Những Điều Cần Biết Về Bộ Dây Câu Bình Ắc Quy 500A

06/11/2021 | 385 |

Trang bị bộ dây câu bình ắc quy 500A, người lái xe không còn nỗi lo xe hết điện giữa đường. Đây là một phụ kiện cực kỳ hữu ích cần có cho ô tô.

Trên hành trình lái xe đôi khi không thể tránh được sự cố bình ắc quy hết điện khiến xe không thể nổ máy. Một giải pháp nhanh chóng nhất trong những tình huống như vậy là sử dụng bộ dây câu bình ắc quy 500A. Đây là một sản phẩm phụ kiện cần thiết mà bất cứ người dùng xe ô tô nào cũng nên trang bị càng sớm càng tốt đề phòng hờ tình huống éo le xe hết điện giữa đường.

Dây câu bình ắc quy xe ô tô là phụ kiện hữu ích

1. Giới thiệu về bộ dây câu bình ắc quy 500A

Đây là sản phẩm dây câu bình giúp người tài xế ô tô có thể khởi động xe lúc bị hết điện ắc quy. Sản phẩm này có công suất 500A độ chịu tải tốt. Khi sử dụng, tài xế sẽ dùng nó để nối ắc quy 2 chiếc xe lại với nhau và chiếc ắc quy hết điện sẽ nhanh chóng khôi phục lại được.

Dây câu bình ắc quy 500A là một phụ kiện ô tô cần thiết. Mặc dù không sử dụng thường xuyên chỉ dùng đến khi sự cố nhưng chắc chắn không sản phẩm nào thay thế được nó.

Bộ dây câu bình ắc quy 500A nhỏ gọn tiện lợi

2. Ưu điểm của bộ dây câu bình ắc quy 500a

Dây câu bình ắc quy 500A có chiều dài 2,2 m và đường kính lõi đồng là 16mm. Có bộ dây câu bình 500A, ô tô sẽ nổ máy ngay chỉ sau một lần câu.

Bộ sản phẩm gồm 2 sợi dây màu đen và đỏ dễ phân biệt. Dây màu đen tương ứng với cực âm (-) còn dây màu đỏ ứng với cực dương (+). Mỗi đầu dây có gắn với 1 đầu kẹp để kết nối các cực ắc quy một cách chắc chắn trong quá trình tiến hành truyền dẫn nạp điện.

Sản phẩm phù hợp với nhiều loại xe nhưng cần đảm bảo khoảng cách tối đa giữa 2 ắc quy xe là 2,2m. Dây được bọc vỏ nhựa ABS chống cháy cứng cáp. Tay cầm của đầu kẹp ắc quy cũng bọc lớp cách điện đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bộ dây câu bình ắc quy 500A chuyên dụng cho các loại xe dùng điện thế 12V và 24V.

Sản phẩm được chế tạo an toàn, đầu kẹp của dây câu mạ tĩnh điện nên không bị oxy hóa, hoen rỉ theo thời gian. Độ truyền dẫn ổn định, thiết kế nhỏ gọn, đặt dự phòng trong cốp xe không chiếm nhiều diện tích.

Dây câu bình ô tô 500A có thể dùng cho cả xe con, xe xu lịch thậm chí là xe khách cỡ lớn.

Bộ dây câu bình ắc quy 500A dùng được cho nhiều loại xe

3. Lưu ý khi dùng bộ dây câu bình ắc quy 500A

Một số lưu ý cần nắm được trong khi dùng bộ dây câu bình ắc quy 500A đó là:

  • Trong quá trình thực hiện câu bình ắc quy không được để các đầu kẹp chạm vào nhau hoặc chạm vào thân xe. Vì điều này có thể gây ra hiện tượng cháy nổ rất nguy hiểm.
  • Một đầu kẹp dây nối màu đen nối vào ắc quy mồi, đầu còn lại phải kẹp vào bộ phận kim loại khác trong khoang động cơ. Tuyệt đối không được nối dây màu đen vào cực âm của ắc quy đang cần nạp vì cũng sẽ xảy ra cháy nổ.
  • Trong trường hợp nạp xong xe vẫn chưa thể khởi động được hãy đợi 3 phút đồng thời tắt hết tất cả các thiết bị điện trên xe để đảm bảo rằng nguồn điện đủ cung cấp cho xe khởi động. Cuối cùng mới khởi động lại xe một lần nữa.
  • Cần chú ý khi kẹp điện vào các cực ắc quy, ngoài kẹp đúng đầu thì thì phải kẹp thật chắc chắn.

Chú ý khi dùng bộ dây câu bình ắc quy 500A

4. Mua bộ dây câu bình ắc quy 500A ở đâu?

Nếu có nhu cầu mua bộ dây câu bình ắc quy 500A, bạn có thể liên hệ đến Anihook để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn khi sử dụng mà giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Anihook là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, đa dạng và mẫu mã đẹp đem lại nhiều sự lựa chọn chất lượng.

Mua bộ dây câu bình ắc quy 500A chất lượng tại Anihooky

Để nắm được thông tin về sản phẩm bộ dây câu bình ắc quy 500A cũng như nhiều loại phụ kiện ô tô khác, bạn có thể truy cập tại https://anihooky.com/ hoặc liên hệ hotline 0798 563 579 - 0909 907 588 sẽ được tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý để trang bị cho chiếc xe của mình, đảm bảo sự an toàn trên mọi cuộc hành trình.

Xem thêm: 4 Sai Lầm Dùng Dây Câu Bình Ô Tô Có Thể Gây Nguy Hiểm


Tin tức liên quan

Bình luận