Top phụ kiện ô tô Vinfast cần có để đảm bảo an toàn

15/09/2021 | 438 |

Để hành trình trên đường với xế hộp luôn đảm bảo an toàn, bạn nên biết các phụ kiện ô tô Vinfast cần thiết nhất nên trang bị cho xe của mình.

Những món phụ kiện ô tô Vinfast giúp bạn tạo nên sự khác biệt cho xế hộp của mình. Mặc dù chỉ là đồ đi kèm nhưng có rất nhiều món phụ kiện quan trọng không thể thiếu để đảm bảo an toàn trên hành trình di chuyển. Cùng xem đó là gì để bạn có thể trang bị kịp thời cho xế yêu của mình luôn nhé.

1. Những phụ kiện ô tô Vinfast cần có

1.1. Miếng dán che nắng cách nhiệt xe Vinfast

Miếng dán che nắng cách nhiệt là phụ kiện ô tô không thể thiếu vì nó đem lại công dụng thiết thực. Dán che nắng được xem như giải pháp chống nắng nóng hiệu quả đảm bảo sự thoải mái cho người ngồi trong xe. 

Nó giúp ngăn cản tia UV, tránh ánh nắng mạnh chói mắt, giảm sức nóng trong những ngày nắng gay gắt. Từ đó bảo vệ sức khỏe cũng như sự riêng tư của người dùng.

Nhờ công dụng giảm nhiệt, miếng dán che nắng cách nhiệt còn bảo vệ các phụ kiện nội thất bên trong xe tốt nhất, giữ cho chúng bền đẹp lâu dài.

Phụ kiện ô tô Vinfast miếng dán chống nắng

1.2. Cảm biến áp suất lốp cho xe Vinfast

Nếu muốn an toàn, yên tâm trên những hành trình của mình thì cảm biến áp suất lốp là phụ kiện ô tô Vinfast quan trọng không thể thiếu.

Thiết bị này có khả năng giám sát áp suất, nhiệt độ của lốp và đưa ra cảnh báo khi nhận thấy có sự thay đổi.

Nhờ vậy nó hỗ trợ người lái đề phòng và xử lý các tình huống xảy ra kịp thời.

Một số công dụng của cảm biến áp suất lốp:

  • Đảm bảo áp suất lốp xe đúng tiêu chuẩn an toàn.
  • Tăng tuổi thọ, độ bền của lốp.
  • Phát hiện sự thay đổi áp suất của lốp và thông báo kịp thời cho tài xê xử lý.

1.3. Cảm biến lùi xe Vinfast

Thực tế đã có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra khi lùi xe ô tô. Nguyên nhân là do người lái không nhận biết được những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra trong tình huống này.

Vì vậy cảm biến lùi ô tô chính là một thiết bị vô cùng hữu hiệu và cần thiết. Thiết bị này được gắn ở đuôi xe và phát ra tín hiệu cảnh báo sự cố cho tài xế xử lý ngay lập tức. Nhờ đó hạn chế tối đa các tình huống va chạm trong quá trình lùi xe, quay đầu hoặc dừng đỗ.

1.4. Bọc vô lăng cho xe Vinfast

Phụ kiện bọc vô lăng cho xe Vinfast

Ra mồ hôi tay gây khó khăn trong việc điều khiển vô lăng lái xe. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách trang bị bọc vô lăng ô tô.

Phụ kiện ô tô Vinfast bọc vô lăng giúp tài xế cầm lái chắc tay hơn, tăng cường độ bám của tay cầm, hạn chế trơn trượt giúp người lái làm chủ được vô lăng và lái xe an toàn hơn. Đồng thời nó còn bảo vệ lớp da trên vô lăng của ô tô không bị mài mòn trong quá trình sử dụng.

2. Địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô Vinfast chất lượng giá tốt

Cửa hàng phụ kiện Anihooky là một đơn vị cung cấp các sản phẩm phụ kiện ô tô uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Anihooky luôn đảm bảo:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng.
  • Sản phẩm có chất lượng, mẫu mã đa dạng, độc đáo.
  • Giá thành ưu đãi và cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.
  • Nhiều chính sách khuyến mãi về lắp đặt, vận chuyển, bảo hành.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình làm việc nhanh chóng, chu đáo.

Anihooky có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Để được tư vấn các phụ kiện ô tô Vinfast tốt nhất hoặc nhiều dòng phụ kiện từ các thương hiệu khác, bạn có thể liên hệ đến hotline của Anihooky 0798 563 579 hoặc 0909 907 588. Chúc các bạn luôn có hành trình lái xe an toàn.

Xem thêm bài viết: 9 loại phụ kiện ô tô Toyota không thể thiếu


Tin tức liên quan

Bình luận