7 phụ kiện ô tô thông minh cho xế yêu trở nên hoàn hảo

14/09/2021 | 417 |

Phụ kiện ô tô thông minh có thể kể đến sạc pin trên xe hơi, camera hành trình thiết bị rảnh tay người dùng nên bổ sung cho ô tô trở lên "thông minh" hơn. 

Với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ, những chiếc ô tô ngày càng thông minh hơn. Ngoài tiện ích từ nhà sản xuất, bác tài có thể cải tiến xế yêu của mình bằng các phụ kiện đi kèm. Dưới đây là phụ kiện ô tô thông minh khiến ô tô của bạn trở nên hoàn hảo, mời các bạn tham khảo.
1. Phụ kiện ô tô thông minh không thể thiếu sạc pin điện thoại

Tẩu sạc ô tô 3 usb Anihooky

Phần lớn các mẫu pin của smartphone hiện đại chưa đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của người dùng. Do đó, trang bị một bộ sạc trên xe là điều cần thiết để kéo dài thời gian sử dụng điện thoại thông minh.

Bộ sạc Aukey CC-T6 là một ví dụ, đây là 1 thiết bị có kích thước khá nhỏ gọn nhưng được hỗ trợ Quick Charge 2.0 - công nghệ sạc nhanh từ Qualcomm.  Một phụ kiện ô tô thông minh không thể thiếu của các bác tài.

2. Thiết bị kết nối Bluetooth rảnh tay

Một thiết bị cực kỳ hữu ích dành cho các bác tài khi lái xe là bộ dụng cụ trên xe tương tự như iClever Himbox HB01. Thiết bị này có mức giá khá rẻ mà được kết nối Bluetooth, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi rảnh tay, nghe nhạc. Sử dụng Siri để điều khiển rất dễ dàng.

3. Dụng cụ giữ điện thoại sẽ rất hữu ích

Trong khi bạn đang điều khiển xe, sẽ rất khó để bạn sử dụng điện thoại, hay đơn giản là giữ nó trên tay. Vì vậy, chỉ một dụng cụ giữ điện thoại cũng sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Bác tài hãy tham khảo phụ kiện TechMatte MagGrip Air Vent –sản phẩm chính hãng để trang bị cho xế yêu của mình.

4. Phụ kiện ô tô thông minh không thể không có hệ thống GPS

Các mẫu điện thoại thông minh hiện nay đều được trang bị tính năng GPS chuyên dụng nhưng có lúc bạn không thể sử dụng điện thoại được. Vì thế, có thể 1 phương án thay thế chính là việc trang bị phụ kiện GPS cho ô tô như Garmin Nuvi 55LM.

5. Kiểm tra tự động chẩn đoán lỗi trên động cơ

Kiểm tra tự động chẩn đoán lỗi trên động cơ

Openbay và một số công ty đều có ứng dụng hỗ trợ bảo dưỡng xe. Có thể kết hợp với thiết bị gắn vào cổng OBD II, giúp chẩn đoán lỗi và kiểm tra trạng thái động cơ, sau đó, kết nối tới xưởng dịch vụ.

Nó cũng có thể cảm nhận, thậm chí chẩn đoán lỗi bất kỳ xảy ra trên động cơ của bạn. Một phụ kiện ô tô thông minh đúng không các bạn?

6. Fobo Tire Plus - Phụ kiện ô tô thông minh

Đây là thiết bị giám sát lốp xe, một công cụ đơn giản để đo áp suất và nhiệt độ lốp trong khi vận hành thực tế. Thiết bị Fobo Tire Plus giúp cảnh báo nguy cơ có thể xảy ra. Rõ ràng đây là 1 phụ kiện ô tô thông minh, một sự lựa chọn thông minh dành cho các bác tài.

7. Camera hành trình là thiết bị không còn xa lạ

Camera hành trình không còn xa lạ với bất kỳ bác tài nào, vừa giúp ghi lại các diễn biến giao thông đặc biệt là khi tai nạn xảy ra hoặc đơn giản là để ghi nhớ. Rexing V1 là một trong những phụ kiện ô tô thông minh mà bạn nên bổ sung cho xe của mình. Thiết kế tương đối nhỏ gọn, khả năng quay video 1080p nên được người sử dụng phản hồi tích cực.

Đến Anihooky để mua phụ kiện ô tô thông minh 

Trên đây là 7 phụ kiện ô tô thông minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu các bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp các thiết bị thông minh này, xin mời các bạn đến với Anihooky. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tìm mua những sản phẩm phù hợp nhất. Hotline: 0798 563 579/0909 907 588, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé các bạn.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn chọn mua phụ kiện ô tô sáng tạo


Tin tức liên quan

Bình luận