Bạt che nắng mưa cho ô tô là gì, loại nào tốt nhất?

17/09/2021 | 428 |

Bạt che nắng mưa cho ô tô đang là một loại phụ kiện được rất nhiều người quan tâm sử dụng. Vậy bạt che nắng mưa cho ô tô nên sử dụng loại nào là tốt nhất?

Sử dụng các loại áo trùm, bạt che nắng mưa cho ô tô vẫn luôn là một phương pháp bảo vệ xe tránh khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài rất hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại bạt che nắng mưa ô tô được đánh giá là tốt nhất hiện nay, hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Phụ kiện bạt che nắng mưa cho ô tô

I. Bạt che nắng mưa cho ô tô là gì?

Bạt che nắng mưa ô tô là một loại phụ kiện giúp bảo vệ xe tránh khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa, bụi, va quẹt,...Việc đậu xe ô tô ngoài trời không chỉ hại xe mà còn có hại đối với sức khỏe của chính người sử dụng. Chính vì vậy mà việc sử dụng bạt che nắng mưa cho ô tô là một giải pháp tiện lợi và mang lại hiệu quả cao. 

Việc sử dụng sản phẩm bạt che nắng mưa không chỉ giúp che chắn, ngăn ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp đến các nội ngoại thất của ô tô mà nó còn giúp ngăn tình trạng nhiệt độ cabin tăng cao dưới điều kiện nắng nóng. Điều này sẽ làm hạn chế sự sản sinh khí độc, bảo vệ sức khỏe của chính bạn.

II. Bạt che nắng mưa cho ô tô loại nào tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bạt che nắng mưa cho ô tô khác nhau và chúng được chia thành 2 loại chính bao gồm:

1. Bạt che nắng mưa ô tô vải dù

Loại bạt này được làm từ chất liệu vải dù có 1-2 lớp. Bạt vải dù có công dụng là chống thấm nước, chống bụi và sẽ bảo vệ ô tô của bạn tránh những tác động từ môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, loại bạt này lại không có khả năng chống nóng và bức xạ nhiệt như các loại bạt chuyên dụng khác nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc tìm mua sản phẩm.

Bạt che nắng mưa vải dù

2. Bạt che nắng mưa ô tô chuyên dụng

Bạt che nắng mưa cho ô tô chuyên dụng là một sản phẩm được làm từ chất liệu có công dụng chống nắng và cách nhiệt một cách hiệu quả. Loại bạt này có cấu tạo 3 lớp dày dặn, bên ngoài sẽ được tráng một lớp nhôm phản quang nên có khả năng bức xạ nhiệt từ mặt trời và chống thấm nước tốt. Bên trong bạt có phủ thêm một lớp vải nỉ rất mềm mại có khả năng chống xước cho xe. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có trang bị thêm khóa kéo chắc chắn rất dễ sử dụng. Sử dụng bạt chống nắng chuyên dụng sẽ giúp bảo vệ xe tránh bị trầy xước, va chạm từ bên ngoài và đồng thời bảo vệ được nội thất của xe.

Bạt che nắng mưa chuyên dụng cho ô tô

III. Địa chỉ cung cấp bạt che nắng mưa cho ô tô chất lượng cao

Hiện nay, để mua được loại bạt che nắng mưa dành cho ô tô chất lượng cao, bạn có thể tham khảo địa chỉ Anihooky. Đây là một trong những địa chỉ bán hàng uy tín nhất đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Đến với Anihooky, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các loại phụ kiện ô tô chính hãng chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, tại Anihooky còn có rất nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn, chính sách bảo hành dài hạn, tư vấn báo giá nhanh chóng để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Sản phẩm bạt che nắng mưa do Anihooky cung cấp

Bạt che nắng mưa cho ô tô thật sự là một loại phụ kiện cần thiết để bảo vệ xe của bạn. Nếu có nhu cầu tư vấn và sử dụng sản phẩm này, hãy truy cập ngay vào trang web anihooky.com hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0798.563.579 bạn nhé!

Xem thêm bài viết: Tổng hợp các phụ kiện xe ô tô Ford Ecosport được ưa chuộng nhất


Tin tức liên quan

Bình luận