Chổi lau xe - Phụ kiện không thể thiếu của các bác tài

01/09/2021 | 423 |

Để được sở hữu chổi lau xe chất lượng, hãy đến Anihooky để được tư vấn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, giá thành hợp lý.

Chổi lau xe ô tô là dụng cụ cần thiết và quan trọng không thể thiếu trong danh sách các phụ kiện chăm sóc xe hơi. Nếu ô tô chẳng may bị dính bẩn ở bên ngoài và bạn hoàn toàn có thể tự lau chùi làm sạch cho ô tô của mình. Với chổi để lau xe sẽ giúp cho việc vệ sinh ô tô trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

I. Tính năng của chổi lau xe ô tô

Chỉ với chiếc chổi lau xe được thiết kế gọn và độc đáo sẽ giúp cho việc làm sạch bụi bẩn nội thất, ngoại thất trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Cũng theo các chuyên gia trong lĩnh vực sơn ô tô cho biết, nếu sử dụng khăn lau thông thường để làm sạch xe dễ làm tăng ma sát trên bề mặt và gây trầy xước sơn xe.

Chổi lau xe hơi

Chổi lau xe ô tô – sản phẩm chăm sóc xe đơn giản mà không thể thiếu đối với các bác tài. Vật dụng này giúp nội ngoại thất của xe luôn được sạch sẽ và mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Được dùng để lau nội thất, ngoại thất ô tô, có thể lau rửa hoặc lau khô.

Do được tạo từ sợi quang dầu Polime tổng hợp nên rất mềm mịn, chắc chắn, bám bụi rất tốt, tạo bọt giúp cho việc vệ sinh bề mặt được thuận lợi và dễ dàng hơn.

Giúp sạch bụi bám và sơn trên xe luôn được sáng bóng.

Được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như: trường học, văn phòng, gia đình, …

II. Ưu điểm thiết kế của chổi lau xe ô tô

Chổi được làm từ chất liệu vải với nhiều xúc tu có độ mịn cao giúp dễ dàng len lỏi để làm sạch từng chi tiết nhỏ trên xe hoặc đồ dùng trong nhà một cách nhẹ nhàng mà không khiến bề mặt bị trầy xước.

Sợi vải mềm mại, khả năng hút bụi và thấm nước tốt giúp bề mặt nhanh khô mà không để lại bụi vải. Do vậy mà xế cưng của bạn luôn sạch bóng như lúc mới mua.

Sau khi lau xong, bác tài chỉ cần rũ thật nhẹ với nước, sau đó phơi khô rồi cho vào túi bảo quản.

Công dụng của chổi lau xe hơi

Trong mùa đông sẽ thật là phiền toái nếu dùng tay để rửa xe, với các dụng cụ và mất nhiều thời gian để cọ rửa. Nhưng với chổi lau bụi được thiết kế tay cầm chống lạnh, chống trơn sẽ giúp cho công việc vệ sinh xe trở nên dễ dàng hơn.

Độ dài của chổi lau cho xe có thể được kéo dài và tùy chỉnh một cách dễ dàng sao cho phù hợp với vị trí để vệ sinh. Phần tay nối tháo rời tiện lợi nên việc vệ sinh nội ngoại thất xe nhanh chóng và đơn giản hơn.

Phân thân chổi được làm bằng chất liệu inox không gỉ, rất cứng cáp, độ bền cao.

Có thể nói rằng, chổi lau xe với đặc điểm gọn nhẹ, tiện lợi nên các bác tài có thể cất gọn gàng trên xe và có thể mang theo bất cứ lúc nào.

III. Địa chỉ cung cấp chổi lau xe chất lượng

Chổi lau xe – vật dụng mà bất cứ bác tài nào cũng phải có, tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cây chổi cán dài, chổi đa năng hoặc chổi tự xoay để việc vệ sinh các vị trí trên xe ô tô trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, chổi để lau bụi cho xe hơi được bày bán rất nhiều với mức giá khác nhau mà không đảm bảo chất lượng. Hầu hết các showroom, gara ô tô lớn nhỏ đều cung cấp phụ kiện cần thiết này.

Anihooky cung cấp chổi lau xe ô tô

Tuy nhiên, nơi nào bán chổi lau cho xe ô tô đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng không phải ai cũng biết. Bác tài nào đang phân vân không biết địa điểm uy tín và đáng tin cậy nào để mau chổi lau bụi cho xế cưng của mình. Vậy xin mời bạn hãy liên hệ ngay đến Anihooky – đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại rửa xe dành cho xế hộp. 100% sản phẩm cung cấp đều chính hãng, rõ nguồn gốc, có thông tin rõ ràng giúp bác tài yên tâm sử dụng.

Dùng chổi để lau xe ô tô giúp bác tài tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chăm sóc xế yêu hàng ngày cho mình. Để được sở hữu chổi lau xe chất lượng, hãy đến Anihooky để được tư vấn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Đến với chúng tôi, các bác lái xe sẽ được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất.

Xem thêm bài viết: Chổi lau bụi xe ô tô giúp xe siêu sạch


Tin tức liên quan

Bình luận