Linh kiện ô tô là gì? Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện oto chính hãng, chất lượng

02/09/2021 | 562 |

Linh kiện ô tô là gì? Đây là những món đồ được dùng để thay thế cho các bộ phận bên trong của xe, nếu thiếu những món đồ này xe ô tô sẽ không hoạt động được.

Linh kiện ô tô gồm nhiều chi tiết được dùng để thay các bộ phận nguyên bản theo xe được thay thế theo định kỳ hoặc khi bị hỏng. Vậy linh kiện ô tô là gì? Các bác tài phải quan tâm đến những vấn đề gì khi lựa chọn phụ kiện ô tô chính hãng. Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

I. Khái niệm linh kiện ô tô

Linh kiện ô tô là gì? Đây là những món đồ được dùng để thay thế cho các bộ phận bên trong của xe như: đèn xe, gương, lốp xe, hay các món đồ nội thất. Nếu thiếu những món đồ này xe ô tô sẽ không hoạt động được, mỗi hãng sản xuất có những linh kiện riêng cho mình. Trong trường hợp hỏng cần được thay thế bằng chính các loại linh kiện chính hãng để đảm bảo an toàn và tính ổn định của xe.

Linh kiện ô tô

II. Cần lưu ý gì khi chọn mua linh kiện ô tô?

Đối với các bác lái xe việc tìm kiếm để thay thế cho xe linh kiện mới chính hãng là việc cần thiết. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn mua linh kiện ô tô mà tài xế xe cần phải quan tâm:

- Phải xác định rõ đúng bộ phận bị hỏng và cần thay thế, sau đó tìm kiếm và nhận định chính xác linh kiện phù hợp cho xe của mình.

- Tìm đến các đại lý, cửa hàng xe uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính xác, phục vụ tốt.

- Tìm hiểu giá cả kỹ lưỡng để lựa chọn đúng linh kiện phù hợp với tài chính. Hãy tham khảo thật nhiều đơn vị khác nhau, so sánh mức giá để có quyết định cuối cùng.

- Nắm rõ được chính sách bảo hành linh kiện ô tô như: thời hạn, cam kết kèm theo, ... Mỗi linh kiện khác nhau có giá thành khác nhau cùng với chính sách bảo hành khác nhau.

- Tìm nguồn mua linh kiện ô tô, các bác tài có thể tìm nguồn cung cấp tại:

Các diễn đàn mua bán linh kiện xe hơi: đây chính là những địa chỉ được nhiều chủ xe, những người chuyên cung cấp phụ tùng tìm đến rất nhiều. Trên các diễn đàn này, các thành viên sẽ đăng tin mua bán linh kiện công khai, cung cấp chi tiết thông tin các linh kiện.

Tại các diễn đàn này sẽ cung cấp cho các bác tài tất cả các linh kiện, bao gồm cả linh kiện hiếm, khó tìm. Bởi vì đây chính là nơi trao đổi, giao lưu với những ai có niềm đam mê về xe hơi. Chắc chắn tham gia vào các diễn đàn này sẽ giúp bác tài tìm được đúng linh kiện mà mình cần.

Các trang chuyên bán linh kiện ô tô: khi mua linh kiện oto tại các trang TMĐT, bác tài hãy tham khảo chi tiết những phản hồi của khách hàng để kiểm chứng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Bên cạnh đó, hãy quan tâm đến chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm nếu không đúng.

- Bác tài không nên mua sản phẩm từ các doanh nghiệp, cá nhân nếu họ không đồng ý làm biên nhận cho bạn. Chính điều này giúp bảo vệ quyền lợi cho bác tài trong trường hợp xảy ra sự cố đối với những linh kiện đã chọn mua linh kiện này.

Lưu ý gì khi chọn mua linh kiện ô tô

III. Mua linh kiện oto ở đâu uy tín?

Chất lượng của linh kiện ô tô được quyết định từ nhà sản xuất và phải trải qua nhà cung cấp thì mới đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên hiện nay không phải đơn vị cung cấp nào cũng cam kết có những sản phẩm chính hãng.

Anihooky được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện, phụ tùng cho xe ô tô đa dạng, chất lượng, chính hãng với giá thành phải chăng.

Anihooky cung cấp linh kiện ô tô

Chúng tôi cam kết với khách hàng:

- Sản phẩm phân phối trên thị trường đảm bảo chất lượng và có thương hiệu.

- Sản phẩm có thông tin đầy đủ, chi tiết, giá niêm yết, công khai.

- Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn kinh nghiệm, hiểu rõ về sản phẩm.

Anihooky sẽ hỗ trợ khách hàng đúng sản phẩm yêu cầu giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn cho khách hàng.

- Dịch vụ sau bán hàng, hậu mãi chuyên nghiệp: khách hàng khi mua sản phẩm tại Anihooky luôn được đính kèm nhiều dịch vụ khuyến mãi, đổi trả, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, chương trình ưu đãi, ....

Linh kiện ô tô là gì? Với những thông tin chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng giúp bác tài nắm rõ hơn và tìm cho mình được địa chỉ cung cấp linh kiện chính hãng, chất lượng với giá thành phải chăng.

Xem thêm bài viết: Chổi lau xe - Phụ kiện không thể thiếu của các bác tài


Tin tức liên quan

Bình luận