Bạn có biết khăn lau rửa xe ô tô chuyên dụng là gì?

11/08/2021 | 640 |

Khăn lau rửa xe ô tô được sản xuất chuyên dụng có tác dụng lau bụi bẩn trên xe, lau rửa khô, lau rửa ướt, lau kính, siêu mềm và siêu thấm nước.

Khăn lau rửa xe ô tô chuyên dụng là sản phẩm thiết yếu, giúp vệ sinh xe dễ dàng ở bất cứ nơi nào. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có không ít hàng nhái, không thấm nước, hàng giả dệt bằng sợi nilon, … Nhiều loại khăn còn gây trầy xước xe, bài viết dưới đây, anihooky.com sẽ chia sẻ về khăn lau rửa xe ô tô để bạn biết cách lựa chọn sản phẩm chuẩn xác nhất.

1. Khăn lau rửa xe ô tô giá bao nhiêu?

Các sản phẩm khăn lau rửa xe ô tô đều được sản xuất từ những loại vải siêu mềm mịn nên rất được ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là bởi vì khăn lau xe có nhiều ưu điểm, nổi bật là khả năng siêu thấm nước, khô nhanh chóng, mềm mịn, dễ dàng làm sạch. Ngoài ra những sản phẩm khăn lau rửa xe có thời hạn sử dụng dài, lau nhiều lần cũng không bị mòn… Khăn lau xe chuyên dụng thường không để lại vệt lau, cho xe sáng bóng, đặc biệt là kính xe.

Khăn lau xe chuyên dụng có rất nhiều loại, giá tiền phụ thuộc vào kích thước và nơi sản xuất. Giá của sản phẩm khăn lau xe ngoài thị trường chỉ mang tính chất tham khảo. Giá có thể thay đổi theo thời gian hoặc các chương trình khuyến mạ, thậm chí là nguồn gốc sản phẩm.

1.1. Khăn khăn lau xe ô tô chuyên dụng kích thước 70×140 cm

Kích thước khăn rộng 70cm và dài 140cm, kích thước khổ lớn, phù hợp để lau khô, bụi bẩn trên ô tô, trên kính xe và trên ghế ngồi xe ô tô,… Khăn lau khổ 70x140 cm giá dao động từ 100k đến 150k.
Khăn khăn lau rửa xe ô tô kích thước 70×140 cm khổ lớn, nên chỉ phù hợp lau khô để khô được khăn thời gian phơi dài hơn kích thước nhỏ. Khăn lau nhanh, lau được diện tích bề mặt lớn,…

1.2. Khăn lau chuyên dụng microfiber kích thước 30×30 cm

Khăn lau chuyên dụng microfiber kích thước 30×30 cm

Đây là chất liệu được thêu dệt để tạo sự mềm mại và siêu thấm nước. Kích thước khổ nhỏ nên rất vừa tay, thuận tiện cho việc lau ướt, dùng để rửa xe,… Khăn nhanh khô, tiết kiệm thời gian làm sạch và phơi. Khăn lau rửa xe ô tô kích thước 30×30 cm là sản phẩm không thể không có nếu bạn đang sở hữu xe ô tô.

Khăn lau xe kích thước 30×30cm giá từ 50,000 vnđ đến 100,000 vnđ. Mức giá tương đối rẻ nên không có lý do gì khiến bạn không sở hữu một chiếc khăn lau xe như thế. Siêu thấm nước, thuận tiện cho lau ướt và nhỏ gọn,,… Nhưng nhược điểm của nó là kích thước nhỏ nên chỉ dùng lau cửa kính, các góc cạnh nhỏ và lau cửa xe,…

1.3. Khăn lau rửa xe ô tô 3M – Chuyên dụng lau vết bám bẩn, vết ố

Khăn lau rửa xe ô tô 3m được dệt theo tiêu chuẩn, không khô ráp, đánh bay các vết bẩn, vết ố trên kính xe, vết hằn của nước mưa. Giúp làm sạch bề mặt, đảm bảo không trầy xước kính xe.

Khăn lau xe chuyên dụng có giá từ khoảng 50,000 vnđ đến 150,000 vnđ. Bề mặt dệt giúp đánh bay vết ố. Tuy nhiên, nên sử dụng khăn lau 3M là trước để làm sạch xe, sau đó sử dụng khăn siêu mềm lau lại.

Khăn lau rửa xe ô tô 3M – Chuyên dụng lau vết bám bẩn, vết ố

2. Tại sao nên mua khăn lau rửa xe ô tô chuyên dụng?

Khăn lau xe ô tô chuyên dụng sản xuất ra là để vệ sinh xe ô tô. Chúng có nhiều ưu điểm so với khăn lau thông thường. Nguyên liệu sản xuất khăn lau xe là nguyên liệu sợi tơ tằm tự nhiên, còn khăn lau thông thường pha sợi nilon… Vì vậy, khăn lau rửa xe ô tô chuyên dụng siêu thấm hút, chậm thấm nước, khi lau rất cứng.

Khăn lau chuyên dụng dùng cho ô tô nên được gia công rất tỉ mỉ, đảm bảo sử dụng không trầy xước, hư hỏng xe. Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí so với khăn lau thường, không bị mòn nhất là khăn hai lớp. Khăn lau rửa xe ô tô phục vụ việc vệ sinh ô tô, cho chiếc xe sáng bóng và sạch đẹp.

3. Cần lưu ý gì khi chọn mua khăn lau rửa xe ô tô chuyên dụng?

Dưới đây là một số lưu ý để bạn mua được những chiếc khăn lau chuẩn chất lượng, giúp bạn không bị “hớ” khi mua hàng.

Chọn đơn vị phân phối, nên mua tại các cơ sở chuyên bán thiết bị vệ sinh ô tô, những cơ sở uy tín, lấy hàng có nguồn gốc, khách hàng tín nhiệm.

Kiểm tra sản phẩm trước khi mua bằng cách khăn lau rửa xe ô tô chuyên dụng trong trạng thái khô có khối lượng nhẹ, mềm và mịn. Khi nhúng nước thấm cực nhanh.

Kiểm tra độ bền sản phẩm, thời gian sử dụng khăn có thể lên đến 3-6 tháng, khăn khổ lớn khoảng 12-16 tháng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về khăn lau rửa xe ô tô, chọn và mua khăn chất lượng chuyên dụng cho ô tô. Hy vọng bài viết đã giúp bạn ìm ra câu trả lời cho những thắc mắc về giá, chất lượng…. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

Xem thêm bài viết: Khăn lau ô tô 3m và nhiều tác dụng không ngờ của nó trong rửa xe


Tin tức liên quan

Bình luận