Lý do nhiều người dùng bạt che nắng ô tô chuyên dụng

19/09/2021 | 381 |

Nếu đang bạn đang tìm kiếm bạt che cho ô tô của mình hãy chọn sản phẩm bạt che nắng ô tô chuyên dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu lý do tại sao.

Bạt che phủ ô tô giờ đây trở thành một trang bị quan trọng với những người sở hữu xế hộp. Sẽ thật may mắn nếu bạn chọn được một sản phẩm bạt che nắng ô tô chuyên dụng ngay từ đầu bởi nó sở hữu những ưu điểm mà nhiều loại bạt phủ xe khác không có được. Tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu rõ vì sao bạt phủ chuyên dụng được yêu thích nhiều đến vậy.

1. Tìm hiểu về bạt che nắng ô tô

1.1. Bạt che nắng ô tô là gì?

Bạt che nắng ô tô là một loại phụ kiện hỗ trợ bảo vệ xe ô tô khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, không chỉ nắng nóng mà còn là bụi bẩn hoặc mưa giông. Bên cạnh đó nó còn bảo vệ xe của bạn khỏi kẻ gian có ý đồ nhòm ngó, lấy trộm đồ trong xe, gương hoặc logo,.v.v… Khi có bạt phủ che chắn nội thất cũng như ngoại thất xe đều được bảo vệ tốt hơn.

Bạt che nắng ô tô trở thành phụ kiện bảo vệ cần thiết

1.2. Phân loại bạt che nắng ô tô

Để phân loại các loại bạt che phủ ô tô chúng ta có thể dựa theo 3 tiêu chí là chức năng, chất liệu và kích thước.

Cụ thể như sau:

Phân loạt bạt phủ theo chức năng

Dựa vào chức năng bạt phủ xe ô tô chia thành 2 loại. Thứ nhất là bạt chống nắng mui xe có khả năng chống nắng, giảm nhiệt sẽ phủ trên phần mui xe, rất nhỏ gọn. Loại thứ 2 là bạt bao phủ toàn thân mang tới tác dụng chống nắng, giảm nhiệt, chống xước sẽ phủ toàn thân xe và có kích thước lớn hơn.

Phân loại theo chất liệu

Thị trường hiện nay có nhiều loại bạt với chất liệu đa dạng. Tuy nhiên phổ biến nhất là chất liệu vải dù, và chất liệu chuyên dụng (có nhiều lớp).

Phân loại theo kích thước

Bạt phủ ô tô bao gồm nhiều kích thước khác nhau từ size L, 2L, 3L đến YXL+ chẳng hạn để phù hợp với các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ hoặc kích thước khác.

2. Ưu điểm của bạt che nắng ô tô chuyên dụng

Trong tất cả các loại bạt che nắng ô tô trên thị trường thì loại được ưa chuộng hiện nay là bạt chuyên dụng. Nguyên nhân bởi nó đa công năng, bảo vệ xe hiệu quả nhất nhờ cấu tạo được thiết kế đặc biệt.

Cấu tạo đặc biệt của bạt che ô tô chuyên dụng

Tham khảo video phân biệt các loại bạt phủ ô tô 

Bạt phủ ô tô chuyên dụng cấu tạo từ 3 lớp:

  • Lớp ngoài cùng tráng nhôm đảm nhận chức năng cách nhiệt, chống thấm, ngặn chặn tia UV và sự hấp thụ nhiệt của vỏ ngoài ô tô cũng như cửa kính.
  • Lớp cách nhiệt ở giữa.
  • Lớp Vải PP cotton mềm mịn bảo vệ xe, chống xước khi xe chịu các va đập nhẹ từ bên ngoài.

Khi sử dụng bạt che nắng ô tô chuyên dụng, nhiệt độ xe có thể hạ xuống từ  20- 30 độ C. Ngoài ra còn có hệ thống dây móc cố định bạt vào thân xe tránh xô lệch. Các lỗ thoát khí giúp cho xe không bí mùi hôi. Các vạch phản quảng ở gương chiếu hậu, đầu xe và đuôi xe cảnh báo các phương tiện khác khi bạn đậu xe ở nơi thiếu sáng hoặc trong đêm tối.

Chỉ một sản phẩm mà mang lại quá nhiều công dụng vậy nên nó mới ngày càng được yêu thích rộng rãi.

3. Địa chỉ mua bạt che nắng ô tô chuyên dụng giá tốt

Việc mua bạt phủ ô tô chất lượng hiện nay trở nên khó khăn khi có nhiều đơn vị bán hàng trên thị trường với các sản phẩm đa dạng khác nhau. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho bạn, chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ cung cấp và phân phối phụ kiện ô tô uy tín chính là Anihooky.

Anihooky nơi mua bạt che nắng ô tô giá tốt

Sản phẩm bạt phủ ô tô chuyên dụng Anihooky được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng, giá thành cực kỳ ưu đãi cộng với dịch vụ chăm sóc chu đáo chắc chắn sẽ khiến quý khách cảm thấy yên tâm và hài lòng.

Anihooky hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để được tư vấn và đặt mua bạt che nắng ô tô sớm nhất mời bạn liên hệ đến hotline 0798 563 579 - 0909 907 588, nhân viên Anihooky sẽ tiếp nhận và xử lý nhanh chóng.

Xem thêm bài viết: Bạt che nắng ô tô loại nào tốt? Mua ở đâu?


Tin tức liên quan

Bình luận