Bạt che nắng ô tô loại nào tốt? Mua ở đâu?

18/09/2021 | 378 |

Dẹp bỏ nỗi băn khoăn khi chọn bạt che nắng ô tô. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm bạt che chất lượng với giá thành tốt nhất tại Anihooky.

Hiện nay có nhiều người sử dụng bạt che nắng ô tô như một giải pháp giúp bảo vệ xe trước các tác động từ môi trường. Tuy nhiên sản phẩm có thực sự cần thiết hay không và làm sao tìm được loại bạt chất lượng cũng như nơi mua hàng uy tín. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc giải đáp tất cả thắc mắc này.

1. Vì sao nên dùng bạt che nắng ô tô?

Dùng bạt che nắng ô tô mang lại lợi ích gì?

Theo 1 nghiên cứu từ đại học Hamilton (Canada) nếu nhiệt độ ngoài trời khoảng 35 độ C thì chỉ trong 20 phút đậu xe, nhiệt độ trong cabin xe có thể lên đến 50 độ C. Đậu ô tô dưới trời nắng nóng về lâu dài gây ra rất nhiều tác hại cho cả xe lẫn người sử dụng.

  • Nhiệt độ cao khiến cho sơn xe dễ phai màu.
  • Phụ kiện ngoại thất giòn gãy, giảm tuổi thọ.
  • Bề mặt bảng điều khiển taplo bạc màu, nứt nẻ.
  • Các thiết bị điện tử, nội thất nhanh xuống cấp.
  • Xe sẽ tiêu tốn nhiều nhiên liệu để làm mát.
  • Ảnh hưởng tới sức khỏe da và mắt của những người sử dụng.

Một thiết bị như bạt che nắng ô tô sẽ là vô cùng cần thiết giúp ngăn chặn và giảm bớt các tác hại kể trên. Thêm vào đó, khi sử dụng bạt phủ còn hạn chế các va chạm nhẹ từ bên ngoài làm trầy xước xe.

2. Bạt che nắng ô tô loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là bạt phủ vải dù và bạt phủ chuyên dụng. Bạt vải dù thường có từ 1-2 lớp với công dụng chống thấm nước và chống bụi khá tốt. Tuy nhiên khả năng chống nắng của nó lại không được đánh giá cao bằng loại bạt chuyên dụng.

Sản phẩm bạt che nắng ô tô chuyên dụng

Bạt chuyên dụng được làm từ những nguyên liệu đặc chế, có cấu tạo 3 lớp dày dặn mang lại công dụng bảo vệ xế hộp hoàn chỉnh. Bên ngoài bạt chuyên dụng được phủ một lớp nhôm hấp thụ nhiệt và bức xạ mặt trời giúp bảo vệ xe.

Hai lớp bên trong là lớp đệm và chống xước có tác dụng làm mát và bảo vệ xe khỏi bị trầy xước do các tác động nhỏ bên ngoài.

Ngoài ra, bạt có khóa kéo chắc chắn và móc dây để cố định vào xe nên khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Sản phẩm bạt che nắng ô tô chuyên dụng có khả năng giảm nhiệt cho xe từ 20 đến 30 độ C.

3. Lưu ý khi dùng bạt che nắng ô tô

Mặc dù bạt phủ ô tô mang tới nhiều công dụng nhưng chúng ta cũng cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Không phủ bạt quá lâu: Không nên để xe trong tình trạng bị phủ kín quá lâu trong nhiều ngày. Bởi có thể gây ra tình trạng xe bị hấp hơi nước, ẩm mốc và ảnh hưởng tới nội thất bên trong cabin.
  • Không chọn các loại bạt che nắng tối màu: Nghiên cứu chỉ ra rằng những màu sắc tối hấp thụ nhiệt nhiều hơn các màu sắc tươi sáng. Vậy nên hãy chọn những sản phẩm bạt sáng màu ví dụ như màu bạc để hạn chế tác động của bức xạ nhiệt lên xe của bạn.
  • Gấp bạt đúng cách: Vì bạt thường có kích thước lớn và khá cồng kềnh nên nếu gấp qua loa sẽ chiếm nhiều diện tích lưu trữ lại mất thời gian cho lần sử dụng tiếp theo. Gấp bạt gọn gàng sẽ tránh được các rắc rối này và không gây ra vết bẩn lên trang phục của bạn.

4. Anihooky - Nơi mua bạt che nắng ô tô chất lượng

Để mua bạt che nắng ô tô chất lượng và giá thành tốt, quý khách có thể liên hệ tới Anihooky - đơn vị cung cấp phụ kiện ô tô uy tín trên thị trường.

Mua bạt che nắng ô tô tại Anihooky

Hiện nay, Anihooky đang phân phối sản phẩm bạt che ô tô 3 lớp chống nắng - chống thấm - chống xước chuyên dụng nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Sản phẩm có dây cột vào bánh xe, có lỗ thoát khí giúp xe không bị dính mùi hôi khó chịu, có màu sắc và kiểu dáng trang nhã.

Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực phụ kiện ô tô, Anihooky tự tin đem đến những trải nghiệm tuyệt vời về cả chất lượng và dịch vụ.

Bạn đọc có thể liên hệ đến hotline 0798 563 579 - 0909 907 588 của Anihooky để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm. Hy vọng bạn sẽ sớm chọn được bạt che nắng ô tô chất lượng và phù hợp để bảo vệ chiếc xe thân yêu của mình.

Xem thêm bài viết: Bạt che nắng oto và những lợi ích mà nó mang lại là gì?


Tin tức liên quan

Bình luận