Gợi ý những kinh nghiệm lựa chọn bạt che nắng oto dành cho bạn

17/09/2021 | 384 |

Bạt che nắng xe oto vốn là một sản phẩm giúp bảo vệ xe rất tốt được nhiều người sử dụng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm lựa chọn bạt che nắng tốt nhất.

Nói về bạt che nắng oto thì chắc hẳn ai ai cũng biết đến những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại như khả năng chống nắng, chống bụi, chống nước,... Tuy nhiên, trên thực tế không phải loại bạt nào cũng đều đáp ứng được những công dụng này. Để giúp bạn có thể tìm được loại bạt che nắng dành cho ô tô phù hợp nhất, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số kinh nghiệm lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Bạt che nắng cho oto

I. Kinh nghiệm lựa chọn bạt che nắng oto phù hợp nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bạt che phủ oto với thiết kế và chất liệu có phần không giống nhau. Vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

1. Lựa chọn loại bạt có chức năng cách nhiệt và tản nhiệt

Hiện nay, các loại bạt che phủ ô tô được làm bằng vải chỉ có tác dụng chống bụi, che nắng và làm giảm phần nào các tác động từ môi trường bên ngoài đến xe. Bạn nên lựa chọn loại bạt che nắng oto có chức năng che nắng, tản nhiệt và cách nhiệt hiệu quả để bảo vệ xe một cách tốt nhất.

2. Nên chọn loại bạt có kích thước phù hợp với xe

Khi mua bạt che nắng, bạn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp sao cho vừa vặn với dòng xe của mình. Nếu bạt quá to sẽ chạm xuống đất và bám bụi bẩn rất khó vệ sinh. Ngược lại, khi bạt che nắng quá nhỏ sẽ không thể bao phủ, bảo vệ được hết xe, vừa mất thẩm mỹ lại rất khó để sử dụng. 

Lựa chọn bạt che có kích thước vừa vặn với xe

3. Lựa chọn loại bạt che nắng oto có nhiều lớp

Loạt bạt thông thường sẽ có cấu tạo 2 lớp. Tuy nhiên, loại bạt chống nóng sẽ được sản xuất bằng những loại vật liệu cao cấp hơn, có lớp cách nhiệt đặc chế, giúp tản nhiệt cho xe và chống nóng tốt hơn. Nên chọn loại bạt che nắng có nhiều lớp để có thể bảo vệ tốt ngoại thất của xe tránh khỏi tác động xấu từ môi trường và làm giảm nhiệt độ trong cabin xe dưới điều kiện thời tiết nắng nóng.

4. Chọn bạt che nắng oto có dây buộc cố định

Một kinh nghiệm khác mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn khi lựa chọn sản phẩm bạt che nắng cho ô tô đó chính là nên lựa chọn bạt có dây buộc cố định. Điều này sẽ bảo đảm độ che phủ của bạt tốt hơn, không bị xê dịch khi có tác động từ điều kiện thời tiết bên ngoài. 

5. Chọn bạt che nắng oto có chất liệu phản quang

Khi lựa chọn sản phẩm bạt che nắng oto, chất lượng cũng là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu. Bạn nên sử dụng các loại bạt có lớp phản quang để cách nhiệt, làm giảm luồng nhiệt lượng hấp thu vào ô tô khi đậu xe dưới thời tiết nắng nóng. Loại bạt phản quang này hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi nóng có khả năng chống nóng cực kỳ tốt.

Bạt che nắng phản quang giúp tản nhiệt hiệu quả

II. Mua bạt che nắng oto ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm mua sản phẩm bạt che nắng cho oto tại nhiều địa chỉ khác nhau, và một trong số đó chính là Anihooky. Là một địa chỉ uy tín trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm, Anihooky hứa hẹn sẽ là điểm đến phù hợp để bạn yên tâm lựa chọn sản phẩm bạt che nắng cho xe của mình. 

Bạt che nắng oto chất lượng cao tại Anihooky

Anihooky là địa chỉ cung cấp các loại phụ kiện xe ô tô chính hãng, cam kết chất lượng đạt chuẩn và giá thành phải chăng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm bạt che nắng cho oto.

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bạt che nắng oto phù hợp cũng như tìm được địa chỉ cung cấp bạt che nắng chất lượng nhất. Hãy liên hệ ngay cho Anihooky để hỗ trợ được tư vấn sản phẩm nhanh chóng bạn nhé!

Xem thêm bài viết: Bạt che nắng mưa cho ô tô là gì, loại nào tốt nhất?


Tin tức liên quan

Bình luận