Lý do vì sao nên dùng ô che oto thay vì bạt phủ?

05/08/2021 | 607 |

Sản phẩm ô che oto luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin dùng trong thời gian qua. Để mua hàng giá tốt bạn đọc hãy liên hệ đến công ty Anihooky ngay hôm nay

Xã hội ngày càng phát triển, nhiều mẫu ô che oto ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ xe của người dùng. Để hiểu thêm về sản phẩm này và trả lời được câu hỏi lý do vì sao nên dùng ô che oto thay vì bạt phủ bạn hãy tham khảo ngay nội dung sau đây.

Ô che oto được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường

I. Ô che oto là như thế nào?

Ô che oto là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mẫu ô che oto được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau nhưng tựu chung lại sản phẩm giúp cho người dùng bảo vệ xe tránh khỏi nắng, mưa gió. Nhờ việc sử dụng ô che cho ô tô bạn có thể giúp xe mình bền màu, hạn chế tác động từ thời tiết.

II. Tại sao nên dùng ô che nắng cho xe hơi thay vì bạt phủ?

Việc sử dụng ô che ô tô giúp bạn tháo mở ô 1 cách dễ dàng tiện lợi. Bạn sẽ không còn ngại việc trải bạt đều khắp xe, ô che oto dễ sử dụng, thao tác nhanh gọn, tiện lợi sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc xe của mình nhanh chóng.

1. Bảo vệ toàn diện cho xe và người

Có lẽ điểm cộng lớn nhất của ô che oto đem lại chính là giúp cho xe không bị bám bẩn. Nhờ ô che, nên lớp sơn xe không bị mưa hắt trực tiếp giữ cho xe luôn được như mới.

Ô che oto tiện dụng trong đời sống

2. Hạn chế tác hại khi trời nắng nóng

Khi để xe ngoài nắng nếu không sử dụng ô che nắng cho xe, lớp sơn phủ bảo vệ của xe nhanh chóng hỏng, dễ bạc màu. Khi đó nội thất trong xe sẽ nhanh bị xuống cấp gây hư hỏng.

3. Giảm thiểu sự cố khi mưa gió

Khi sự cố mưa gió đột xuất bạn chỉ cần mở ô bằng thao tác nút bấm rất đơn giản. Ô che oto giúp bảo vệ xe hiệu quả, kịp thời. Bên cạnh đó nhờ vào tính năng điều khiển từ xa giúp khách hàng có thể đứng từ xa để điều khiển tiện lợi.

Ô che oto còn có thể để gọn trong xe. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, khách hàng hoàn toàn có thể đem theo bên mình và bỏ ra sử dụng bất cứ lúc nào.

Ô che oto sử dụng đơn giản và tiện dụng

4. Tránh những tác nhân đơn giản

Nếu sử dụng bạt phủ bạn sẽ gặp phải những tình huống mở - gập bạt rất lâu. Có đôi khi sản phẩm bạt phủ ô tô còn khiến bạn có cảm giác bị bốc mùi trong xe. Bởi đơn giản nếu xe trùm bạt lâu ngày sẽ dây gây ra tình trạng ám mùi khói chịu.

Khi xe trùm bạt lâu ngày dưới trời mưa sẽ dễ bị hấp hơi nước, sau đó nước sẽ bốc hơi và vướng bạt không thể bay lên được, chúng đọng lại ở thành xe. Hơi nước sẽ bốc mùi gây ra hiện tượng bong tróc bề mặt xe, bong lớp sơn và khiến cho oxi hóa dàn gầm. Chính vì thế ô che oto đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường thay thế cho bạt phủ thông thường.

Anihooky chuyên phân phối phụ kiện ô tô chính hãng

III. Địa chỉ uy tín mua ô che oto

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị bán ô che oto trong đó có công ty Anihooky được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Công ty Anihooky có nhiều mẫu sản phẩm phụ kiện cho ô tô chính hãng với mức giá tốt. Để đặt mua quý khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty Anihooky theo địa chỉ sau:

Trang website tham khảo sản phẩm mới: https://anihooky.com/

Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0798 563 579 - 0909 907 588

Xem thêm các bài viết khác TẠI ĐÂY 


Tin tức liên quan

Bình luận