa dạng về kích thước. Mỗi loại sẽ được ứng dụng để chắn nắng cho 1 ô cửa nhất định. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho mình sản phẩm với kích thước nhất định. 

Sản phẩm tấm che kính lái ô tô màu sắc đẹp

4. Chọn tấm che kính lái ô tô theo mức giá

Trên thị trường hiện nay có những bộ tấm chắn nắng có mức giá từ khoảng 50.000 - 100.000 đồng/ bộ. Những mẫu tấm che kính lái ô tô nhập khẩu từ Trung Quốc có mức giá 200.000 - 300.000 đồng. Có những bộ tấm chắn polime có mức giá rẻ hơn bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu phù hợp nhất.

Để đặt hàng tấm che kính lái ô tô bạn vui lòng gọi tới địa chỉ:

Trang website tham khảo sản phẩm mới: https://anihooky.com/

Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0798563579 - 0909907588

Xem thêm bài viết: Mách bạn địa chỉ bán rèm che nắng cửa sổ ô tô giá tốt


Tin tức liên quan

Bình luận