Lợi ích khi sử dụng bạt che nắng ô tô 7 chỗ chống mưa chịu nhiệt tốt

31/08/2021 | 535 |

Anihooky – địa chỉ chuyên kinh doanh bạt che nắng ô tô 7 chỗ chất lượng hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, với giá thành phải chăng.

Vào những ngày hè nắng nóng 38-40 độ, nhu cầu sử dụng bạt phủ ô tô của các bác tài xế là rất nhiều. Trong số các loại bạt được bày bán trên thị trường hiện nay, bạt che nắng ô tô 7 chỗ được nhiều lái xe ưa chuộng. Vậy lợi ích khi sử dụng loại bạt che nắng ô tô này là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được câu trả lời.

I. Lợi ích sử dụng bạt phủ cho xe 7 chỗ ?

Sử dụng bạt che nắng ô tô 7 chỗ giúp ngăn chặn những ảnh hưởng tích cực lên xe hơi.

1. Tránh được thời tiết nắng nóng và mưa nhiều

Khí hậu ở Việt Nam thay đổi thất thường và chia thành nhiều vùng miền, đây cũng là lý do khiến xe ô tô nhanh xuống cấp. Thời tiết nắng nóng kéo dài có hại cho oto, sẽ khiến lớp sơn xuống màu nếu để ngoài nắng thường xuyên. Đặc biệt trong tháng 6-7, các bác tài sẽ cảm nhận được rõ rệt màu sơn thay đổi rất nhiều.

Nắng nóng không chỉ ảnh hưởng đến xe mà tình trạng mưa nhiều cũng ảnh hưởng đến xe ô tô. Nếu bác tài để xe ở dưới mưa lâu dễ khiến ngoại thất nhanh xuống cấp. Bởi vì axit có trong nước mưa gây hại cho sơn xe khiến màu sơn nhanh phai màu và bị bào mòn. Do vậy một chiếc bạt che sẽ ngăn ngừa tác động của mưa và nắng. Ngoài ra, nếu bác tài để xe trong gara hoặc những nơi đậu xe chật chội cũng dễ khiến xe bị trầy xước do va quẹt. Trong trường hợp này, trang bị bạt che nắng là hoàn toàn phù hợp.

2. Tránh phân Chim

Nhiều bác tài xế gặp phải tình huống khó chịu khi bị phân chim dính trên bề mặt xe gây mất thẩm mỹ và để lại nhiều tác hại. Bởi trong phân chim có chứa nhiều axit dễ ăn mòn lớp sơn bóng trên bề mặt xe. Do vậy, nếu để phân chim bám lâu trên bề mặt mà không làm sạch sẽ khiến lớp sơn bong tróc. Việc sơn nhanh bị ăn mòn hay hay chậm tùy thuộc vào chất lượng sơn của xe.

Bạt che nắng ô tô tránh phân chim

3. Tránh bị nhựa cây

Các loại cây che mát được trồng rất nhiều trên các con đường ở Việt Nam. Nên tình trạng bị nhựa cây rơi và bám chặt trên lớp sơn xe ô tô không thể tránh khỏi. Mà vết nhựa cây khó làm sạch, chà sạch bằng nước không thể tẩy được hết chúng mà phải sử dụng hỗn hợp tẩy rửa chuyên dụng. Chính vì thế bạt che phủ ô tô rất quan trọng và cần thiết để tránh không gặp phải tình trạng này.

4. Tránh bị vẽ bậy và bụi bẩn

Nếu bác tài sống trong các khu đông trẻ con vui chơi thì việc trang bị bạt che phủ là cần thiết để tránh xế yêu bị vẽ bậy. Hơn nữa, nếu để xe trong gara lâu ngày cũng giúp xe tránh bụi bẩn hiệu quả. Bạt che phủ cũng đảm bảo cho xe ô tô tránh khỏi bùn đất bị bắn lên xe. Nếu không trang bị bạt phủ ô tô, bác tài xe mất một khoản chi phí không nhỏ để vệ sinh, làm sạch cho xe. Như vậy loại bạt này sẽ tránh được bụi bám, những tác nhân ảnh hưởng từ môi trường đến sơn xe.

Tránh bị vẽ bậy và bụi bẩn

5. Chống mất gương, mất logo và mất cần gạt mưa

Một trong những lợi ích của bạt phủ ô tô đó là sẽ làm giảm tối thiểu tình trạng bị đánh cắp các loại  phụ tùng như: càn gạt mưa, mất gương và logo. Bởi xe được bao bọc kỹ và che chắn sẽ tránh bị trộm phát hiện. Không chỉ có tác dụng che phủ cho ô tô mà còn được sử dụng như một tấm thảm dùng trong các chuyến picnic, du lịch của gia đình.

II. Địa chỉ mua bạt che nắng oto 7 chỗ đáng tin cậy

Anihooky – địa chỉ chuyên kinh doanh bạt che phủ ô tô chất lượng hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Đây cũng được biết đến là một trong những nhà phân phối chính thức bạt che nắng oto 7 chỗ chất lượng với giá thành phải chăng. 

Anihooky cung cấp bạt che nắng ô tô 7 chỗ

Đặc biệt, Anihooky cam kết về dịch vụ bảo hành sản phẩm lâu dài nên các bác tài hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng và không phải lo lắng hàng kém chất lượng. Đến với chúng tôi, các chủ phương tiện sẽ tìm mua cho mình được loại bạt che ô tô chính hãng. Hãy liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 – nhanh chóng – kịp thời.

Với những thông tin chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng giúp bác tài xế hiểu được rõ lợi ích của bạt che nắng ô tô 7 chỗ trong việc bảo vệ xế yêu của mình. Chắc chắn việc đầu tư một chiếc bạt phủ sẽ quyết định đúng đắn và cần thiết.

Xem thêm bài viết: Công ty chuyên bán tấm che nắng kính lái ô tô chắn nắng cao cấp


Tin tức liên quan

Bình luận