Hướng dẫn lựa chọn khăn lau khô xe ô tô

09/08/2021 | 452 |

Nếu cần giải đáp các thắc mắc về giá, chất lượng, sự khác nhau của các khăn lau khô xe ôtô chuyên dụng. Các bác tài cho thể liên hệ đến Anihooky để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Nhiều bác tài xế xe cảm thấy rất khó để lựa chọn loại khăn lau xe ô tô phù hợp có giá thành hợp lý. Chính vì thế trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số những kinh nghiệm lựa chọn khăn lau khô xe ô tô dành cho những ai muốn đầu tư các vật dụng chăm sóc xe.

I. Tại sao nên mua khăn lau khô xe ô tô chuyên dụng?

Khăn lau khô xe ô tô được sản xuất với mục đích giúp vệ sinh xe oto một cách dễ dàng. Chính vì thế, so với các loại khăn thông thường chúng sẽ có nhiều ưu điểm để lựa chọn. Có thể kể đến một số lợi ích như sau:

1. Nguyên liệu sản xuất

Hầu hết, khăn lau xe ô tô  hiện nay được sản xuất bằng nguyên liệu từ sợi tơ tằm tự nhiên, trong khi đó các loại khăn lau thông thường phần lớn được pha thêm loại sợi tổng hợp, sợi nilon, … Do vậy mà khăn lau này không có khả năng thấm, gây thô ráp, chậm thấm nước nên gây cảm giác cứng khi lau.

2. Phương pháp dệt may chuyên dụng

Khăn lau xe chuyên dụng được dùng cho ô tô được gia công cẩn thận và tỉ mỉ đảm bảo quá trình sử dụng không làm hư hỏng xe, không gây trầy xước.

3. Độ bền cao và sử dụng được nhiều lần

So với sử dụng khăn lau thông thường khác, khăn lau xe oto giúp bác tài xế xe tiết kiệm chi phí bởi khăn không bị mòn nếu như chọn đúng loại khăn lau hai lớp. Do vậy, các bác tài hãy chuẩn bị cho mình một số loại khăn như: khăn lau nhỏ, khăn khổ lớn giúp cho việc vệ sinh ô tô được dễ dàng hơn. Từ đó giúp xe sáng bóng, đẹp mà không khiến kính xe bị mờ gây hạn chế tầm nhìn.

Khăn lau khô xe ô tô

II. Hướng dẫn lựa chọn khăn lau khô xe ô tô

Lựa chọn các sản phẩm khăn lau cho chiếc xe ô tô, các bác tài cũng phải lựa chọn loại phù hợp và tốt nhất.

1. Chọn chất liệu khăn

Việc lựa chọn và sử dụng chất liệu không đảm bảo chất lượng sẽ gây xổ lông mà độ thấm hút không cao trong quá trình sử dụng. Hiện  nay, khi khoa học công nghệ phát triển, khăn lau chất liệu Microfiber được nghiên cứu và khắc phục nhược điểm, hạn chế của khăn chất liệu cotton.

2. Lưu ý đường viền của khăn

Thực tế trên thị trường hiện nay, lớp viền của khăn lau ô tô được may bằng máy vắt sổ 2 đến 3 chỉ dẫn. Chính điều này khiến đường viền không đảm bảo chắc chắn, dễ bị bung tua lớp chỉ may chỉ sau một vài lần giặt gây tốn kém cho việc thay khăn mới.

3. Độ dày của khăn

Lựa chọn độ dày của khăn rất quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến khả năng thấm hút và độ bền của khăn. Nếu khăn quá mỏng sẽ giảm khả năng tích nước của khăn mà cũng khiến giá thành của khăn cao hơn.

Lựa chọn khăn lau khô xe ô tô

4. Địa chỉ phân phối khăn

Những cơ sở chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh oto luôn có kèm theo khăn lau. Đây là những cơ sở uy tín đảm bảo sẽ có nguồn hàng rõ xuất xứ, nguồn gốc mà giá thành cũng hợp lý.

5. Kiểm tra trước khi mua sản phẩm

Những khăn lau chuyên dụng cho ô tô luôn có khối lượng nhẹ, mịn và mềm mại. Khi được nhúng vào  nước, khăn có tốc độ thấm nước cực nhanh, mềm mà vẫn giữ được kết cấu.

6. Giá thành sản phẩm

Nhìn chung, giá thành của các loại khăn lau oto không quá cao, do vậy bác tài cũng nên tránh mua các sản phẩm có giá cao mà chất lượng không đảm bảo.

III. Nơi bán khăn lau khô xe ô tô giá tốt

Anihooky địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các loại khăn lau ô tô chuyên dụng với giá thành tốt nhất dành cho các bác tài xế. 100% sản phẩm khăn lau xe của chúng tôi được bán trên thị trường đảm bảo chất lượng, tiện lợi. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn để chọn mua khăn lau xe oto cũng như giải đáp hết các thắc mắc liên quan đến công dụng và sự khác biệt của từng loại khăn. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn loại khăn thích hợp tại https://anihooky.com/.

Với những thông tin hữu ích trên đây, hy vọng giúp bác tài lựa chọn được cho mình đúng loại khăn chất lượng, đúng tiêu chuẩn dành riêng cho ô tô. Nếu cần giải đáp các thắc mắc về giá, chất lượng, sự khác nhau của các khăn lau khô xe ôtô chuyên dụng. Các bác tài cho thể liên hệ đến Anihooky để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm bài viết: Tại sao cần sử dụng khăn lau xe ô tô chuyên dụng?


Tin tức liên quan

Bình luận