Mách bạn địa chỉ mua tấm bạt che nắng ô tô đáng tin cậy

20/09/2021 | 489 |

Hiện nay tấm bạt che nắng ô tô được sử dụng rộng rãi, để đặt mua hàng bạn hãy tham khảo công ty uy tín như Anihooky tại Việt Nam. Liên hệ đặt hàng: 0909 907 588

Tại Việt Nam vào mùa hè trời nắng nóng gay gắt ảnh hưởng đến người lái xe và cả những đồ nội thất co trong xe. Vậy làm cách nào để đỗ xe ô tô vào tiết trời nắng nóng mà không ảnh hưởng tới nội thất bên trong xe cũng như không ảnh hưởng tới màu sơn của xe? Để trả lời được câu hỏi này bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết: “Mách bạn địa chỉ mua tấm bạt che nắng ô tô đáng tin cậy” sau đây.

Tấm bạt che nắng ô tô tại Anihooky

1. Tấm bạt che nắng ô tô là gì?

Tấm bạt che nắng ô tô thường được cấu tạo bởi 1 tới 2 lớp vải, thường được dùng kết hợp để chống nắng, chống bụi vừa có tác dụng che nắng che mưa, có thể bảo vệ ô tô của bạn tránh khỏi những tác động không mong muốn từ bên ngoài.

Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại tấm bạt che nắng ô tô cơ bản đó là bạt phủ thông thường, một loại khác là bạt phủ che nắng có kèm thêm tác dụng cách nhiệt và chống nóng cho xe. Tại công ty Anihooky mẫu bạt che nắng ô tô còn được tráng thêm nhôm phản quang ở bên ngoài, đồng thời còn có lớp cách nhiệt ở bên trong có thể che nắng, che mưa, chống bụi và xước cho ô tô, đặc biệt là che nắng, chống nóng cho xe.

Tấm bạt che nắng ô tô kiểu dáng đẹp, giá tốt tại Anihooky 

 

phân biệt các loại bạt phủ ô tô

2. Công dụng của tấm bạt che nắng ô tô

Tấm bạt che nắng ô tô vừa có khả năng chống nắng, đồng thời có thể cách nhiệt tốt, nhờ vậy mà không gian bên trong xe của bạn được mát mẻ, đem lại cảm giác dễ chịu, có thể bảo vệ lớp sơn trên phần vỏ xe cũng như bảo vệ được nội thất bên trong xe.

Bên cạnh công dụng cách nhiệt thì tấm bạt che nắng cho ô tô còn có thể ngăn thấm nước mưa thấm trong xe, có thể hạn chế được những va đập nhẹ từ môi trường bên ngoài, giúp xe tránh khỏi được những trầy xước thông thường.

Ở Việt Nam thời tiết nắng nóng gay gắt vào mùa hè nên việc dùng bạt phủ chống nắng cho ô tô là lựa chọn phù hợp giúp bạn có thể bảo vệ được xe của mình. Một số trường hợp đi du lịch, nhiều người còn dùng bạt làm thảm để picnic ngoài trời cùng bạn bè và gia đình.

Tấm bạt che nắng ô tô giá rẻ 

3. Mẹo dùng tấm bạt che nắng ô tô đúng cách

Tránh phủ tấm bạt che nắng ô tô quá lâu: nếu xe ô tô quý vị để ngoài trời thời gian dài thì bạn tránh phủ bạt liên tục, như vậy ô tô của bạn sẽ bị hấp  hơi nước gây bí, ẩm mốc thậm chí có thể ảnh hưởng tới chính nội thất bên trong xe.

Sau khi dùng xong cần gấp gọn bạt đúng cách: tấm bạt che nắng cho ô tô có kích thước lớn, để không gọn còn dễ bị lấm bẩn, chính vì thế sau khi sử dụng bạt xong bạt cần gấp bạt gọn gàng, đúng mép.

Mua tấm bạt che nắng ô tô tại Anihooky

4. Địa chỉ mua tấm bạt che nắng ô tô đáng tin cậy

Hiện nay trên thị trường có công ty Anihooky chuyên phân phối tấm bạt che nắng ô tô giá tốt, chất lượng bền – đẹp, nhiều kiểu dáng mẫu mã để quý vị lựa chọn. Công ty Anihooky nói không với hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến quyền lợi mua hàng của quý vị.

Để mua tấm bạt che nắng ô tô giá rẻ nhất, bạn hãy nhấc máy gọi ngay tới số: 0798 563 579 - 0909 907 588 nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ mau chóng tiếp nhận thông tin và báo giá tại nhà.

Xem thêm bài viết: 4 tiêu chí giúp mua bạt che ô tô phù hợp và chất lượng


Tin tức liên quan

Bình luận