Khăn lau ô tô 3m và nhiều tác dụng không ngờ của nó trong rửa xe

11/08/2021 | 532 |

Khăn lau ô tô 3m là một trong những sản phẩm khăn lau chất lượng nhất hiện nay được nhiều bác tài tin dùng nhờ xuất xứ Hàn Quốc đáng tin cậy. Cách chọn và công dụng của chúng ra sao? Các bạn tham khảo ngay bài viết bên dưới

Khăn lau xe hơi là vật dụng không hề xa lạ với các bác tài và thợ Detailing. Trên thị trường hiện nay, khăn lau ô tô 3m là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng. Các chuyên gia về ô tô đều khuyên bạn không nên chọn khăn giá rẻ, không rõ nguồn gốc. Để giúp các bạn rõ hơn về vấn đề này, mời bạn cùng theo dõi bài viết của anihooky.com.

1. Cách chọn khăn lau ô tô 3m lau xe hơi chuyên dụng

Cách chọn khăn lau ô tô 3m lau xe hơi chuyên dụng

Cách chọn khăn lau xe hơi không phải ai hiểu rõ. Để chọn được khăn lau ô tô 3m chuyên dụng, bạn nên chọn khăn lau xuất xứ từ Hàn Quốc. Bởi khăn xuất xứ từ đất nước này bền bỉ, chất lượng nhờ sợi dệt từ Microfiber.

Độ mềm mịn của khăn khá lớn, thêm nữa là khả năng thấm hút gấp khoảng 7 lần so với các loại khăn khác.

Một vấn đề có thể các bài tài ít quan tâm, đó là, bạn nên chọn khăn không có đường viền. Chỉ những chiếc khăn này mới mềm mịn, tránh tình trạng trầy xước bề mặt xe.

Bạn cũng không nên chọn khăn có nhãn dán cho dù nhãn dán cung cấp những thông tin cơ bản đến khách hàng. Nhưng nhãn dán sẽ tiềm ẩn nguy cơ trầy xước bề mặt xe.

2. Những công dụng của khăn lau ô tô 3m

Khăn lau ô tô 3m là khăn lau được bác tài ưa chuộng nhờ kết cấu từ những sợi mềm, chống trầy xước khi lau chùi. Hoàn toàn không để lại vết ố nước khi lau bề mặt xe.

Sử dụng khăn lau 3M giúp tẩy rửa ngoại thất và nội thất, dễ dàng làm sạch bề mặt sơn trong khoang ngoại thất cùng các bộ phận trong khoang nội thất hiệu quả. Có thể tẩy sạch cặn bẩn sau khi đánh bóng. Với những dấu vân tay gây mất thẩm mỹ cũng được loại bỏ nhờ vào khăn lau ô tô 3m.

Sử dụng tiện lợi, chỉ cần gấp khăn làm 4 sẽ có bề mặt mới, tránh phần tử bụi có sẵn khi lau chùi, gây xước mặt kính.

Cần bảo quản, vệ sinh khăn sạch sẽ, không dùng hóa chất làm mềm vải khi giặt. Bởi có thể ảnh hưởng đến độ bền của khăn, nên giặt khăn bằng nước nóng với chất tẩy clo và sấy khô khăn. Không phơi khăn dưới ánh nắng gay gắt, khăn sẽ bị bạc màu nhanh chóng.

3. Có nên mua khăn lau ô tô 3m giá rẻ

Có nên mua khăn lau ô tô 3m giá rẻ

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, không thiếu những sản phẩm kém chất lượng được bày bán. Nguyên nhân khiến sản phẩm kém chất lượng có chỗ đứng trên thị trường là do người sử dụng.

Không ít người quan tâm đến giá cả nhiều hơn chất lượng, hiệu quả của khăn. Vì thế, sản phẩm giả trà trộn vào thị trường gắn mác “giá rẻ”. Người tiêu dùng thông thái cần cân nhắc một sản phẩm giá rẻ trước khi vì vội vàng mua nó.

Thị trường ô tô hiện nay có khoảng 99% khăn lau ô tô 3m nhưng được sản xuất từ Trung Quốc. Nếu đặt tiêu chuẩn giá rẻ lên đầu, bạn sẽ không tìm thấy sản phẩm chất lượng. Sẽ rất khó khăn để phân biệt sản phẩm chất lượng và sản phẩm kém chất lượng.

Nhiều bác tài theo lời đường mật “sản phẩm giá rẻ - chất lượng cao” để rồi đến khi sử dụng mới thấy hiệu quả của nó không như mong đợi. Nào là khăn có độ thấm hút kém, sợi cotton kém chất lượng, dệt từ các sợi vải, chứ không được dệt từ sợi. Vì thế, bạn không nên vì cái lợi trước mắt mà tìm mua sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng.

Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi về khăn lau ô tô 3m, loại khăn được nhiều khách hàng ưa chuộng và quan tâm nhất hiện nay. Khi có ý định mua những loại khăn giá rẻ, bạn cần đặt câu hỏi, tại sao khăn giá rẻ, nhiều lợi ích như vậy là i không được ưa chuộng bằng khăn lau ô tô 3m. Câu trả lời chính là ở chất lượng và hiệu quả sử dụng khăn.

Xem thêm bài viết: Khăn lau nội thất ô tô nên sử dụng loại khăn nào?


Tin tức liên quan

Bình luận