Một số điểm cần chú ý khi chọn bạt oto tải

08/08/2021 | 434 |

Để được hỗ trợ và đặt mua bạt oto tải chất lượng cao, giá thành phải chăng, vui lòng liên hệ đến anihooky.com để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Bạt xe tải - vật dụng cần thiết giúp đảm bảo cho quá trình vận chuyển được diễn ra một cách thuận lợi không ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa bên trong xe. Để chọn được bạt oto tải các bác tài xe cần lưu ý một số điểm mà chúng tôi chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

I. Bạt trùm oto tải là gì?

Bạt oto tải chính là bạt che xe tải được thiết kế và dùng riêng cho các dòng xe tải. Là sản phẩm chuyên dùng được dùng cho các loại xe có thùng nhằm bảo vệ xe tránh các yếu tố môi trường như: mưa gió, nắng bão. Nhờ có bạt trùm xe tải mà hàng hóa trong xe được bảo vệ một cách hiệu quả và an toàn nhất giúp lái xe yên tâm vững tay lái.

Bạt trùm oto tải

II. Cấu tạo của bạt oto tải

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các loại bạt trùm xe tải được sản xuất từ nhựa PVC cao cấp và được kết hợp với sợi ni lông chắc chắn giúp tạo nên sản phẩm xe tải có độ bền cao. Để từ đó chống chịu được các yếu tố thời tiết rất hiệu quả.

III. Bạt oto tải có tác dụng gì?

Bạt dành cho xe tải với công dụng chính đó là che chắn và bảo vệ hàng hóa, thùng xe. Hơn nữa, giá thành của bạt cũng tương đối rẻ nên được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Ngoài ra, vật dụng này được làm từ chất liệu bạt đặc trưng và được phủ PVC phía trên góp phần đảm bảo hiệu quả lâu dài.

Bạt xe tải che chắn vệ bảo vệ hàng hóa

Không chỉ giúp xe tải tránh được mưa nắng mà còn hạn chế một cách tối đa sự ăn mòn do thời tiết gây ra. Bên cạnh đó, giúp xe không bị bám bụi, tránh được các vật thể lạ rơi trong thùng xe. Đặc biệt, một công dụng tuyệt vời của xe phải kể đến đó chính là giúp xe tránh được va chạm, trầy xước, hỏng hóc, màu sơn bị phai màu, …. 

IV. Một số điểm cần chú ý khi chọn bạt oto tải

Để đảm bảo bạt xe tải phát huy được tính tối ưu, các nhà sản xuất xin lưu ý các bác tài khi lựa chọn vật dụng này như sau:

1. Nên chọn loại bạt phù hợp từng loại xe

Một trong những điểm mà bác tài cần phải quan tâm đó là đường may trên tấm bạt. Hãy chú trọng sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng đường may nếu chủ xe chọn đúng địa chỉ cung cấp đáng tin cậy thì sẽ không phải lo lắng đến vấn đề này. Ngoài ra, đường may cũng phải vừa vặn đúng với kích thước của thùng xe tải. Tốt nhất, bác tài nên đo đạc kích thước về chiều dài, rộng và độ cao của thùng để tránh không phải sửa lại. Bạt xe tải nên có chun buộc để ôm lấy thân xe sao cho thật vừa vặn đế tránh khi đi trên đường cao tốc không bị gió thổi hay gặp phải điều kiện thời tiết xấu.

2. Chất lượng may bạt xe tải

Khi may bạt, các nhà sản xuất thường sử dụng vải bạt PVC có độ dày 0.60mm trở lên nên đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, cũng có nhiều địa chỉ làm hàng nhái, hàng giả với giá cao. Do vậy, bác tài hãy chú ý tìm hiểu kỹ lưỡng để đánh giá chất lượng xem bạt có tốt không trước khi mua để tránh tiền mất tật mang.

Hơn nữa, loại bạt này phải đảm bảo được độ cứng và thô để có thể gấp lại và cất giữ lại hoặc mang đi sao cho thuận tiện nhất. Nên chọn các loại bạt màu nhũ bạc với khả năng chống nắng tốt, có tác dụng phản quang, chống thấm nước có như vậy giúp cho việc bảo quản hàng hóa được tốt hơn trong quá trình vận chuyển.

3. Lựa chọn địa chỉ cung cấp bạt đáng tin cậy

Thực tế có rất nhiều địa chỉ cam kết giá thành chất lượng cho khách hàng khi đặt mua bạt xe tải, luôn có giá ưu đãi, khuyến mại lớn. Tuy nhiên, sự thật như thế nào thì không ai có thể kiểm chứng được. Để biết được một địa chỉ có uy tín, đáng tin cậy hay không, các bác tài có thể lên website hoặc fanpage của nơi cung cấp bạt xe tải để xem những đánh giá, phản hồi của khách hàng.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp bạt đáng tin cậy

Trên đây là một số lưu ý giúp các chủ phương tiện xe tải biết cách chọn mua được bạt oto tải chất lượng. Để được hỗ trợ và đặt mua bạt xe tải chất lượng cao, giá thành phải chăng, vui lòng liên hệ đến anihooky.com để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm bài viết: Cửa hàng nào chuyên phân phối bạt xe ô tô chống nóng cao cấp


Tin tức liên quan

Bình luận