4 lưu ý cần nắm khi mua phụ kiện ô tô điều khiển từ xa

07/09/2021 | 407 |

Phụ kiện ô tô điều khiển từ xa hiện nay cũng được sản xuất rất nhiều trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí đúng với mong muốn của chủ nhân.  

Hiện nay ngành công nghiệp nặng tại Việt Nam đã có những thay đổi, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất ô tô với xu hướng ngày càng phát triển đáp ứng nhu cầu sử dụng phương tiện hiện đại này. Cùng với đó là nhu cầu ngày càng tăng cao của người dùng đối với ô tô điều khiển từ xa. Nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt đến phụ kiện ô tô điều khiển từ xa và mong muốn mua được những sản phẩm theo ý mình nhằm trang trí chiếc xe đúng với sở thích. 

Ô tô điều khiển từ xa 

1. Ô tô điều khiển từ xa là gì?

Ô tô điều khiển từ xa hay có tên gọi ngắn gọn hơn là xe điều khiển, là một trong những món đồ chơi thông minh phổ biến trong những thập niên gần đây. Ban đầu, xe ô tô điều khiển từ xa chỉ là một loại mô hình được sản xuất bởi công nghệ thô sơ để đáp ứng các chức năng cơ bản như: tiến, lùi, rẽ trái hoặc rẽ phải.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, ô tô điều khiển từ xa được ứng dụng bởi công nghệ không dây sử dụng sóng FM 27Mhz, 81 Mhz,... giúp nâng cao các tính năng và đáp ứng những nhu cầu giải trí của người dùng.

Cùng với sự phát triển đó, phụ kiện ô tô điều khiển từ xa cũng ngày càng được quan tâm hơn do có có công dụng giúp trang trí xe trở nên mới lạ, bắt mắt hơn, thể hiện được cá tính và sở thích riêng của người dùng.

2. Những phụ kiện ô tô điều khiển từ xa

Có 2 loại ô tô điều khiển từ xa chính bao gồm:

Ô tô điều khiển từ xa chạy bằng pin sạc với đầy đủ phân khúc và mức giá, có động cơ nhỏ, tầm điều khiển ngắn, không có điều tốc, tay điều khiển dùng sóng FM khoảng cách ngắn.

Ô tô điều khiển từ xa chạy bằng xăng có cấu tạo phức tạp, với tốc độ nhanh dao động từ 50 đến 100 km/h, đòi hỏi người chơi am hiểu về động cơ và có kiến thức sửa chữa xe điều khiển từ xa chạy bằng xăng.

Khi sử dụng ô tô điều khiển từ xa chạy xăng cần khởi động cần về sau, lau chùi một cách cẩn thận và bơm xăng pha dung dịch môi - xăng Nitro, sau đó cần dùng máy khoan mồi hoặc giật nổ.

Khăn lau ô tô 

Hiện nay, phụ kiện ô tô điều khiển từ xa được phân phối nhiều trên thị trường chủ yếu là các sản phẩm giúp làm vệ sinh sạch xe: khăn lau, chổi lau, bạt phủ,...

3. Chức năng của các phụ kiện ô tô điều khiển từ xa

Chức năng của phụ kiện ô tô điều khiển từ xa chủ yếu thiên về vấn đề làm sạch, vệ sinh cho xe để bảo quản lâu dài, mỗi lần sử dụng sẽ không bị gây ra hỏng hóc. Thêm vào đó, phụ kiện ô tô điều khiển từ xa - bạt che phủ sẽ giúp bảo quản xe khỏi nắng, mưa, các tác động từ thời tiết và giúp duy trì vẻ đẹp cũng như giá trị của chiếc xe trong thời gian dài hơn.

4. Địa chỉ phân phối phụ kiện ô tô điều khiển từ xa

Hiện nay, nắm bắt nhu cầu của người sử dụng, các đơn vị cung cấp phụ kiện ô tô điều khiển từ xa cũng đã xuất hiện rất nhiều, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Phụ kiện ô tô điều khiển từ xa tại Anihooky

Điều này khiến không ít người cảm thấy lo lắng về chất lượng của sản phẩm khi mua hàng. Nếu mong muốn tìm hiểu phụ kiện ô tô điều khiển từ xa, bạn có thể đến ngay với Anihooky để tham khảo các sản phẩm với mức giá phải chăng, chất lượng cao, hàng chính hãng đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Anihooky luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm. Những ưu điểm của đơn vị cung cấp phụ kiện ô tô điều khiển từ xa nói riêng và phụ kiện ô tô nói chung này khiến khách hàng cảm thấy thích thú là:

  • Chính sách mua hàng và bảo hành 1 đổi 1.
  • Giao hàng và vận chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác nhau trên toàn quốc.
  • Sản phẩm chính hãng có đầy đủ các thông tin cần thiết từ nhà sản xuất.
  • Giá cả của sản phẩm phải chăng và đảm bảo cạnh tranh với nhiều mặt hàng trên thị trường.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phụ kiện ô tô điều khiển từ xa, hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích và giúp bạn hiểu thêm về những sản phẩm này hãy truy cập đường dẫn vào website của Anihooky: https://anihooky.com/. Chúc bạn sớm tìm ra phụ kiện ô tô điều khiển từ xa đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của bạn nhé!

Xem thêm bài viết: 4 lưu ý không thể bỏ qua khi mua phụ kiện ô tô


Tin tức liên quan

Bình luận