Ô To Che Mưa Xe Ô Tô Tiện Dụng Và Thẩm Mỹ

01/11/2021 | 558 |

Nếu bạn thường xuyên phải đậu xế hộp ngoài trời, bạn sẽ nhận thấy nhiều dấu hiệu ảnh hưởng. Ô to che mưa vì thế không thể không có.

Ô to che mưa được thiết kế với vòm rộng y như chiếc ô khổng lồ che phủ toàn bộ xe. Chức năng chính là che mưa, che nắng cho ô tô. Sản phẩm là giải pháp cực kỳ thông minh đối với cuộc sống hiện đại ngày nay.

1. Ô to che mưa bảo vệ an toàn cho xe và người

1. 1. Giảm thiểu sự cố khi trời mưa gió

Ô to che mưa

Xe ô tô thường xuyên phải di chuyển hay đậu đỗ ngoài trời mưa gió, ngoại thất ảnh hưởng rất nhiều. Gầm xe han gỉ và hư hỏng dưới tác động của nước mưa.

Gioăng cửa bị chai không đảm bảo độ kín. Suy giảm tuổi thọ của các bộ phận làm bằng nhựa và cao su …

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc ô tô chất lượng cao thì ô che góp phần giữ được độ bền của các bộ phận và giảm bớt sự cố.

1.2. Ô to che mưa góp phần chống các tác nhân đơn giản

Có khá nhiều tác nhân tưởng như đơn giản như người đi đường vô tình quệt vào, lá rơi, sỏi bụi bắn vào, chim đậu, …

Nhờ ô to che mưa đóng vai trò như mái che di động, nên bạn không cần phải lo lắng nữa. Ô to che mưa được làm từ chất liệu cao cấp dễ vệ sinh nếu bị dính bẩn trong khi sử dụng.

1. 3. Giúp hạn chế tác hại đến xe khi trời nắng nóng

  • Không chỉ che mưa, ô tô còn có thể che nắng cho xe khi nó phơi xe dưới trời nắng quá lâu, nhiệt độ trong xe tầm 50-60 độ C, ngột ngạt, hơn nữa hậu quả của nó rất nghiêm trọng .
  • Nội thất xuống cấp, nếu là đồ điện tử sẽ dễ hỏng hóc, chất liệu da dễ phồng rộp…
  • Điều hòa hoạt động hết công suất để làm mát nên tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn.
  • Dễ phát tán chất độc hại từ vật liệu xe do quá nóng, nguy hại đến sức khỏe người dùng. Nhanh bạc màu, mất thẩm mỹ, giảm giá trị xe.
  • Sử dụng ô to che mưa chính hãng giúp che mưa, che nắng, che phủ toàn bộ xe giúp bảo vệ tài sản. Giảm nhiệt độ, hạn chế tác động xấu bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe.

2. Sự tiện dụng của ô to che mưa

Ô to che mưa tiện lợi

Sử dụng ô to che mưa với kích thước linh hoạt, không cồng kềnh, gấp và bỏ vào cốp xe. Trọng lượng khoảng 4-6kg, lắp đặt dễ dàng và thu gọn nhanh chóng nên được dùng mọi lúc, mọi nơi.

Công dụng chính của ô là che ô tô, bởi không phải ở đâu cũng có gara xe, đặc biệt là gia đình nào không có bãi đỗ xe thì nó là vật dụng vô cùng cần thiết.

Khi kết hợp với chân đế, lều bạt có thể dựng ô lên câu cá, ăn uống ngoài trời nếu bạn đi xa, đi picnic, dã ngoại…

Chân USB ở ô là sạc dự phòng cho điện thoại vô cùng tiện lợi.

3. Ô to che mưa làm tăng tính thẩm mỹ cho ô tô

Ô to che mưa đa dạng về màu sắc, kích thước vừa khít với ô tô cũng như chỗ đậu, chiếc ô tạo ra cho xế hộp sự khác biệt, thời thượng và sang trọng.

Sự lên ngôi của ô che ô tô hiện đại đang thay thế dần gara ô tô truyền thống đã lạc hậu. Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều ở nước ta thì không thể không sở hữu sản phẩm hoàn hảo này. Xe của bạn sẽ được bảo vệ bất cứ nơi đâu, bất cứ hoàn cảnh nào.

4. Tìm địa chỉ uy tín mua ô to che mưa hãy đến với Anihooky

Mua ô to che mưa tại Anihooky

Trên thị trường ô to che mưa hiện nay có không ít đơn vị cung cấp ô che oto trong đó có Anihooky.  Anihooky được khách hàng tin dùng, đánh giá tốt.

Với nhiều mẫu sản phẩm ô che mưa ô tô, cùng các phụ kiện chính hãng mức giá hấp dẫn nhất. Để đặt mua các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

  • Website: https://anihooky.com/
  • Hotline liên hệ đặt hàng: 0798563579 - 0909907588

Xem thêm: Chọn Mua Che Nắng Kính Trước Ô Tô Dựa Trên Những Tiêu Chí Nào?


Tin tức liên quan

Bình luận