Tiêu chí đánh giá địa chỉ mua bán phụ kiện ô tô chính hãng

02/09/2021 | 420 |

Anihooky một trong những địa chỉ mua bán phụ kiện ô tô được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, giá thành hợp lý.

Hiện nay, các bác tài dễ dàng tìm kiếm cho mình được địa chỉ cung cấp phụ kiện xe oto với đủ mẫu mã, giá thành khác nhau. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng khách hàng dễ mua phải phụ kiện chất lượng thấp mà giá thành cao. Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí để đánh giá nơi mua bán phụ kiện ô tô chính hãng để giúp các bác lái xe tìm được cho mình nơi đáng tin cậy.

I. Cách lựa chọn địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng

1. Thương hiệu - Công ty có uy tín lâu năm

Hãy lựa chọn cho mình những đơn vị, thương hiệu lâu năm nổi tiếng trên thị trường bằng cách tham khảo từ bạn bè, người thân. Hoặc có thể trực tiếp tham khảo những đánh giá phản hồi của khách hàng từng mua sản phẩm. Những địa chỉ lâu năm được khách hàng tin tưởng sẽ giúp các bác tài yên tâm không phải lo lắng vấn đề hàng kém chất lượng.

2. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đa dạng và ổn định

Ở những nơi mua bán phụ kiện ô tô có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ giúp khách hàng không phải băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, phụ kiện xe ô tô đa dạng, phong phú cả về ngoại thất, nội thất như: phụ kiện đèn, bệ bước nhựa, tay cửa, chén cửa, sản phẩm vệ sinh, ... Sản phẩm được các nhà sản xuất cung cấp với quy trình kỹ thuật hiện đại nên khi trang bị trên xe sẽ đảm bảo an toàn. Ngoài ra, những địa chỉ cam kết bảo hành trong trường hợp xảy ra nếu lỗi của nhà sản xuất thì khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin của mình.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

3. Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt

Các đơn vị cung cấp phụ kiện ô tô có đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn chuyên môn, kinh nghiệm, nhiệt tình luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.  Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ các bác tài không nên bỏ qua.

4. Cam kết chế độ bảo hành, hậu mãi tốt

Cửa hàng, địa chỉ đưa ra cam kết linh kiện ô tô được bảo hành theo quy định chính hãng chắc chắn sẽ là khiến khách hàng yên tâm tuyệt đối. Đặc biệt, nếu khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được nhận ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Nhìn chung mua linh kiện ô tô chính hãng của nhà sản xuất ô tô sẽ luôn đảm bảo chất lượng tốt. Ngoài ra, thường hàng chính hãng luôn có mức giá cao hơn so với các sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng, không có nhãn mác nhưng chất lượng đảm  bảo, chế độ bảo hành nghiêm túc.

Phụ kiện ô tô

II. Anihooky địa chỉ mua bán phụ kiện oto hàng đầu TPHCM

Bạn có ý định mở cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện ô tô nhưng chưa biết tìm nguồn cung cấp ở đâu uy tín, giá tốt. Vậy hãy liên hệ ngay đến Anihooky – đơn vị chuyên phân phối sỉ lẻ phụ kiện ô tô hàng đầu tại Việt Nam – hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng, nguồn gốc rõ ràng, giá thành tốt nhất thị trường.

Anihooky địa chỉ mua bán phụ kiện ô tô

Anihooky - địa chỉ cung cấp các sản phẩm liên quan đến xe hơi, các phụ kiện xe hơi với giá tận gốc. Nếu khách hàng thích thay đổi phụ kiện ô tô nhưng lo ngại đến vấn đề gia thành thì đây chính là địa chỉ không nên bỏ qua. Chế độ bảo hành phụ kiện ô tô chính hàng chắc chắn sẽ đáng tin cậy hơn so với những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Anihooky cam kết với khách hàng:

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Đồng thời giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm thích hợp tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • 100% sản phẩm phụ kiện ô tô được nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Nguồn hàng tại Anihooky luôn ổn định, không xảy ra tình trạng thiếu hụt.

Anihooky một trong những địa chỉ mua bán phụ kiện ô tô được nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Với cam kết và lời hứa sẽ mang đến sản phẩm chất lượng, mức giá cạnh tranh, chúng tôi sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bác tài trên mỗi chuyến đi.

Xem thêm bài viết: Linh kiện ô tô là gì? Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện oto chính hãng, chất lượng
   


Tin tức liên quan

Bình luận