Mách bạn địa chỉ bán rèm che nắng cửa sổ ô tô giá tốt

06/08/2021 | 491 |

Bạn đang tìm mua rèm che nắng cửa sổ ô tô nhưng chưa biết mua ở đâu? Bạn chưa biết rõ công dụng của rèm che nắng.Hãy tham khảo ngay nội dung sau để tìm hiểu nhé

Ở Việt Nam khí hậu mưa nắng thất thường chính vì thế rèm che nắng cửa sổ ô tô dần được nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm. Sản phẩm có nhiều ưu điểm giúp cho xe được bảo vệ tránh khỏi ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy những nội thất trong xe cũng được bảo vệ tốt hơn. Để tìm hiểu thêm bạn đọc vui lòng tham khảo nội dung bài viết dưới đây. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với bạn trong thời gian sắp tới.

rèm che nắng cửa sổ ô tô

Rèm che nắng cửa sổ ô tô tiện dụng

I. Rèm che nắng cửa sổ ô tô là gì?

1. Khái niệm

Ngày nay rèm che nắng cửa sổ ô tô có tác dụng tránh ánh nắng xuyên vào người ngồi và người lái xe. Rèm giúp chúng ta giảm cảm giác nắng nóng và khó chịu. Bên cạnh đó rèm che nắng cho xe hơi và rèm che nắng cửa sổ ô tô còn giúp những nội thất bên trong tránh khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Nhờ rèm che nắng ô tô mà những người ngồi bên trong có thể được bảo vệ tránh khỏi tia UV; tia UV khi không được che chắn có thể gây lão hóa nhanh cho chính con người và những nội thất ô tô của bạn. 

2. Ưu điểm rèm che nắng cửa sổ ô tô

Rèm che nắng cửa sổ ô tô có nhiều ưu điểm có thể kể đến như dễ dàng mở, tháo và lắp ngay trên ô tô đem lại hiệu quả cao trong việc chống nắng chống nóng. Sản phẩm thân thiện với môi trường và có thể tự động thả xuống và kéo lên ứng theo kính xe của ô tô. Ngoài ra, thiết kế rèm che nắng sang trọng và đẹp mắt.

Rèm che nắng cửa sổ ô tô dễ dàng tháo lắp 

3. Ứng dụng rèm che nắng cửa sổ ô tô trong đời sống hàng ngày

Ngày nay rèm che nắng cửa sổ ô tô được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được ứng dụng và phù hợp với nhiều mẫu xe hiện nay. 

Bạn thử tưởng tượng sẽ thật bất tiện nếu như ngồi trong xe ô tô rồi mà vẫn phải mặc áo chống nắng hoặc che khăn kín mít để có thể tránh ánh nắng chiếu vào người. Nếu sử dụng rèm che nắng cửa sổ ô tô các bạn sẽ không cần phải đội mũ, mặc áo chống nắng hoặc đeo kính nữa.

Rèm che nắng cửa sổ ô tô kiểu dáng sang trọng

II. Mách bạn địa chỉ phân phối rèm che nắng cửa sổ ô tô giá tốt

Trên thị trường hiện nay có công ty Anihooky là đơn vị uy tín chuyên phân phối sản phẩm rèm che nắng thông minh, rèm che nắng cửa sổ ô tô tại Việt Nam. Hiện nay công ty có rất nhiều mức giá khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho quý khách hàng. 

Với những quý khách hàng đặt mua số lượng lớn công ty chúng tôi có mức ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Toàn bộ sản phẩm đều được chúng tôi cập nhật trên trang web và đều là ảnh thật 100% tuyệt đối không qua hậu kỳ chỉnh sửa. Nhờ đó đem lại cái nhìn khách quan nhất cho khách hàng. 

Anihooky chuyên phân phối rèm che ô tô giá tốt

Còn chần chờ gì nữa mà mà bạn không liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay mẫu rèm che nắng cửa sổ ô tô tuyệt vời này. Mọi thông tin chi tiết hay bất cứ băn khoăn thắc mắc nào bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Trang website tham khảo sản phẩm mới: https://anihooky.com/

Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0798563579 - 0909907588

Xem thêm bài viết: Tầm quan trọng của dù che nắng ô tô


Tin tức liên quan

Bình luận