Mách bạn địa chỉ mua phụ kiện ô tô giá tốt, đáng tin cậy

03/09/2021 | 370 |

Bạn đã biết mua phụ kiện ô tô ở đâu đáng tin cậy chưa? Nếu chưa bạn hãy dành thời gian cùng với tôi tham khảo ngay bài viết sau đây, hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

Phụ kiện ô tô là những món đồ thiết yếu được tạo nên để phục vụ nhu cầu, mục đích sử dụng của người tham gia giao thông bằng phương tiện xe ô tô. Vậy đâu là địa chỉ mua phụ kiện ô tô giá tốt nhất, đáng tin cậy? Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây, hy vọng những thông tin sau sẽ hữu ích với độc giả trong thời gian sắp tới.

Phụ kiện ô tô giá tốt tại Anihooky

1. Giới thiệu một số phụ kiện ô tô cơ bản

1.1 Phụ kiện giá đỡ điện thoại gắn taplo ô tô dạng kẹp

Nói đến mua phụ kiện ô tô không thể không nhắc tới giá đỡ điện thoại xe ô tô chất liệu nhựa ABS cao cấp – chất liệu nhựa bền đẹp, khả năng chịu lực và đàn hồi cao. Phụ kiện ô tô có thể giữ chặt những thiết bị điện tử mà không phải lo rơi rớt mỗi khi quý vị di chuyển với tốc độ cao hoặc di chuyển tới những vùng đường xá mấp mô.

Nhờ chốt xoay linh hoạt nên bạn hoàn toàn có thể xoay trái – phải – lên – xuống dễ dàng, bạn sẽ dễ xem google map, quan sát camera hành trình thậm chí là gọi điện nhắn tin. Phần giá đỡ kẹp có thể giữ vào taplo khu vực của bảng điều khiển trung tâm chắc chắn, thật dễ dùng và tiện lợi.

Mua phụ kiện rèm che nắng giá tốt tại Anihooky

1.2 Phụ kiện rèm che nắng ô tô bằng vải có nam châm

Phụ kiện rèm che nắng ô tô được làm bằng vải có nam châm có thể chống lại tia cực tím, chống được ánh nắng chiều trực tiếp xuống làm hỏng nội thất trong xe của bạn. Đặc biệt đây là phụ kiện được nhiều khách hàng nhắc tới khi mua phụ kiện ô tô bởi có thể cách nhiệt và duy trì nhiệt độ trong xe, chống được tia UV gây hại cho làn da bạn.

Bên cạnh đó việc bạn dán thanh ray còn không làm ảnh hưởng tới việc nâng kính, chất liệu vải thun cao cấp, thẩm mỹ đem tới cho người dùng cảm giác an toàn vô cùng thoải mái.

1.3 Phụ kiện gối tựa lưng và tựa đầu ô tô cao cấp

Đây là mẫu phụ kiện có thiết kế hoàn hảo có thể ôm sát vào cơ thể, nâng đỡ được phần đầu, cổ và phần cột sống tiện lợi. Ngoài ra với chất liệu cao su non cao cấp còn có thể giảm được chấn động mỗi khi va chạm, vừa chống ẩm và chống lại vi khuẩn cũng như nấm mốc gây bệnh.

Mua phụ kiện ô tô gối tựa lưng màu đỏ

2. Địa chỉ mua phụ kiện ô tô giá tốt, đáng tin cậy

Nhắc tới địa chỉ mua phụ kiện ô tô giá tốt, đáng tin cậy không thể không nhắc tới Anihooky – đơn vị được người tiêu dùng đánh giá cao. Hiện nay Anihooky đang phân phối tới khách hàng các mẫu phụ kiện ô tô đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, chất liệu để quý vị thỏa sức lựa chọn.

Với những mẫu phụ kiện ô tô tại Anihooky đều có bảo hành rõ ràng, giá thành rẻ, kiểu dáng sang trọng, tính thẩm mỹ cao nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Phụ kiện ô tô thiết kế đẹp tại Anihooky

3. Chia sẻ của bạn đọc khi mua phụ kiện ô tô tại Anihooky

Anh Nguyễn Minh Thông (0977 43 5 7xx tại Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ:

“Mình biết đến Anihooky qua 1 người bạn, sau thời gian mua phụ kiện ô tô trên website công ty và sử dụng mình cảm thấy sản phẩm tại công ty giá rẻ hơn một số đơn vị khác. Phụ kiện ô tô được thiết kế hoàn hảo, vừa vặn, thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẹp mắt nên mình rất hài lòng.”

Cảm ơn những chia sẻ từ anh Thông, nếu quý vị có nhu cầu mua phụ kiện ô tô giá tốt hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số máy: 0798 563 579 - 0909 907 588 để được tư vấn và đặt hàng ngay tại nhà.

Xem thêm bài viết: Tiêu chí đánh giá địa chỉ mua bán phụ kiện ô tô chính hãng
   


Tin tức liên quan

Bình luận