Vì sao các bác tài lựa chọn bạt phủ ô tô 3 lớp?

08/08/2021 | 428 |

Anihooky được đông đảo các bác tài xế đánh giá cao bởi luôn cung cấp bạt phủ ô tô chất lượng cao, đặc biệt là bạt phủ ô tô 3 lớp với giá thành phải chăng.

Nếu để xe oto ngoài trời nắng mà không có biện pháp che chắn sẽ khiến cho xe chịu nhiều tác hại tiêu cực. Chính vì thế mà các bác tài đã lựa chọn mua bạt phủ ô tô để bảo vệ xe. Trong số đó, bạt phủ ô tô 3 lớp được các chủ phương tiện lựa chọn rất nhiều. Lý do vì sao vậy? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

I. Cấu tạo của bạt phủ ô tô 3 lớp

Bạt phủ ô tô 3 lớp sử dụng chất liệu tráng nhôm bên ngoài, phần bên trong được lót một lớp vải nỉ chống xước.

Cấu tạo như sau:

1. Lớp đầu tiên (lớp ngoài cùng)

Được cấu tạo từ sợi carbon tráng bạc bề mặt, đây chính là lớp có vai trò đảm nhận nhiệm vụ phản xạ lại ánh nắng mặt trời, không để xảy ra quá trình hấp thụ bức xạ và nhiệt lượng.

2. Lớp thứ hai (lớp ở giữa)

Chính là phần đệm bông đặc chế, có tác dụng cách nhiệt, tản nhiệt và làm giảm nhiệt lượng đồng thời giúp loại bỏ bức xạ.

3. Lớp thứ ba (lớp trong cùng)

Được cấu tạo từ vải polyester, có tác dụng bảo vệ bề mặt kính lái với khả năng chống trầy xước tốt cho dù có bị ma sát cao.

Bạt phủ ô tô 3 lớp

II. Vì sao các bác tài lựa chọn bạt phủ ô tô 3 lớp?

1. Bạt phủ ô tô 3 lớp chống nóng tuyệt đối

Được cấu tạo từ chất liệu chống nóng chuyên dụng giúp giảm nhiệt độ cho ô tô từ 20 đến 30 độ C. Với những ô tô có màu tối như màu đen thì hấp thụ nhiệt diễn ra mạnh nên phải sử dụng bạt phủ. Loại bạt phủ này giúp xe chống được nắng nóng cũng như bảo vệ xe một cách tốt nhất.

Trên thị trường có một số loại bạt phủ ô tô với 3 lớp cao cấp được tích hợp 3 lớp PP, PE, PVC. Trong đó:

+Lớp PE: giúp xe chống thấm nước hiệu quả.

+Lớp PP: giúp bạt xe không bị dính vào lớp sơn xe.

Bạt ô tô 3 lớp cao cấp với nhiều lớp vật liệu chống nắng, cách nhiệt cao. Với lớp tráng nhôm phản quang bên ngoài ngăn hấp thụ nhiệt. So với bạt phủ ô tô chất liệu vải dù, thì loại bạt này vừa che nắng mà cũng chống nóng hiệu quả hơn.

2. Bạt phủ ô tô 3 lớp bảo vệ nội thất xe

Bạt phủ ô tô 3 lớp giúp bảo vệ nội thất của xe bởi khả năng chống nóng hiệu quả. Một số bộ phận như ron cao su, nội thất bằng da sẽ không bị nắng nóng dễ khiến làm xe hư hỏng. Chính vì thế giúp xe luôn có độ bền cao.

Bạt phủ ô tô 3 lớp chống nóng tuyệt đối

3. Bạt phủ ô tô 3 lớp chống thấm nước

Những cơn mưa rào bất chợt trong mùa hè cũng dễ khiến cho màu sơn của xe dễ bị phai màu. Bạt phủ ô tô 3 lớp không chỉ chống nóng hiệu quả mà lớp ngoài của bạt còn chống thấm nước. Loại bạt phủ xe này được cấu tạo từ nhiều lớp, dày dặn giúp bảo vệ xe tránh được trầy xước nếu bị va chạm, va quẹt từ bên ngoài. Như vậy, bạt phủ ô tô giúp xe tránh được mọi nguy cơ xây xước nếu chẳng may bị các vật khác va quẹt vào.

Với những ưu điểm vượt trội trên đây mà nhiều bác tài xe ưu tiên và lựa chọn bạt phủ 3 lớp cao cấp có chất lượng cao. Có thể đánh giá loại bạt này rất đa năng không chỉ chống nắng nóng mà còn chống thấm rất tốt nữa.

III. Mua bạt phủ ô tô 3 lớp tại anihooky.com

Tại thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở, địa chỉ kinh doanh bạt phủ cho oto khiến các bác tài xe băn khoăn không biết nên cho nơi nào để đảm bảo chất lượng. Lời khuyên cho các chủ xe hãy liên hệ đến các cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện ô tô để có thể mua cho mình được bạt phủ xe oto thích hợp. Bác tài có thể đến trực tiếp để được kiểm tra sản phẩm. Hoặc có thể chọn mua bạt phủ xe oto tại anihooky.com – địa chỉ cung cấp phụ kiện oto lớn, chính hãng với giá thành phải chăng.

Anihooky.com – địa chỉ cung cấp phụ kiện oto lớn

Là địa chỉ với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực phụ kiện ô tô, Anihooky được đông đảo các bác tài xế đánh giá cao bởi luôn cung cấp bạt phủ ô tô chất lượng cao, đặc biệt là bạt phủ ô tô 3 lớp với giá thành phải chăng. Hãy liên hệ đến chúng tôi để được an tâm về sản phẩm.

Xem thêm bài viết: Một số điểm cần chú ý khi chọn bạt oto tải


Tin tức liên quan

Bình luận