4 lưu ý không thể bỏ qua khi mua phụ kiện ô tô

07/09/2021 | 426 |

Phụ kiện ô tô hấp dẫn người mua vì những thiết kế bắt mắt với công dụng cần thiết trong quá trình sử dụng, nhưng cần lựa chọn có chọn lọc để sở hữu sản phẩm chất lượng.

Hiện nay, các sản phẩm phụ kiện ô tô đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường đòi hỏi người dùng phải có cách nhận biết đầy đủ các thông tin, cũng như có sự chọn lọc để để tìm ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt, sử dụng lâu bền theo thời gian. Việc lựa chọn phụ kiện ô tô sao cho đảm bảo về độ bền cũng như an toàn trong quá trình sử dụng thật không dễ dàng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm ra 4 lưu ý không thể bỏ qua khi mua phụ kiện ô tô nhé!

1. Xác định đúng loại phụ kiện ô tô cần mua

Chúng ta thường sẽ bị lãng quên đi những nhu cầu thực tế mà mình mong muốn vì đứng trước vô vàn những sản phẩm bắt mắt mang công dụng hữu ích. Tuy nhiên, lưu ý rằng, cách tốt nhất để lựa chọn phụ kiện ô tô sao cho hợp lý là xác định đúng loại phụ kiện cần mua ở thời điểm nhất định. 

Xác định đúng phụ kiện ô tô cần mua 

Mỗi phụ kiện ô tô sẽ phù hợp cho các dòng xe khác nhau để đảm bảo chất lượng hoạt động của xe tốt nhất. Vì vậy, việc mua sản phẩm tương thích với đời xe, hãng xe, nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân sẽ giúp bác tài giải quyết được vấn đề mua những phụ kiện nào thì phù hợp. 

2. Tìm hiểu và cân nhắc giá của phụ kiện ô tô

Ngoài ra, bác tài cũng nên lưu tìm hiểu và cân nhắc mức giá của phụ kiện ô tô có phù hợp với khả năng tài chính của bản thân ở thời điểm cần mua hay không. Như đã đề cập, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện ô tô, thậm chí có những trang website cung cấp mặt hàng này bằng phương pháp online: khách hàng có thể truy cập để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đặt hàng, đơn vị cung cấp sẽ sẽ gửi hàng về đến tận nơi cho khách.

Vì vậy, các bác tài nên lưu ý hiểu rõ thông tin của sản phẩm và nắm bắt mức giá thông qua các trang web uy tín, tham khảo người thân quen đã từng mua sản phẩm để nắm được mức giá bao nhiêu.

Tìm hiểu và cân nhắc mức giá của phụ kiện ô tô

Sau khi đã so sánh, các bác tài sẽ có cơ sở để tìm ra mức giá chung và nơi cung cấp sản phẩm chất lượng với chi phí tối ưu nhất.

3. Tìm địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô uy tín

Mặc dù xuất hiện rất nhiều các đơn vị cung cấp phụ kiện ô tô nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được các tiêu chí cần thiết khi cung cấp sản phẩm ra thị trường là đảm bảo hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng và có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Vậy để hạn chế tối đa việc mua hàng kém chất lượng với mức giá cao, người mua nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có các chính sách bảo hành, kết hợp với các chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Với mức độ uy tín của mình, các cửa hàng đó sẽ trang bị đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm để tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ đến cho khách hàng. Thậm chí, các đơn vị đó sẵn sàng bảo hành hoặc đền bù khi sản phẩm có chất lượng không như cam kết, điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

4. Nắm rõ thời gian bảo hành của phụ kiện ô tô đã lựa chọn

Thông thường, những cửa hàng cung cấp phụ kiện ô tô uy tín sẽ có thời hạn bảo hành sản phẩm ít nhất trong vòng 01 tháng cho bất cứ sản phẩm nào, riêng với sản phẩm cũ sẽ không được bảo hành.

Ngoài ra, thời gian bảo hành cũng tùy thuộc vào từng loại phụ kiện ô tô khác nhau, cụ thể, những món phụ kiện đắt tiền sẽ có thời gian bảo hành lâu hơn, có thể lên đến từ 06 tháng - 01 năm.

Có thể thấy, phụ kiện ô tô mang lại vẻ đẹp độc đáo, kết hợp cùng với sự tiện nghi và hiện đại cho chiếc xe của các bác tài xế. Vì vậy, việc lựa chọn phụ kiện ô tô cũng không nên bị coi nhẹ mà hãy đầu tư tìm hiểu và nghiên cứu sâu các thông tin liên quan đến những sản phẩm phụ kiện có công dụng tốt đối với chiếc xe của mình.

Mua phụ kiện ô tô tại Anihooky

Nếu có nhu cầu tư vấn và tìm hiểu mua phụ kiện ô tô, các bạn có thể liên hệ với Anihooky qua đường dẫn: https://anihooky.com/, qua website này, các bạn cũng sẽ được tham khảo một số sản phẩm phụ kiện phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn với mức giá được công khai ngay bên dưới sản phẩm. 

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, cùng với dịch vụ bán hàng, bảo hành kết hợp với chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng các bác tài sẽ không phải hối hận khi đã đặt niềm tin tại Anihooky!

Xem thêm bài viết: Bỏ túi ngay 5 kinh nghiệm khi mua phụ kiện ô tô


Tin tức liên quan

Bình luận