Hướng dẫn chọn mua phụ kiện ô tô sáng tạo

13/09/2021 | 760 |

Phụ kiện ô tô sáng tạo là những phụ kiện nào? Giúp ích gì trong quá trình điều khiển xe của bác tài, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Với mỗi chiếc ô tô, ngoài thiết kế sẵn có thì cần trang bị thêm một vài phụ kiện ô tô vừa để trang trí vừa hỗ trợ hiệu quả. Phụ kiện xe hơi này cho bạn một không gian nội, ngoại thất đầy tiện ích và sang trọng. Mời các bạn tham khảo về những phụ kiện ô tô sáng tạo qua bài viết dưới đây của Anihooky. 

1. Chọn mua phụ kiện ô tô cơ bản, hữu ích

1.1. Bọc trải sàn và miếng dán che nắng film cách nhiệt

Miếng dán che nắng film cách nhiệt

Bọc trải sàn là một trong những vật dụng giúp tránh bụi bẩn, thức ăn rơi xuống sàn xe. Ngăn nước không lọt xuống sàn gây mùi hôi khó chịu và hạn chế tình trạng mục nát sàn xe.  Bọc trải sàn bạn nên chọn chất liệu cao su, nhựa, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh vì không bám bẩn và không để lại mùi hôi trong xe.

Miếng dán che nắng film cách nhiệt ngăn ánh nắng chiếu vào trong xe, giảm tác động của tia cực tím, đồng thời hạn chế những ánh mắt tò mò nhìn vào trong xe từ bên ngoài.

1.2. Cảm biến áp suất lốp và cốc sạc điện thoại

Cảm biến áp suất lốp, giúp bác tài dễ dàng phát hiện ra lốp bị giảm áp suất, hạn chế tai nạn, nhất là khi xe di chuyển tốc độ cao.

Cốc sạc điện thoại hiện nay là vật dụng không thể thiếu dùng để sạc pin cho thiết bị điện tử. Rõ nhất là sạc điện thoại thông minh có kết nối internet. Như chúng ta đều biết, điện thoại smartphone hiện nay mang đến cho người dùng nhiều tiện ích. Vừa là phương tiện liên lạc vừa là phương tiện giải trí vừa là nắm bắt thông tin nhanh và chính xác nhất trong thời đại công nghệ hiện nay. 

2. Chọn mua phụ kiện ô tô sáng tạo

2.1. Phụ kiện ô tô sáng tạo với bình ắc quy siêu nhẹ

Bình ắc quy siêu nhẹ hiện nay có kích thước nhỏ gọn, có thể nạp năng lượng cho máy tính, điện thoại và xe. Sản phẩm có thể kích tất cả các dòng xe khi hết bình,  phụ kiện ô tô sáng tạo này có trên xe của các tài xế chuyên nghiệp.

Với túi đựng nhỏ gọn, dây sạc nguồn, dây sạc + 8 đầu cắm laptop, dây kẹp bình, dây sạc USB và các đầu cắm.

2.2. Phụ kiện tránh rơi đồ xuống gầm ghế

Phụ kiện này giúp che khoảng trống ở ghế trước với gầm giữa, giữa hai ghế trước. Nơi này các vật dụng nhỏ như bóp, bút, chìa khóa, điện thoại, thức ăn…hay rơi xuống, khó lấy. Phụ kiện này sẽ giúp làm đầy khoảng trống đó, ngăn chặn sự cố.

2. 3. Gương tránh điểm mù và gương chiếu hậu góc rộng

Gương tiêu chuẩn, đa số lái xe đều thấy không thể giúp họ quan sát đầy đủ. Gương cải tiến mang đến sự an tâm khi lái xe.  

Gương chiếu hậu là phụ kiện ô tô sáng tạo với góc rộng thiết kế dưới dạng gương cầu lồi giúp bác tài quan sát ở góc rộng hơn. Dễ dàng cố định lên kính xe hoặc tháo ra dễ dàng. Tính năng chống loá cho hình ảnh trong và rõ nét.

Gương tránh điểm mù 

2.4. Miếng dán chống trượt và thiết bị đo áp suất lốp xe

Miếng dán chống trượt giúp cố định một số vật dụng nhỏ nhắn như bút, kính hay chìa khoá…. Nhờ đó, bạn thoải mái lái xe, không lo chúng bị va đập, khi gặp đường xóc.

Thiết bị đo áp suất lốp giúp bạn kiểm soát áp suất lốp hiện tại. Phần đầu và màn hình sáng đèn, bác tài có thể lái xe vào ban đêm. 

2.5. Dụng cụ hỗ trợ thoát hiểm và thiết bị kết nối Bluetooth không dây

Phụ kiện này là phụ kiện ô tô sáng tạo giúp bác tài nhanh chóng cắt dây an toàn để  phá vỡ kính xe thoát ra ngoài khi gặp nguy hiểm.

Thiết bị kết nối Bluetooth không dây, giúp bác tài thoải mái nghe nhạc, nhận các cuộc gọi từ điện thoại. Tín hiệu FM cũng ổn định, công nghệ CVC giảm thiểu tiếng vọng và giảm tiếng ồn.

2.6. Máy hút vệ sinh bề mặt và túi rác tiện lợi

Phụ kiện ô tô sáng tạo này giúp làm sạch phần ướt và phần khô, bạn không còn phải bận tâm về mảnh vụn thức ăn, vết bẩn trên xe nữa.

Túi rác tiện lợi giúp bạn gom rác trên xe cho không gian gọn gàng. Đáy túi thiết kế chống rò rỉ giữ rác dạng lỏng chảy ra.

2.7. Bảo vệ đồ da của xe và phụ kiện ô tô sáng tạo

Đây là sản phẩm với dung dịch thấm sâu vào lớp da để bảo vệ da. Làm mềm, giữ ẩm cho bề mặt da sáng bóng, đặc biệt không độc, không nhờn dính, không chứa silicone.
phụ kiện ô tô sáng tạo giúp kết nối điện thoại với xe, cảnh báo các vấn đề, hỗ trợ khẩn cấp, gửi thông báo đến người thân khi gặp sự cố…1 phụ kiện ô tô cực kỳ cần thiết!

3. Tìm mua phụ kiện ô tô sáng tạo ở đâu

Mua phụ kiện ô tô sáng tạo ở Anihooky

Phụ kiện ô tô sáng tạo được đưa đến tay người tiêu dùng thông qua các nhà cung cấp. Nhưng không ít nhà cung cấp mải chạy theo lợi nhuận khiến mang đến người tiêu dùng các sản phẩm kém chất lượng. Địa chỉ nào cung cấp phụ kiện ô tô chất lượng? Anihooky chính là đơn vị mà bạn cần tìm, với chuỗi cửa hàng chuyên sỉ, lẻ phụ kiện ô tô. Đây là địa chỉ tin cậy cung cấp phụ kiện chính hãng với tẩu sạc, bạt phủ, gối tựa đầu, tựa lưng,. Sản phẩm tại đây đều là chính hãng, chất lượng cao và giá cạnh tranh.

Liên hệ với Anihooky: 0798 563 579 - 0909 907 588, ngay hôm nay nhé các bạn.

Xem thêm bài viết: Top 5 phụ kiện ô tô nên mua sắm cho xế cưng tại Anihooky


Tin tức liên quan

Bình luận