4 tiêu chí giúp mua bạt che ô tô phù hợp và chất lượng

19/09/2021 | 419 |

Làm thế nào để mua bạt che ô tô phù hợp nhất cho chiếc xe của mình? Những tiêu chí trong bài viết sẽ là kim chỉ nam giúp bạn có quyết định đúng đắn.

Thị trường quá nhiều loại bạt che ô tô đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, thương hiệu khiến cho bạn bối rối trong việc chọn lựa. Những tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn mua bạt che ô tô chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại.

1. Mua bạt che ô tô theo chức năng

Bạt che ô tô mang tới nhiều chức năng khác nhau. Tuy nhiên chúng sẽ được thiết kế làm sao mang nhiều hoặc ít công dụng hơn để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hiện nay phổ biến nhất là 2 loại bạt che mui và bạt che toàn thân với những tiện ích khác nhau.

Bạt che mui và bạt che toàn thân xe ô tô

  • Bạt che mui: mục đích chính là chống nắng, chống nóng giảm nhiệt. Chúng thường nhỏ gọn, tiện lợi, chỉ được phủ ở phần mui xe những vẫn che nắng được các phần hông xe bên cạnh.
  • Bạt che toàn thân: Nghe tên cũng đủ hiểu đây là loại bạt kích thước lớn có thể che phủ toàn bộ thân xe. Ngoài chống nắng nóng giảm nhiệt, loại bạt này còn hạn chế trầy xước và bảo vệ xe khỏi bị ăn cắp vặt phụ kiện.

Nếu nhu cầu của bạn là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng, che nắng tạm thời hoặc trong 1 khoảng thời gian ngắn thì chọn loại bạt che mui. Còn nếu bạn muốn bảo vệ xe toàn diện, trong thời gian lâu hơn có thể đến vài ngày, vài tháng thì mua bạt che ô tô toàn thân mới là lựa chọn tối ưu.

2. Mua bạt che ô tô theo chất liệu

Vài năm trước đây rất phổ biến bạt che ô tô bằng vải dù che nắng, che mưa, che bụi bặm. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, nhiều người thấy điểm hạn chế của nó trong việc che nắng. Bởi vải dù có thể tránh nắng nhưng không thể giảm nhiệt thậm chí còn khiến cho xe bị hầm bí, hấp nước mà không thể thoát ra ngoài.

Vậy nên một loại bạt che phủ chuyên dụng đã ra đời để giải quyết điểm hạn chế này. Bạt chuyên dụng được làm ra từ những chất liệu đặc biệt (PEVA tráng nhôm, PP cotton,...) và lồng ghép nhiều lớp với nhau mang lại công dụng bảo vệ toàn diện. Nổi bật nhất là chống nắng, hạ nhiệt, tránh hấp hơi cực kỳ tốt.

Nếu đang phân vân chọn bạt phủ xe chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại bạt phủ chuyên dụng này thay cho bạt phủ bằng vải dù.

Nên chọn mua bạt che ô tô chuyên dụng

3. Mua bạt che ô tô theo kích thước

Một tiêu chí vô cùng quan trọng cần xem xét khi mua bạt phủ xe là kích thước. Tất nhiên xe ô tô 5 chỗ và 7 chỗ sẽ phải mua bạt phủ có kích thước khác nhau. Nhưng không thể chọn kích cỡ bạt chỉ theo tiêu chí này bởi số chỗ không thể hiện chính xác kích thước cũng như kiểu dáng chuẩn ô tô của bạn. Ví dụ cùng là xe 4 chỗ nhưng Toyota Vios lại lớn hơn Kia Morning chẳng hạn.

Lời khuyên khi chọn kích thước bạt phủ là nhờ đến sự tư vấn của bên bán hàng. Bạn nên nói với người bán về loại xe, dòng xe hoặc cả mẫu xe của bạn. Từ đó người bán sẽ gợi ý và tư vấn cho bạn loại kích thước bạt phù hợp nhất.

4. Mua bạt che ô tô theo giá cả

Bạt che ô tô là một phụ kiện quan trọng thể hiện sự chăm chút của bạn với chiếc xe của mình. Giá của nó cũng không quá tầm với như nhiều loại phụ kiện đắt tiền khác. Giá cả sẽ phần nào phản ánh chất lượng sản phẩm. Bạn có quyền mua sản phẩm giá rẻ nhưng sẽ ít công năng hơn, chất lượng kém hơn. 

Hiện nay, một chiếc bạt che ô tô chất lượng có mức giá trung bình là trên dưới 500.000 đồng. Sản phẩm này sẽ đảm bảo được tất cả công năng thiết yếu như che nắng, che mưa, chống xước, hạn chế bị trộm cắp vặt. Bạn hãy để tâm đến mức giá này khi mua bạt che ô tô cho xe của mình nhé.

5. Anihooky - Địa chỉ cung cấp bạt che ô tô uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm nơi mua bạt che ô tô thỏa mãn được tất cả tiêu chí kể trên thì không thể bỏ qua Anihooky. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối phụ kiện ô tô chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm.

Nơi mua bạt che ô tô uy tín hàng đầu Anihooky

Không chỉ bạt che ô tô, Anihooky còn phân phối rất nhiều phụ kiện cần thiết khác cho xế hộp. Tất cả được đảm bảo về chất lượng, giá thành, dịch vụ chăm sóc, khuyến mãi, bảo hành,... Đến với Anihooky, khách hàng khó tính nhất cũng sẽ gật đầu hài lòng.

Hy vọng với những tiêu chí mua bạt che ô tô kể trên, bạn sẽ sớm chọn được sản phẩm phù hợp. Đường dây nóng của Anihooky 0798 563 579 - 0909 907 588 luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho bạn nhanh chóng. Đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi để chọn mua các sản phẩm phụ kiện ô tô chất lượng với giá thành tốt nhất.

Xem thêm bài viết: Lý do nhiều người dùng bạt che nắng ô tô chuyên dụng


Tin tức liên quan

Bình luận