Cửa hàng nào chuyên phân phối bạt xe ô tô chống nóng cao cấp

07/08/2021 | 437 |

Hiện nay bạt xe ô tô được nhiều khách hàng ưa chuộng, đem lại nhiều công dụng vượt trội cho người dùng. Để liên hệ mua hàng bạn vui lòng gọi số máy: 0798563579.

Bài viết: “Cửa hàng nào chuyên phân phối bạt xe ô tô chống nóng cao cấp” sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích. Qua đây bạn sẽ có cho mình những cách lựa chọn bạt che xe ô tô phù hợp nhất. 

bạt xe ô tô

Bạt xe ô tô có tác dụng chắn nắng cho xe tốt

I. Bạt xe ô tô là gì?

Sản phẩm bạt xe ô tô để chống nóng, che xe ô tô. Hiện nay mẫu bạt có 2 loại là mẫu bạt phủ thông thường và mẫu bạt phủ có thể cách nhiệt chống nóng tốt. Bạt phủ cho xe ô tô được cấu tạo từ 1 đến 2 lớp vải. 

Mẫu bạt xe ô tô có thể chống bụi, che mưa che nắng đồng thời bảo vệ ô tô tránh khỏi những tác động nhẹ từ môi trường bên ngoài. 

Mẫu bạt phủ để chống nóng cho xe ô tô còn được tráng nhôm phản quang ở bên ngoài, cùng những lớp cách nhiệt ở bên trong có thể chống nóng và chống bụi cho ô tô. 

II. Cách chọn bạt xe ô tô phù hợp

1. Không chọn mẫu bạt phủ ô tô màu tối

Thường mẫu bạt phủ cho ô tô có màu tối trông khá sạch sẽ. Tuy nhiên bạt màu tối có nhược điểm là hấp thụ nhiệt nhiều có thể gây hại tới xe. Chính vì thế bạn hãy lựa chọn những mẫu bạt phủ ô tô có màu sắc sáng giúp xe chắn nắng tốt nhất. 

bạt xe ô tô

Bạt phủ ô tô Anihooky có thể dùng cho 4 mùa

2. Lựa bạt phủ ô tô có kích thước vừa vặn với xe

Bạn không nên lựa chọn mẫu bạt phủ có kích thước quá to, tốt nhất nên chọn loại bạt phù hợp với chiếc xe của bạn. Nếu chọn loại to quá bạt dễ chạm đất, bám dính nhiều bụi bẩn trên đường. Kèm theo đó, bạt to quá dễ gây xước phần sơn và làm bẩn áo quần khi bạn mở, che xe. 

Còn nếu lựa mẫu bạt xe ô tô quá nhỏ xe bạn không được che kín, vừa khó dùng, không hiệu quả và gây mất thẩm mỹ. Tóm lại, bạn nên lựa chọn mẫu bạt có kích thước phù hợp, nên nói rõ về xe của mình để người bán hàng tư vấn phù hợp nhất. 

bạt xe ô tô

Bạt phủ ô tô có độ bền cao

3. Lựa mẫu bạt phủ có dây buộc và dải phản quang

Mẫu bạt xe ô tô có dây buộc kèm theo dải phản quang ở bên ngoài sẽ tốt hơn. Bởi vì dây buộc có tác dụng cố định phần bạt phủ, riêng về dải phản quang còn giúp những tài xế có thể nhận ra xe bạn hiện đang trùm bạt nhờ vậy tránh gây ra va chạm không đáng có. 

Bên cạnh đó, dải phản quang ở phần gương sẽ có lợi trong việc xác định khoảng cách giữa các xe giúp các tài xế khác dễ nhận biết khi đỗ xe gần bạn. Ngoài ra, để tránh việc mất bạt hoặc tiện liên lạc trong những tình huống khẩn cấp bạn nên dùng bịt xịt để viết biển số xe hoặc số máy của mình trên bạt nhé. 

bạt xe ô tô

Bạt phủ ô tô có dải phản quang bảo vệ xe

III. Anihooky phân phối bạt xe ô tô chống nóng chất lượng cao

Anihooky phân phối bạt xe ô tô chống nóng giá tốt. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu phụ kiện xe ô tô chính hãng, có độ bền cao trên toàn quốc. Chúng tôi có hệ thống website cập nhật sản phẩm, giá thành chi tiết giúp cho khách hàng tiện theo dõi sản phẩm mới.

Mọi thông tin liên hệ mua hàng bạt xe ô tô bạn đọc vui lòng gọi tới số máy sau:

Trang website tham khảo sản phẩm mới: https://anihooky.com/

Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0798563579 - 0909907588

Xem thêm bài viết: Review dù che nắng kính lái ô tô chi tiết nhất


Tin tức liên quan

Bình luận