9 loại phụ kiện ô tô Toyota không thể thiếu

14/09/2021 | 785 |

Các mẫu xe Toyota luôn thu hút bởi tính tiện nghi và thẩm mỹ. Bạn cũng cần trang bị các phụ kiện ô tô Toyota cần thiết để hoàn thiện thêm dòng xe đẳng cấp này.

Phụ kiện ô tô ngoài góp phần tạo sự khác biệt còn mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Giữa thế giới phụ kiện bao la có những phụ kiện ô tô Toyota thực sự cần thiết mà bạn nên sắm sửa giúp chiếc xe của mình thêm tiện nghi và thoải mái khi trải nghiệm.

1. Những phụ kiện ô tô Toyota cần có

1.1. Phụ kiện ngoại thất

Có rất nhiều phụ kiện ngoại thất đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ. Nhưng bạn cần quan tâm những phụ kiện tiện ích trước tiên, đó có thể là tấm che nắng kính lái xe, gương cầu lồi hoặc tấm chắn bùn.

  • Tấm che nắng kính lái xe hay còn gọi là rèm che nắng là sản phẩm sử dụng phủ lên kính lái làm giảm nhiệt độ trong xe, bảo vệ kính xe, nội thất hiệu quả.
  • Gương cầu lồi sẽ giúp người lái dễ dàng quan sát các vật cản để di chuyển, lùi xe an toàn hơn.
  • Tấm chắn bùn phía sau xe ô tô không thể thiếu nhất là với dòng xe gia đình như Toyota. Sản phẩm giúp hạn chế bùn đất bắn lên thân xe, bảo vệ hộc bánh xe cũng làm cho chiếc xe trông khỏe khoắn hơn.

Màn che kính phụ kiện ô tô Toyota thiết yếu 

Tham khảo tấm che nắng kính lái ô tô có tai kẹp

1.2. Phụ kiện nội thất

Bản thân nội thất xe Toyota được đánh giá là rất thiết thực. Tuy nhiên để tiện nghi hơn, bạn có thể trang bị cho xe của mình một số món phụ kiện ô tô Toyota như sau:

Máy hút bụi: trong xe ô tô luôn có bụi bẩn cũng như lông thú cưng bị kẹt trong các ngóc ngách. Lúc này chiếc máy hút bụi nhỏ gọn chính là cứu tinh giữ cho không gian nội thất bên trong xe luôn được sạch sẽ.

Khay để rác: cũng là một phụ kiện giữ cho cabin xe luôn sạch và trông lịch sự, sang trọng hơn.

Tựa lưng cao su non: sản phẩm giúp chúng ta ngồi trong tư thế thoải mái, giảm bớt áp lực đến cột sống, tránh nhức mỏi khi phải ngồi xe lâu trong vài giờ đồng hồ.

Tẩu sạc: một món phụ kiện chia nguồn điện từ ô tô, ổn định dòng điện để người dùng có thể sạc các thiết bị như điện thoại, ipad rất tiện dụng.

1.3. Phụ kiện thiết yếu khác

Để tận hưởng những hành trình an toàn và tiện nghi bạn hãy tham khảo thêm các món phụ kiện ô tô Toyota thiết yếu sau:

Bộ sơ cứu y tế: Trên hành trình di chuyển luôn có thể xảy ra các tình huống hoặc sự cố không mong muốn. Vì vậy rất cần có một bộ sơ cứu y tế trên xe. Bên trong nên bao gồm đầy đủ đồ dùng y tế như bông băng, thuốc chống say, cồn rửa vết thương,...

Bơm lốp xe mini: nếu không bảo dưỡng thường xuyên, lốp xe có thể xuống hơi bất cứ lúc nào khi đang di chuyển. Một chiếc bơm lốp mini sẽ giúp bạn chủ động hơn trong tình huống này.

Các loại sáp thơm, nước hoa, tinh dầu: những món phụ kiện nhỏ xinh này giữ cho cabin xe luôn thơm tho, dễ chịu, giúp tinh thần lái xe thoải mái cũng tốn ít thời gian vệ sinh loại bỏ mùi hôi khó chịu cho ô tô.

Bơm lốp xe mini nhỏ gọn tiện dụng

2. Mua phụ kiện ô tô Toyota chất lượng ở đâu?

Khi nhắc đến nơi mua phụ kiện ô tô chất lượng không thể bỏ qua Anihooky - nhà phân phối phụ kiện xe ô tô chính hãng và uy tín. Kể từ khi thành lập, Anihooky luôn làm việc theo tiêu chí "chăm sóc xe của bạn là niềm tự hào của chúng tôi". 

Anihooky cam kết cung cấp những phụ kiện chất lượng, cần thiết, hữu ích nhất giúp chiếc xe của bạn trở nên tiện nghi và sang trọng hơn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chu đáo và nhiệt tình luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Anihooky - Địa chỉ mua phụ kiện ô tô uy tín

Nếu bạn cần tư vấn phụ kiện ô tô Toyota hay bất cứ dòng xe nào khác chỉ cần nhấc máy và liên hệ đến Anihooky theo hotline 0798 563 579 - 0909 907 588, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng nhất có thể.

Xem thêm bài viết: 7 phụ kiện ô tô thông minh cho xế yêu trở nên hoàn hảo


Tin tức liên quan

Bình luận