6 phụ kiện ô tô Vios tiện lợi nâng tầm đẳng cấp

15/09/2021 | 678 |

Bài viết tổng hợp những loại phụ kiện ô tô Vios đẹp và cần thiết giúp nâng tầm trải nghiệm cũng như thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Dựa vào những phụ kiện ô tô Vios trang bị trên xe có thể thấy được phong cách cũng như sự chăm chút của chủ sở hữu. Nếu bạn mới sở hữu một chiếc  xế hộp Vios, đừng ngần ngại tham khảo những phụ kiện cần thiết dưới đây để nâng tầm đẳng cấp cho xe của mình nhé.

1. Phụ kiện ô tô Vios tiện lợi nhất

1.1. Máy hút bụi xe Vios

Nội thất ôtô có thể tích tụ rất nhiều bụi bẩn, lông thú cưng trong các ngóc ngách mà chúng ta không thể xử lý bằng phương pháp làm sạch thông thường.

Khi đó để làm sạch nội thất xe chỉ có cách sử dụng máy hút bụi chuyên dụng dùng cho ô tô. Chúng có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có thể mang theo và sử dụng bất cứ lúc nào.

Đây là giải pháp giúp không gian trong xe luôn được sạch sẽ. Không chỉ các tiệm sửa xe, trung tâm chăm sóc chuyên nghiệp mà từng cá nhân chủ sở hữu xe cũng nên sắm cho mình một chiếc máy hút bụi xe Vios tiện dụng.

Máy hút bụi nhỏ gọn là phụ kiện ô tô Vios cần thiết

1.2. Tựa lưng hạt gỗ, tựa lưng cao su non ô tô Vios

Tựa lưng hạt gỗ và tựa lưng cao su non là những phụ kiện ô tô Vios tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lái xe. Với thiết kế chuyên dụng, các sản phẩm tựa lưng giúp tài xế có dáng ngồi chuẩn đồng thời nâng đỡ, giảm lực tác động lên cột sống từ đó hạn chế căng thẳng, nhức mỏi lưng và cổ vai gáy.

1.3. Đèn led trang trí xe Vios

Xe Vios là mẫu xe hiện đại nhưng nhiều người đánh giá nó có bộ đèn halogen ánh sáng hạn chế lại dễ bị hỏng do nhiệt lượng cao. Bạn có thể khắc phục điểm yếu này bằng phụ kiện đèn led phù hợp.

Khi thêm bộ đèn led trang trí, chiếc xe của bạn sẽ trở nên đẹp, độc đáo và đẳng cấp hơn hẳn. Vậy nên hiện nay rất nhiều người lái xe lựa chọn phụ kiện đèn led.

1.4. Che nắng trong và ngoài ô tô Vios

Nắng nóng không chỉ là nỗi ám ảnh với người đi xe máy mà còn với người ngồi ô tô. Ánh nắng khiến nhiệt độ xe tăng cao và có thể gây chói mắt khó chịu. Việc trang bị các phụ kiện chống nắng cả trong lẫn ngoài xe là rất quan trọng.

Chống nắng bên trong có thể sử dụng các miếng dán cách nhiệt. Còn chống nắng bên ngoài nên dùng các tấm phủ kính hoặc rèm che kính. Đây là các thiết bị phụ kiện chống nắng cần thiết mà người lái nên trang bị cho xe của mình.

1.5. Cốc sạc điện thoại cho xe Vios

Thời đại hiện nay các thiết bị công nghệ trên ô tô ngày càng phổ biến. Trong đó có cốc sạc điện thoại - loại thiết bị cung cấp nguồn điện để sạc pin cho điện thoại, ipad,... 

Nó đặc biệt tiện dụng trong các chuyến đi dài, nhiều giờ đồng hồ. Khi mà điện thoại dùng để giải trí, liên hệ, định vị GPS luôn được sạc đầy pin khi cần thiết.

1.6. Bọc vô lăng xe Vios

Bọc vô lăng xe Vios giúp vô lăng bền đẹp

Bọc vô lăng là phụ kiện ô tô Vios giúp bảo vệ lớp da trên vô lăng không bị mòn khi sử dụng trong thời gian dài. Nó còn giúp cho tài xế cầm lái chắc tay hơn, không bị trơn khi tay đổ mồ hôi nhiều. Khi vô lăng được kiểm soát tốt thì hành trình cũng được đảm bảo an toàn hơn.

2. Kinh nghiệm mua phụ kiện ô tô Vios ở đâu rẻ đẹp?

Thị trường phụ kiện ô tô hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán hàng chính hãng và uy tín điển hình là Anihooky. Đây là điểm đến thường xuyên của người yêu xe, thích chơi phụ kiện.

Tại Anihooky bạn có thể tìm thấy phụ kiện của rất nhiều dòng xe phổ biến hiện nay. Hơn thế nữa sản phẩm được kiểm soát chất lượng kỹ càng, giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, chăm sóc hậu mãi đầy đủ. Anihooky chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Mua phụ kiện ô tô chính hàng uy tín tại Anihooky

Với những chia sẻ về phụ kiện ô tô Vios cần thiết trên đây, hy vọng bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho phương tiện của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ ngay đến Anihooky theo số điện thoại 0798 563 579 - 0909 907 588 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm bài viết: Top phụ kiện ô tô Vinfast cần có để đảm bảo an toàn


Tin tức liên quan

Bình luận