Tầm quan trọng của dù che nắng ô tô

05/08/2021 | 522 |

Sản phẩm dù che nắng ô tô đem lại nhiều công dụng vượt trội cho người dùng. Hiện nay công ty Anihooky chuyên phân phối phụ kiện cho ô tô bền chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu phụ kiện cho ô tô được bảo vệ tối đa, tránh những tác động tiêu cực từ thời tiết. Để hiểu thêm về sản phẩm và những công dụng sản phẩm dù che nắng ô tô đem lại bạn hãy tìm hiểu cùng chúng tôi trong bài viết sau đây. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn trong thời gian tới.

Dù che nắng ô tô thiết kế tiện dụng

I. Dù che nắng ô tô là gì?

Dù che nắng ô tô là sản phẩm có trên thị trường được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm phục vụ cho nhu cầu bảo vệ xe tránh khỏi sức nóng từ ánh sáng mặt trời chiếu xuống. 

Thực tế dù che nắng ô tô hoạt động giống như một chiếc xe bình thường thao tác đóng mở khá đơn giản và dễ dàng. Riêng khoảng cách từ dù đến nắp khoảng 30cm nhờ vậy giúp cho xe có đủ khoảng cách thoát hơi nóng ra bên ngoài. 

Hơn thế nữa dù che nắng ô tô còn kèm theo bốn dây leo cố định giúp chúng ta có thể giữ cho xe chịu được sức gió lên tới cấp 6 và cấp 7. Ngoài việc sử dụng khi đậu xe dù che nắng cho xe hơi còn sử dụng với trường hợp để xe chạy đảm bảo tốc độ dưới 30 km/h.

Dù che nắng ô tô nhỏ gọn

II. Vì sao nên dùng dù che nắng ô tô?

1. Giúp xe ô tô có độ bền cao

Ô tô để dưới trời nắng gay gắt sẽ bị tác dụng không nhỏ đến bên ngoài và bên trong của xe. Do đó khi ánh nắng kết hợp với khi nóng tác động tới nhiệt độ ở bên trong xe sẽ tăng cao, tăng tới một ngưỡng nào đó khiến một số vật dụng có thể phát nổ.  Như lon nước hoặc bật lửa khi nhiệt độ tăng cao những nội thất trong xe cũng bị ảnh hưởng. 

Khi đó bộ ghế ra trong xe cũng sẽ bị ánh nắng mặt trời chiếu xuống làm giảm đi tuổi thọ, phai màu và không còn đẹp như ban đầu. Một số vật dụng trang trí bằng nhựa hoặc bằng gỗ cũng mau hư hỏng hơn. Chính vì thế việc sử dụng dù che nắng ô tô giá rẻ giúp bạn bảo vệ xe giúp cho các vị trí trên xe có độ bền cao hơn. 

Sử dụng dù che nắng giúp xe có độ bền cao

2. Tránh tác hại ảnh hưởng đến xe khi trời nắng

Trời nắng xe bị chịu rất nhiều tác hại bên cạnh nội thất trong xe thì một số vị trí khác cũng bị ảnh hưởng như lớp sơn. Nếu lớp sơn tiếp xúc với trời nắng quá sẽ gây bạc màu và nhanh xuống cấp, sơn sẽ bị bong tróc. Bên cạnh đó khoanh máy trong xe cũng có khả năng bị nóng lên khiến cho bộ máy xe không thể hoạt động với công suất tối đa ban đầu, như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ của xe.

3. Bảo vệ cho người khỏi tác nhân gây hại từ thời tiết

Dù che nắng ô tô có thể che hết toàn bộ ánh nắng vào cửa kính như vậy sẽ bảo vệ cho con người khỏi những tác nhân gây hại từ thời tiết. Dù ô tô giúp cho không gian ở trong xe không bị ánh nắng và thời tiết làm ảnh hưởng đồng thời có thể giảm thiểu những ảnh hưởng xấu từ các ngân gây nắng bên ngoài vào xe. 

Dù che nắng có mức giá phải chăng

III. Địa chỉ cung cấp dù che nắng ô tô uy tín

Hiện nay công ty Anihooky là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Anihooky chuyên phân phối dù che nắng ô tô chính hãng, bền, đẹp có giá trị sử dụng lâu dài với mức giá tốt nhất. Để mua hàng bạn đọc vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau:

Trang website tham khảo sản phẩm mới: https://anihooky.com/

Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0798563579 - 0909907588  

Xem thêm bài viết: Lý do vì sao nên dùng ô che oto thay vì bạt phủ?


Tin tức liên quan

Bình luận