Review dù che nắng kính lái ô tô chi tiết nhất

07/08/2021 | 1578 |

Sản phẩm dù che nắng kính lái ô tô được nhiều khách hàng quan tâm ưa chuộng, có nhiều ưu điểm và công dụng vượt bậc. Để liên hệ mua hàng bạn liên hệ 0909907588.

Sản phẩm dù che nắng kính lái ô tô được nhiều khách hàng ưa chuộng, được sử dụng phổ biến trên thị trường. Mỗi loại dù che nắng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, để tìm hiểu thêm về dù che nắng bạn vui lòng liên hệ đến công ty Anihooky theo số máy: 0798 563 579 – 0909 907 588 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Dù che nắng kính lái ô tô có độ bền cao

I. Giới thiệu dù che nắng kính lái ô tô

Sản phẩm dù che nắng kính lái ô tô thật sự là phụ kiện cần thiết và vô cùng hữu ích cho nên có trên mỗi chiếc xe hơi. Tại Việt Nam, vào thời điểm mùa hè trời nóng nực, dù che nắng càng có thể phát huy thêm những vai trò  có thể giảm lượng nhiệt trong xe được hiệu quả. 

Nếu bạn đỗ xe ở ngoài trời mà dùng rèm nhiệt độ ở mặt xe có thể lên tới 70 độ C, còn nếu sử dụng ô, dù che nắng kính lái ô tô có thể sẽ giảm chỉ còn khoảng 43 độ C. 

Sản phẩm dù che nắng kính lái ô tô thiết kế đẹp

1. Khái niệm dù che nắng kính lái ô tô là gì?

Sản phẩm dù che nắng kính lái ô tô là thiết kế với những hình dạng chiếc ô che có thể đóng mở và gập gọn lại. Dù che nắng kính lái ô tô có 2 lớp nhôm có thể phản quang và những vải dù đen có thể sử dụng nhiều chức năng. Sản phẩm vừa có thể làm dù che nắng xe hơi và cũng vừa là ô che nắng che mưa thông thường. 

Trên thị trường hiện nay dù che nắng kính lái ô tô có 2 kích thước phù hợp với 2 dòng xe là xe 4 chỗ và dòng xe 7 chỗ. 

Dù che nắng kính lái ô tô dễ dùng

2. Ưu điểm dù che nắng kính lái ô tô

Sản phẩm dù che nắng kính lái ô tô có thể chắn nắng tốt

Tấm chắn nắng với nhôm phản quang giúp khúc xạ ánh sáng, ngăn ngừa tia UV rất hiệu quả, giảm thiểu nhiệt lượng có thể thể hấp thu trên kính xe. 

Thiết kế dù che nắng kính lái ô tô có thể thu gọn tựa như 1 chiếc ô, bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình mọi nơi, mọi lúc. 

Dù che nắng kính lái ô tô còn có thể sử dụng giống như ô để che nắng mưa thông thường. 

3. Nhược điểm dù che nắng kính lái ô tô

Dù che nắng kính lái ô tô có 1 nhược điểm không phù hợp với 1 số chị em có chiều cao khiêm tốn. Riêng những người cao 1,7m việc sử dụng ô trên nóc chiếc xe có gầm cao cũng không phải đơn giản. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đứng trên bệ bước chân. Tuy nhiên thao tác mở ô cũng rất đơn giản có thể sử dụng lực ấn khoảng 1 tới 2 giây rất nhẹ nên bạn không phải băn khoăn quá về vấn đề này. 

Dù che nắng kính lái ô tô có thể gấp gọn tiện dụng

II. Địa chỉ bán dù che nắng kính lái ô tô đáng tin cậy

Trên thị trường hiện nay có công ty Anihooky cung cấp sản phẩm dù che nắng kính lái ô tô kiểu dáng đẹp, thiết kế tiện dụng, có độ bền cao. Công ty chúng tôi chuyên phân phối phụ kiện ô tô giá tốt. Để đặt hàng dù che nắng kính lái ô tô bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Trang website tham khảo sản phẩm mới: https://anihooky.com/

Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0798563579 - 0909907588

Xem thêm bài viết: Bí quyết chọn tấm che kính lái ô tô che nắng tốt


Tin tức liên quan

Bình luận