Mẹo nhỏ lựa chọn khăn lau kính xe ô tô mà các bác tài nên biết

10/08/2021 | 404 |

Để được tư vấn và báo giá sản phẩm chính xác, hãy liên hệ đến chúng tôi để được phục vụ tận tình chu đáo. Hoặc có thể tham khảo các mẫu khăn lau kính xe ô tô tại https://anihooky.com/

Khăn lau kính dành cho xe ô tô là vật dụng cần thiết và quen thuộc của các bác tài. Với nhiều công dụng hữu ích giúp cho việc vệ sinh xe được thuận tiện và trở nên dễ dàng hơn. Bài viết hôm nay, xin chia sẻ đến các bác lái xe một số mẹo nhỏ hữu ích để lựa chọn khăn lau kính xe ô tô đảm bảo chất lượng.

I. Vì sao nên dùng khăn lau kính xe ô tô?

Khăn lau kính xe ô tô với nhiều tính năng ưu việt mà loại khăn thông thường khách khó có được, Do vậy mà sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc ô tô hoặc trong ngành vệ sinh công nghiệp và thương mại khác. So với các loại khăn khác, khăn lau kính có kích thước sợi dệt nhỏ hơn 20 lần nên giữ được bụi tốt hơn. Một số loại khăn lau kính với khả năng thấm hút tốt, vắt khô dễ dàng sau khi lau. Đặc biệt loại khăn chất liệu sợi Microfiber mềm mại không ảnh hưởng đến vỏ xe hay bề mặt kính, không xù lông và có độ bền cao.

Khăn lau kính xe ô tô

II. Mẹo nhỏ lựa chọn khăn lau kính xe ô tô mà các bác tài nên biết

1. Chất liệu khăn lau kính xe ô tô

Xe chuyên dụng dành cho xe ô tô có rất nhiều loại, nhưng các bác tài đánh giá cao hơn hẳn về các loại khăn được làm từ chất liệu microfiber. Đây là các loại khăn được làm từ vải sợi tổng hợp bề mặt mềm mại, không gây xước, khả năng thấm hút tốt nếu dùng để lau kính xe oto. Do vậy mà các chủ phương tiện, các cơ sở bảo dưỡng xe hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng bởi độ bền cao. Trong quá trình sử dụng, khăn không hề có dấu hiệu bị tua lông và dễ dàng lấy đi mọi bụi bẩn mà không mất thời gian và công sức.

2. Kích cỡ của khăn lau kính xe ô tô 

Kích cỡ của khăn lau thông thường là 40cm*40cm, tiện dụng và nhỏ gọn giúp người dùng cầm nắm và lau kính xe ô tô dễ dàng. Tránh không nên lựa chọn loại khăn có kích thước quá lớn gây khó khăn vệ sinh kính xe. Hơn nữa, khăn quá lớn dễ khiến vết bẩn lem nhem, dễ làm bẩn sang các vùng làm sạch khiến mặt kính xe khó được làm sạch.

Mẹo nhỏ lựa chọn khăn lau kính xe ô tô

3. Nguồn gốc xuất xứ khăn lau kính xe ô tô

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khăn lau kính dành riêng cho xe ô tô. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng sản phẩm, các bác tài cũng nên tìm đến các đơn vị, cung cấp sản xuất đáng tin cậy.  

4. Mức giá khăn lau kính xe oto 

Đối với các chủ cơ sở bảo hay cửa hàng kinh doanh, bảo dưỡng xe ô tô thì mức giá của khăn lau xe là vấn đề quan trọng. Nếu có nhu cầu sử dụng số lượng lớn thì không nên mua lẻ bởi tốn nhiều chi phí, mất nhiều thời gian.

III. Ở đâu bán khăn lau kính xe ô tô – xe hơi?

Nếu mua phải khăn lau kính xe hơi, xe ô tô kém chất lượng dễ khiến khách hàng gặp phải những rắc rối như: lông bám dính trên kính, vỏ xe bị trầy xước, gây mất thẩm mỹ. Để yên tâm khi mua khăn lau kính, các bác tài có thể liên hệ trực tiếp đến Anihooky - địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối khăn lau xe đáng tin cậy với giá phải chăng.

Anihooky - địa chỉ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối khăn lau xe

Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc chất lượng sản phẩm bởi chất liệu khăn tốt, có tem nhãn bảo hành minh bạch. Khách hàng sẽ được đổi trả miễn phí sản phẩm nếu thuộc về lỗi của nhà sản xuất. Anihooky – địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị, sản phẩm chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô. Đến với chúng tôi đảm bảo các bác tài xế sẽ lựa chọn cho mình được khăn lau kính xe ô tô với giá thành hợp lý nhất.

Để được tư vấn và báo giá sản phẩm chính xác, hãy liên hệ đến chúng tôi để được phục vụ tận tình chu đáo. Hoặc có thể tham khảo các mẫu khăn lau kính, lau chùi xe ô tô tại https://anihooky.com/

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn lựa chọn khăn lau khô xe ô tô


Tin tức liên quan

Bình luận