Tại sao cần sử dụng khăn lau xe ô tô chuyên dụng?

09/08/2021 | 398 |

Các chủ phương tiện có thể lựa chọn khăn lau xe ô tô tại Anihooky – địa chỉ cung cấp nhiều loại khăn chuyên dụng với giá thành hợp lý

Khăn dùng để lau xe ô tô được biết đến là sản phẩm chuyên dụng và cần thiết cho các bác lái tài xế trong việc làm sạch ghế ngồi, các bộ phận khác của xe ô tô. Những chiếc khăn này mềm mại giúp vệ sinh xe sạch sẽ mà không gây hư hại cho xe. Vậy lý do vì sao nên sử dụng khăn lau xe ô tô và địa chỉ mua ở đâu đảm bảo uy tín?. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

I. Khăn lau xe ô tô là gì?

Khăn lau xe ô tô được làm bằng vải mềm mại, có tính hút nước cao đảm bảo giúp xe nhanh khô. Các bác tài thoải mái lau, chùi mà không sợ bị trầy xước lớp sơn bóng ở bên ngoài. Đây chính là lý do vì sao loại khăn này được sử dụng để lau và làm sạch ô tô mà không sử dụng loại khăn khác.

 

Khăn lau xe ô tô

II. Tại sao cần trang bị khăn lau xe ô tô chuyên dụng?

Trong quá trình di chuyển xe ô tô đến nhiều khu vực, địa điểm không tránh khỏi trường hợp xe bị bám bụi bẩn. Chính vì thế để vệ sinh xe thì việc trang bị khăn lau xe đối với các bác tài là điều vô cùng cần thiết. Đây là loại khăn chuyên dùng trong việc vệ sinh và lau dọn nên an toàn với ô tô.

Nếu bạn không rửa xe tại các cửa hàng, trung tâm sửa chữa bảo dưỡng oto mà tự mình rửa xe thì lựa chọn khăn lau xe ô tô là điều cần thiết và nên làm. Hãy lựa chọn những chiếc khăn lau có chất lượng để chắc chắn rằng không ảnh hưởng, gây hư hại cho xe.

III. Lợi ích của khăn lau xe ô tô

Nhiều loại khăn lau sợi Polymer nhân tạo được thiết kế nhẹ, mảnh giúp lau nhanh và rộng. Đây là những chiếc khăn chuyên dùng sẽ làm sạch sẽ các lớp bụi bẩn bởi sợi mảnh và khít nên giúp các hạt bị giữ lại và sẽ nhanh sạch hơn. Với những loại khăn phù hợp chất lượng cao giúp cho việc dọn dẹp của bác tài nhanh hơn. Bởi chất liệu chuyên dụng, chất liệu khăn có sự khác biệt nên không bị xổ lông, có dính vết bẩn và không gây trầy xước trên bề mặt xe. Chính nhờ khăn lau ô tô chuyên dụng này mà  việc vệ sinh ô tô hàng ngày cũng trở  nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Lưu ý đó là các bác tài không nên ham rẻ mà lựa chọn loại khăn chất lượng kem để vệ sinh bởi dễ khiến lớp bụi di chuyển từ nơi này sang nơi khác khó có thể làm sạch được.

Lợi ích của khăn lau xe ô tô

IV. Ưu điểm khăn lau xe ô tô chuyên dụng

So với khăn lau thông thường khác, khăn lau ô tô chuyên dụng được dệt từ các loại sợi cotton, sợi tre hoặc sợi Polymer nên có độ thấm hút tốt, khả năng giữ ẩm và giữ bụi tốt. Từ đó giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng và nhanh hơn.

Khăn lau ô tô giúp làm tăng tính hiệu quả cho việc lau chùi, làm ẩm và vệ sinh xe tốt hơn. Thường các loại sản phẩm khăn này luôn có độ bền cao, được dùng nhiều lần nếu như bác tài giặt rửa cẩn thận, thì thời gian thay khăn lau khác là rất lâu.

Ngoài ra, việc sử dụng loại khăn chất lượng sẽ mang lại nhiều giá trị hơn so với khăn lau giá rẻ. Lựa chọn mua khăn lau phù hợp có độ bền sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhiều hơn. Đặc biệt, khăn có được thiết kế nhỏ nên mang trên xe dễ dàng, không tốn diện tích.

V. Địa chỉ mua khăn lau xe ô tô uy tín

Không khó để bác tài có thể tìm kiếm khăn lau xe ô tô chuyên dụng tại các cửa hàng chuyên bán phụ kiện cho xe ô tô. Nhưng làm thế nào lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giúp tiết kiệm chi phí là điều khiến nhiều người băn khoăn.

Anihooky – địa chỉ cung cấp nhiều loại khăn chuyên dụng

Vậy các chủ phương tiện có thể lựa chọn khăn lau xe ô tô tại Anihooky – địa chỉ cung cấp nhiều loại khăn chuyên dụng với giá thành hợp lý. Sử dụng khăn lau do đơn vị này cung cấp sẽ giúp các bác tài có được những trải nghiệm bất ngờ. Bởi vì 100% sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp mang đến khả năng làm sạch tốt nhất. Hơn nữa, giá thành các loại khăn hợp lý, tùy từng loại khăn, kích thước, chủng loại, màu sắc mà giá thành cũng khác nhau. Nhìn chung, mỗi loại khăn sẽ mang đến giá trị, sự tiện lợi xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra.

Hãy lựa chọn khăn lau xe ô tô tại https://anihooky.com/ để giúp xế cưng luôn sạch sẽ và sáng bóng như lúc mới mua.

Xem thêm bài viết: Vì sao các bác tài lựa chọn bạt phủ ô tô 3 lớp?


Tin tức liên quan

Bình luận