Công dụng của lưới tựa lưng ghế ô tô hạt gỗ? Nên mua ở đâu?

13/08/2021 | 784 |

Lưới tựa lưng ghế ô tô là sản phẩm dành cho bác tài xế, lái xe và dân ăn phòng. Công dụng của sản phẩm là gì mà được ưa chuộng đến vậy? Mời các bạn tìm hiểu ngay sau đây

Lưới tựa lưng ghế ô tô là sản phẩm có giá thành rẻ nhất hiện nay, sử dụng đa dạng cả cho ô tô và cho ghế ngồi văn phòng. Rất nhiều ưu điểm nổi trội của sản phẩm như trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, độ thoáng khí cao. Thiết kế dạng lưới rất dễ vệ sinh mà không bị nấm mốc. Trong bài viết dưới đây, anihooky.com xin giới thiệu đến các bác tài sản phẩm lưới tựa lưng ghế ô tô này trong bài viết ngay dưới đây.

1. Tại sao nên dùng lưới tựa lưng ghế ô tô hạt Gỗ

Lưới tựa lưng ghế ô tô là sản phẩm có giá thành rẻ nhất

Tấm lưới tựa lưng ghế ô tô thường sử dụng chất liệu thép bọc lưới hạt gỗ. Sản phẩm có tính đàn hồi cao, khả năng chịu lực tốt, thoáng khí nên có thể giảm nóng khi ngồi trên ô tô. Có thể được dùng để gắn vào thành ghế tựa lưng trên ô tô và dành cho những  người thường xuyên phải ngồi nhiều trong văn phòng.

Nên dùng tựa lưng ghế ô tô vì sản phẩm có rất nhiều công dụng, điển hình như việc tạo dáng ngồi thẳng và thoải mái. Nâng đỡ cơ thể, giảm lực lên cột sống nhất là phần lưng dưới. Tấm lưới tựa lưng ghế ô tô giúp giảm nhức mỏi phần lưng cổ. Có thiết kế gọn nhẹ và gắn vào ghế dễ dàng. Bác tài nên vệ sinh tấm lưới định kỳ để sử dụng bền hơn và tốt hơn. Tuy nhiên, đây là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ chứ không chữa bệnh đau lưng.

Bác tài, dân văn phòng hay học sinh sinh viên thường ngồi học, làm việc quá lâu một chỗ đều không tốt cho xương sống, khiến chúng bị tổn thương gây đau nhức hay lệch cột sống. Tấm lưới tựa lưng ghế ô tô tiện ích sẽ mang đến sự thoải mái không lo đau lưng hay các bệnh về cột sống.

2. Công dụng của lưới tựa lưng ghế ô tô hạt gỗ

Công dụng của lưới tựa lưng ghế ô tô hạt gỗ

Việc ngồi nhiều dễ bị chứng đau lưng, cổ, vai, nguyên nhân thì có nhiều nhưng tác hại ai cũng nhận ra là chứng đau nhức do ngồi không đúng tư thế, ngồi quá lâu. Có thể dẫn đến lệch cột sống, tạo áp lực lên các nhóm cơ, hạn chế tuần hoàn máu, … dẫn đến đau nhức cơ thể. Việc ngồi ghế lái quá lâu khiến căn bệnh này ngày càng tăng.

Tấm lưới tựa lưng ghế ô tô thiết kế độc đáo, tạo cho người ngồi theo tư thế chuẩn nhất, cột sống giảm sự chịu đựng quá lâu, ngăn cơn đau nhức không đáng có trong cuộc sống của bạn

Thiết kế có sẵn dây thun, khi mắc dây vào thành ghế là có thể ngồi êm ái, việc vệ sinh định kỳ sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

3. Các tính năng cơ bản của lưới tựa lưng ghế ô tô hạt gỗ

Thiết kế tấm lưới tựa lưng ghế ô tô khá gọn nhẹ dây thun đàn hồi tốt nên cho phép bạn gắn vào ghế dễ dàng và thuận tiện. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, vật liệu thép cao cấp nên rất vững chắc. Hơn nữa, sản phẩm hỗ trợ tối đa cho bạn ngồi đúng tư thế. Giảm đau mỏi lưng và ít áp lực lên cột sống.

Lớp vải, hạt gỗ trên lưới thông thoáng giúp lưu thông không khí, thấm hút mồ hôi thoáng mát. Là sản phẩm quan trọng khi phải lái xe ô tô, ngồi lâu trên xe hoặc làm việc văn phòng.

4. ANIHOOKY – địa chỉ uy tín mua sản phẩm lưới tựa lưng ghế ô tô

Tấm lưới tựa lưng ghế ô tô là sản phẩm giúp bác tài không lo đau mỏi lưng vai gáy, gia tăng tiện nghi cho nội thất ô tô. Nếu các bác tài đang phân vân không biết nên mua gối tựa lưng cho xe hơi ở đây thì ALIHOOKY chính là một địa chỉ tin cậy dành cho bác tài.

ANIHOOKY là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi chất lượng, giá cả tốt nhất. Mang tới các sản phẩm lưới tựa lưng ghế ô tô giá bình dân và cao cấp từ các thương hiệu uy tín. Chính sách bán hàng chu đáo, giao hàng nhanh trên toàn quốc. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Xem thêm bài viết: Chia sẻ của các bác tài về câu hỏi có nên dùng gối tựa lưng ô tô không?


Tin tức liên quan

Bình luận