Khăn lau nội thất ô tô nên sử dụng loại khăn nào?

10/08/2021 | 725 |

Các bác tài có thể tham khảo các mẫu khăn lau nội thất xe ô tô tại https://anihooky.com/ để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất.

Hiện nay, khăn lau ô tô rất quan trọng và cần thiết trong các trung tâm bảo dưỡng, các tiệm rửa xe ô tô. Với mức bán giá khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng có thể sử dụng để lau chùi ô tô. Vậy khăn lau nội thất ô tô nên sử dụng loại khăn nào phù hợp?. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

I. Ưu điểm khăn lau nội thất ô tô - xe hơi

Các loại khăn lau rửa xe hiện nay đang được bán trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều bởi số lượng xe ô tô tăng đột biến. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng khăn lau nội thất luôn là mối quan tâm của các trung tâm bảo dưỡng xe, của các chủ phương tiện. Các mẫu khăn lau nội thất ô tô với nhiều tính năng ưu việt, sự tiện lợi mà khó có loại vải nào có thể có được. Sản phẩm này được cung cấp đại trà nhằm phục vụ cho ngành chăm sóc ô tô, trong các lĩnh vực vệ sinh công nghiệp khác. 

Khăn lau nội thất ô tô

Dưới đây là một số ưu điểm của khăn lau rửa nội thất ô tô:

  • Khả năng thấm hút tốt, vắt khô dễ dàng sau mỗi lần lau.
  • Kích thước sợi dệt nhỏ hơn 20 lần so với các loại khăn thông thường khác nên giữ bụi bẩn tốt hơn.
  • Được làm từ chất liệu vi sợi Microfiber siêu mảnh nên mềm mịn, siêu mảnh không ảnh hưởng đến vỏ xe hay mặt kính.
  • Không đổ lông, xù lông, có độ bền cao và có thể sử dụng lâu dài.

II. Khăn lau nội thất ô tô nên sử dụng loại khăn nào?

Nhu cầu sử dụng khăn để lau rửa xe ô tô tăng nhanh đột biến trong những năm gần đây khiến nhiều chủ phương tiện, các trung tâm bảo dưỡng xe thắc mắc không biết nên sử dụng loại khăn lau nội thất ô tô. Dưới đây là 2 dòng khăn lau ô tô phổ biến trên thị trường hiện nay:

1. Khăn lau ô tô thông thường

Loại khăn lau ô tô này được sử dụng để lau kính, cabin, nội thất, bề mặt sơn hoặc kính, ... mà không nhất thiết phải dùng hóa chất làm sạch. Với kết cấu sợi mềm mịn giúp lau sạch bụi bẩn của xe mà không gây xước hay làm mất độ bóng của xe.

Ưu điểm khăn lau nội thất ô tô - xe hơi

2. Khăn lau Microfiber

Đây là loại khăn có chất lượng tốt, là dòng khăn nhập khẩu với giá thành phải chăng phù hợp với người tiêu dùng mà các chủ xe có thể mua về sử dụng để chăm sóc xe cho mình. Hiện nay, hầu hết các trung tâm dịch vụ xe tại Việt Nam đều sử dụng khăn lau Microfiber, bởi mềm mịn, tuổi thọ khá dài, bảo vệ bề mặt khi lau, thấm hút nước tốt mà không bị xù lông sau thời gian sử dụng. 

III. Một số lưu ý khi lựa chọn khăn lau nội thất ô tô

Việc lựa chọn khăn lau xe ô tô không đúng chất liệu dễ gây xước vỏ xe và nội thất bên trong. Do vậy, các bác tài cần phải lưu ý một số vấn đề như sau:

Lựa chọn khăn không viền: khăn có viền cạnh thường có giá cao mà lại dễ gây xước cho xe do viền cạnh cứng.

Nên nếu muốn giữ xe sạch nên chọn khăn không viền để đảm bảo công năng sử dụng.

Kích thước: lựa chọn khăn có kích thước càng lớn thì giá càng đắt, do vậy hãy chọn loại khăn có kích thước nhỏ hoặc vừa phải để bảo quản dễ dàng, lau chùi cũng dễ dàng hơn.

Độ dày: khả năng thấm hút và độ bền của khăn phụ thuộc vào độ dày của khăn lau. Nếu khăn quá mỏng sẽ không giữ nước được tốt, khăn quá dày thì cũng không cần thiết. Tốt nhất hãy nên chọn những khăn có mật độ sợi từ 400g/m2 - 500g/m2.

Lưu ý khi lựa chọn khăn lau nội thất ô tô

IV. Mua khăn lau nội thất xe ô tô ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều loại khăn lau xe ô tô được quảng cáo chất lượng với khả năng thấm hút nước tốt, không xù lông, lau sạch. Tuy nhiên, các bác tài cũng nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình chiếc khăn lau xe phù hợp, ưng ý với túi tiền của mình. Ngoài ra, khách hàng sẽ gặp phải những rắc rối không đáng có nếu như mua phải khăn kém chất lượng như: lông bám trên kính hoặc gây trầy xước khiến xe mất thẩm mỹ. Do vậy, để được yên tâm khi mua khăn lau xe nội thất ô tô, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến Anihooky.com – địa chỉ cung cấp các thiết bị, phụ kiện cho xe ô tô. Khách hàng có thể tìm thấy loại khăn lau chất lượng với giá thành hợp lý.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu khăn lau nội thất xe ô tô tại https://anihooky.com/ để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm bài viết: Mẹo nhỏ lựa chọn khăn lau kính xe ô tô mà các bác tài nên biết


Tin tức liên quan

Bình luận